วีระ แฉ หลักฐานเด็ด มัดตัว บอส อยู่วิทยา เสพโคเคน ทิ้งท้าย จบไม่สวยแน่..!

วีระ สมความคิด ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็น บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง โดยโพสต์ดังกล่าวได้มีการเผยว่า ในวันเกิดเหตุ บอสไม่ได้เพียงแค่เมาแล้วขับ แต่อาจมีการใช้ยาเสพติดด้วย โรงพยาบาลรามาธิบดี ระบุว่า พบสารตัวหนึ่งในเลือดของ บอส แต่ทางตำรวจได้เขียนสำนวนอ่อน จนทำให้ผู้ต้องหาพ้นคดี

คดีของ บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง เมาแล้วขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งคดีผ่านมากว่า 8 ปี นตอนนี้อัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง จ่อหลุดทุกคดี

ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2563) นายวีระ สมความคิด ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็น บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง เพราะจากการตรวจสอบหลายๆอย่างนั้น เกิดข้อกังขาต่อประชาชนเป็นอย่างมาก และได้มีการเรียกร้องให้รื้อคดีขึ้นมาใหม่ โดยได้ระบุว่า

“แฉหลักฐานเด็ด
มาดูหลักฐานสำคัญที่พนักงานสอบสวน ขอให้สาขานิติเวชวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ตรวจสอบหาสารแปลกปลอมที่พบในร่างกายของนายวรยุทธ อยู่วิทยา ซึ่งพบว่ามีสารที่เกิดขึ้นในเลือดของนายวรยุทธ ในกระบวนการเปลี่ยนแปลงในร่างกายหลังจากการเสพโคเคน ซึ่งพนักงานสอบสวนขอให้สาขาวิชานิติเวชวิทยา ช่วยตรวจสอบหลังจากควบคุมตัวนายวรยุทธ หลังจากเกิดการขับรถชนดาบตำรวจวิเชียรจนเสียชีวิต แต่ตำรวจไม่ได้นำมาใช้เป็นหลักฐานสำคัญประกอบในสำนวนคดี
ที่สำคัญขอให้ประชาชนช่วยกันอ่านรายละเอียดในคำสั่งไม่ฟ้องของพนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 1 ซึ่งสรุปว่าพบข้อเท็จจริงใหม่ โดยนายวรยุทธไม่ได้ขับรถโดยประมาท แต่เป็นเรื่องสุดวิสัย เนื่องจากดาบตำรวจวิเชียร ผู้ตายเป็นฝ่ายประมาทแต่เพียงฝ่ายเดียว ขี่รถมอเตอร์ไซด์ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด บอกมาได้ว่านายวรยุทธไม่ได้ประมาท แต่กลับไม่หยุดรถลงมาให้การช่วยเหลือ คงกำลังเมา(โคเคน)ได้ที่
แล้วผลการตรวจหาสารแปลกปลอมในเลือดของนายวรยุทธหายไปไหน ทั้งพนักงานสอบสวน และพนักงานอัยการ ไม่รู้ไม่เห็นว่ามีหลักฐานชิ้นนี้เชียวหรือ พนักงานสอบสวนของ สน.ทองหล่อ เป็นผู้ขอให้สาขานิติเวชวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ตรวจสอบเองนะ มีหลักฐานปรากฎอยู่อย่างชัดเจน
อีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจ
กรณีนี้อัยการสูงสุดไม่กล้าลงนามเอง มอบหมายให้นายเนตร นาคสุข รองอัยการสูงสุดคนที่ 1 เป็นผู้ลงนามในคำสั่งเด็ดขาดสั่งไม่ฟ้อง
ฝ่ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผบ.ตร.ก็ไม่กล้าลงนามเอง มอบหมายให้พลตำรวจโทเพิ่มพูน ชิดชอบ (น้องชายนายเนวิน ชิดชอบ) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผู้ลงนามแทน (ไม่แย้งคำสั่งของพนักงานอัยการ)

#จบไม่สวยแน่มึง”

แฉ! บอส อยู่วิทยา ซิ่งเฟอร์รารี่ 177 กม./ชม. บนถนนกทม.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ้นสุดการรอคอย! ยุ้ย จีรนันท์ คลอดเบบี๋คนแรกแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว! บอกเลยหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ งานนี้แฟนและคนในวงการ ต่างร่วมยินดีจำนวนมาก

ตำรวจเร่งสอบ! ลูกชาย-เพื่อน หลังพบศพชายถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

ยังไม่ฟันธง! ตำรวจเร่งสอบ 8 คน พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ทั้งลูกชาย -เพื่อนพ่อ-เพื่อนลูก หลังพบเป็นศพถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

“อ.ไวท์” เปิดดวง 12 ราศี เหตุดาวพระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เม.ย. นี้

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวย้าย 2567 : พระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เมษายน 2567 นี้ 12 ราศี เช็กดวงด่วน!

สรุปดรามา! กันสมาย โพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน ชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

สรุปดรามาม้วนเดียวจบ! กันสมาย ชนกันต์ หลังออกมาโพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน จ้องจะกินอดีตแฟนเก่า ด้านชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

ด่วน! พบ 2 ศพนิรนาม ถูกโยนในบ่อน้ำ ตำรวจเร่งสืบสวน คาดถูกฆาตกรรม

เจ้าหน้าที่ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกโยนไว้ในบ่อน้ำ ในพื้น อ.หลังสวน จ.ชุมพร ตำรวจคาดถูกฆาตกรรม เตรียมขยายผลสืบสวน

6 วิธีป้องกันและรับมือ “อาการซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว” ที่มีผลกระทบต่อการทำงาน

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เผย ภาวะซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว เกิดขึ้นได้ พร้อมแนะนำวิธีป้องกันและรับมือ เพื่อไม่ให้กระทบต่อสุขภาพจิตและการทำงาน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า