โฆษก ทอ. ยัน! ไม่มีสวมสิทธิ์ แย่งไฟเซอร์ด่านหน้า ชี้รายชื่ออาจมีการคลาดเคลื่อน

โฆษก ทอ. ยัน! ไม่มีสวมสิทธิ์ แย่งไฟเซอร์เข็ม 3 ด่านหน้า ชี้รายชื่ออาจมีการคลาดเคลื่อน แต่เตรียมไว้แล้ว ย้ำชัดเสาร์-อาทิตย์นี้ได้ฉีดแน่

จากกรณีที่มีพยาบาลสาวท่านหนึ่งที่ทำงานอยู่ใน สังกัดโรงพยาบาลภูมิพล ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจ ว่ายังคงถูกปฏิเสธการฉีดวัคซีน แม้ว่าจะเป็นด่านหน้าและได้รับซิโนแวคครบ 2 เข็มแล้ว แต่ก็ไม่มีรายชื่อเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 3 จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ (14 ส.ค. 64) พลอากาศโท ฐานัตถ์ จันทร์อำไพ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ ในฐานะโฆษกกองทัพอากาศ ได้ออกมาชี้แจงกรณีการวิจารณ์ประเด็นการสวมสิทธิ์ฉีดวัคซีนเข็ม 3 ในสังกัดโรงพยาบาลภูมิพลว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นจากเจ้ากรมแพทย์ทหารอากาศ ยืนยันว่า ได้จัดเตรียมวัคซีนไว้สำหรับบุคลากรทุกคนตามสิทธิ์ แต่ในขั้นตอนของการลงทะเบียนช่วงหนึ่งอาจมีข้อผิดพลาด ยืนยันว่าทุกคนต้องได้หมด

ทั้งนี้โฆษกกองทัพอากาศ ยืนยัน ว่า ไม่มีประเด็นของการทุจริต สวมสิทธิ์แต่อย่างใด ซึ่งเจ้ากรมแพทย์ทหารอากาศก็ยืนยัน เป็นเพียงข้อมูลที่คลาดเคลื่อน โดยรายชื่อที่ตกหล่น ได้แก้ไขแล้วเพื่อขอวัคซีนเพิ่มเติม ซึ่งจะมาสัปดาห์หน้าอีก 400 โดส และกลุ่มพยาบาลที่ชื่อตกหล่น จะได้ฉีดในวัน เสาร์ และอาทิตย์นี้ ส่วนประเด็นการโพสต์แชร์ข้อมูล ทางกองการพยาบาล จะได้ทำความเข้าใจกับผู้ที่แชร์ข้อมูลในช่วงบ่ายวันนี้

ข้อมูลจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า