ใครเป็นคนทำ? ชาวบ้านเจอ มือดี โรยน๊อตสกรู เต็มพื้น ทำรถที่ผ่านไปมายางรั่วเป็นแถว

ใครเป็นคนทำ? ชาวบ้านเจอ มือดี โรยน๊อตสกรู เต็มพื้น บริเวณถนนเส้นห้วยสะพาน ม.3 ทำรถชาวบ้าน รถกู้ภัยวิ่งรับคนเจ็บ ยางรั่วเป็นแถว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่ใช้รถใช้ถนน บริเวณถนนเส้นห้วยสะพาน ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีมือดีโรยน๊อตสกรูไว้เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มีผู้เสียหายขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ผ่านแล้วเหยียบ จนยางแตกกันเป็นจำนวนมาก

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าน็อตสกรูว ในบริเวณดังกล่าว ยังกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ซึ่งมีการเทลงพื้นลากยาว ไปยังถนนเส้นป่ามะพร้าว(ซอยชมจันทร์) หลังนิคมปิ่นทอง เบื้องต้น คาดว่าอาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองโรยไว้เพื่อสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและผู้ใช้ถนน รวมถึงรถกู้ภัยที่กำลังปฏิบัติหน้าที่รับคนเจ็บก็ได้รับความเดือดร้อนเช่นกัน

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ล่าสุดขณะนี้มีผู้เสียหายบางส่วนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.หนองขาม เพื่อเป็นหลักฐานไว้แล้ว จากการสอบ นายนวพล ช่วงชิง อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า ตนเองขับรถผ่านมาทางดังกล่าว ครั้งแรกที่เห็นก็ไม่คิดว่าจะเป็นน๊อต คิดว่าเป็นก้อนหิน จึงไม่ได้เอ็ะใจอะไร สักพักนึงรถเริ่มส่ายจึงจอดรถดูว่าเหยียบอะไรจึงรู้ว่าเป็นสกูวแบบที่ใช่ยึดหลังคาสังกะสี ประมาณกิโลกว่าๆ ที่เก็บได้

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า