“ครอบครัว”เชื่อมีเบื้องหลัง(ปมลึก)มากกว่าคดีข่มขืน..!!

ครอบครัวของน้องกิ๊ฟ สาวเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางที่ถูก 4 ทรชนรุมโทรมที่ล้งผลไม้ในจันทบุรี เดินทางมายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังยังติดใจในหลายประเด็น ในการสางปมคดีของน้องกิ๊ฟ เพราะมีหลักฐานหลายส่วนที่ยังไม่สามารถเคลียร์ปมได้ชัด อาทิ ชุดของน้องกิ๊ฟที่ถูกเปลี่ยน สาวสายเดี่ยวที่อยู่ในคลิป เชื่อว่าน่าจะรู้เห็นสาเหตุการตาย และคาดว่ามีผู้ก่อเหตุมากกว่า 4 คน พร้อมร้องขอให้โอนคดีมาอยู่ภายใต้การดูแลของกองปราบ

ที่เดินทางมาวันนี้(4 มิ.ย.61) มีพี่ชาย คุณยาย เพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม หลังคาใจกับปมการตาย และสงสัยว่าอาจมีผู้อยู่เบื้องหลัง หรือเป็นมากกว่าคดีข่มขืน จึงอยากให้มีการสอบหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม

นายณัฐวุฒิ หอยสังข์ พี่ชายของน้องกิ๊ฟ พร้อมด้วยนางแตงอ่อน คีรี คุณยายของน้องกิ๊ฟ และครอบครัว พร้อม นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ เดินทางมายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการสืบสวนสอบสวนหลายประเด็นที่ยังสงสัย โดยเฉพาะการเสียชีวิตอาจไม่ใช่แค่คดีการข่มขืน แต่อาจมีการวางแผนมามอมยา น้องกิ๊ฟหรือไม่  ประเด็น เรื่องของหญิงสาวสายเดี่ยวสีดำที่อยู่ในคลิป อาจอยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตหรือไม่ โดยตั้งข้อสงสัยไว้ว่า หญิงคนดังกล่าวที่อ้างตัวเป็นพลเมืองดี ช่วยนำกิ๊ฟออกมาจากผับ ทำไมต้องถือสัมภาระของผู้ตาย เดินไปตั้งแต่ออกจากผับ และเดินนำหน้าไปถึงรถยนต์คันก่อเหตุ ซึ่งผิดปกติหรือไม่  ประเด็นชุดของน้องกิ๊ฟ ในวันเสียชีวิต พบว่า เป็นคนละชุดกับที่ใส่ไปเที่ยว และ ไม่รู้ว่าชุดวันนั้นอยู่ไหน  ความสงสัยประเด็นบัญชีเงินฝากของน้องกิ๊ฟ มีเงินเข้าออกเป็นล้านบาทในวันเดียวกัน ทำให้สงสัยว่าการตายเป็นการฆ่าตามใบสั่ง หรือมีผู้อยู่เบื้องหลังหรือไม่

รวมถึงขอให้ตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย และขอให้ ทาง สตช.ยึดโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องสงสัยหญิงทั้งสามคน และผู้ต้องหาชายทั้งสี่ มาค้นหาข้อมูลประกอบคดีเชื่อว่าเป็นประโยชน์ในทางคดีแน่นอน และเชื่อว่าการเสียชีวิตของน้องสาวมีเบื้องหลังแน่นอน

ทั้งนี้ ขอให้โอนคดีมาที่กองปราบปราม และให้ขยายผลสืบสวนสอบสวนในเชิงลึกเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุการตาย ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปจากแพทย์ เบื้องต้น ผู้ตายดื่มสุรา แต่สารเคมี หรืออื่นๆ ยังต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ก่อนทางครอบครัวของน้องกิ๊ฟ จะเข้าพบคุณหมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เพื่อหารือการชันสูตรพลิกศพน้องกิ๊ฟอีกครั้งในทางคดีเชิงลึก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า