พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เผย เหตุการณ์ความรุนแรง วุ่นวายภายในวัด และนอกประตูวัด ยังมีต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าหน้าที่ดีเอสไอกังวลที่สุด เพราะเราดำเนินการโดยไม่มีอาวุธ
 
ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าการใช้ ม.44 เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ แต่เพื่อไม่ประมาท เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายประเมินสถานการณ์ตามที่เห็นอย่างใกล้ชิดต่อเนื่องแบบนาทีต่อนาที
 
อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันอาทิตย์จนถึงช่วงเช้าวันจันทร์ มีการเผชิญหน้าและปะทะกันเป็นระยะ โดยเฉพาะที่บริเวณประตู 5 และประตู 6 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวนหนึ่ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เด้ง! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ

สั่งเด้งแล้ว! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ คาด เอี่ยวเว็บพนันออนไลน์ หวั่นช่วยมาดามหนีออกนอกประเทศ

น้ำตาแตก! ดำดง เปิดสาเหตุลาออกจากคณะ ศรราม น้ำเพชร ?

นุ่น ดำดง เปิดใจทั้งน้ำตา เล่าสาเหตุลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” เผยอึดอัดใจคนในวงไม่ยอมคุยด้วย ทั้งเวทีและหน้าเวที

เฮลั่น! นักร้องสาว ประกาศตั้งท้องแล้ว แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง

นักร้องสาวชื่อดัง ประกาศข่าวดีตั้งท้องแล้ว! แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง งานนี้ด้านแฟนคลับ และคนในวงการต่างแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

เพลง ‘ELEVEN’ ของ “IVE” มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify

อึ้งหนักมากกับเพลงเปิดตัว “ELEVEN” ของเกิร์ลกรุ๊ปสาว IVE ได้มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify ทำเอาสาว ๆ ถึงกับมีน้ำตา

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์แบบนี้ ? หลัง นุ่น ดำดง ลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

แม่น้ำหนึ่ง ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลัง นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ประกาศลาออกจากคณะลิเกชื่อดัง ศรรามน้ำเพชร

ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ใน 3 วัน ทำได้จริงหรือไม่ ?

ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่ง เป็น 1 ทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีฟันขาว แต่ยาสีฟันแบบนี้จะได้ผลจริงมั้ย แล้วยิ่งขาวเร็วจะอันตรายหรือเปล่า?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า