เจ้าหน้าที่สนธิกำลังทุกฝ่ายบุกตรวจค้นตลาดแอร์พอร์ตดอนเมือง หรือตลาดใหม่ดอนเมือง เป็นรอบที่ 3 เพื่อจับกุมผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องสำอางที่ผิดกฎหมาย โดยมีเป้าหมาย 12 จุดทั่วพื้นที่ตลาด และสามารถตรวจยึดอายัดของกลางได้หลายรายการ ที่ไม่มีอย. โดยจะลุยตรวจค้นตลอดทั้งวันนี้ 

โดยชุดปฏิบัตินี้ภายใต้ชื่อ “องอาจ สมาร์ท ฮึกเหิม” เปิดฉาก โดยการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งเจ้าหน้าที่่ สคบ.และ อย. บุกตรวจค้นแหล่งผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ผิดกฏหมาย ทั้ง 12 จุดพร้อมกัน ภายในตลาดแอร์พอร์ตดอนเมือง เป็นรอบที่ 3 หลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่เข้าเจรจากับกลุ่มผู้ค้าและขอความร่วมมือในการเข้าตรวจค้น ซึ่งวันนี้ร้านค้าต่างๆ ในตลาดส่วนมากยังคงปิดร้าน และมีบรรดากลุ่มผู้ค้ามาสังเกตการณ์ โดยรอบพื้นที่ โดยพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยัน การเข้าตรวจค้นและจับกุมผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องสำอางผิดกฎหมาย ไม่ได้เลือกปฏิบัติกับผลิตภัณฑ์ชนิดใด

สำหรับการเข้าตรวจค้น จุดที่ 1 เป็นอาคารพาณิช 4 ชั้น พบส่วนผสมในการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม รวมถึงแหล่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ให้กับแบรนด์ต่างๆ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่รอการบรรจุ แบบครบวงจร ที่มีกระบวนรับจ้างเสร็จสรรพที่พร้อมจำหน่าย โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ไม่มี อย. ทั้งหมด

ส่วนการตรวจค้นในจุดอื่นๆ นั้น พบผลิตภัณฑ์สินค้าของบริษัทเมจิกสกิน จำนวน 1 กล่อง ประมาณ 100 ชิ้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชื่อน้ำนมพริ้วแพร้ว จึงสั่งยึดของทั้งหมด ก่อนนำเจ้าของร้านไปสอบสวนหาข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตาม หากการตรวจค้นวันนี้ไม่เสร็จสิ้นทั้งหมด ก็จะทำการเข้าค้นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ และหากพบว่ามีผู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เหมือนเมื่อวานที่่ผ่านมา ก็จะพิจารณาดำเนินคดีในข้อหาขัดขวางผิดกฎหมายอาญา มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

มอบตัวแล้ว! 3 โจ๋ ใช้มีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2

ผู้ปกครองพามอบตัว! 3 โจ๋ฟันน้ำนม หลังขับรถไล่ฟันอริรุ่นพี่ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 2 ศพ เหตุไม่พอใจเคยยกพวกมาทำร้าย

แอฟ ทักษอร ควง นนกุล ร่วมงานวันเกิดคุณแม่ พร้อมฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย ?

แอฟ ทักษอร ควงหนุ่ม นนกุล ร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของ คุณแม่วัจฉสา งานนี้แฟนคลับแห่แซว นนกุล เข้าฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย

เช็กดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ดวงดีขึ้น 100%

ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ส่งผลให้ดวงชะตา 12 ราศี ดีขึ้น 85 – 100 % คุณจะดวงดีกี่เปอร์เซ็นต์ โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เช็กเลย!

คำถามยอดฮิตของคู่รัก ก่อนการเตรียมตัวทำ ICSI เพื่อมีบุตร

คำถามยอดฮิต ของคู่สมรสที่กำลังวางแผนมีบุตร ในการเตรียมตัวทำ ICSI ทั้งชายและหญิงต้องทำอะไรบ้าง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เล่นถึงตาย! เก๋งไล่ชน จยย.ตกคูน้ำเจ็บสาหัส 3 ซ้ำถือมีดลงมาดู ตร.คาดอริเก่า

แค้นมาจากไหน! หนุ่มขับเก๋งไล่ชน จักรยานยนต์จนตกคูน้ำข้างทาง เจ็บสาหัส 3 ราย ซ้ำชนเสร็จยังถือมีดลงมาดูหมายจะมาทำร้ายต่อ ตร.คาดเป็นอริเก่า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า