ผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่คำนี้ก็ทำให้ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยต้องเสียรู้เพราะเชื่อใจรีวิวเครื่องสำอางมานักต่อนัก เช่นเดียวกับเครื่องสำอางค์ยี่ห้อหนึ่งที่สวมเลข อย.ปลอมและคุณภาพไม่ตรงตามทีโฆษณา ที่บอกว่าเป็นเซรั่มรกแกะ จริงๆแล้วเป็นแค่น้ำที่สกัดจากนมถั่วเหลือง วันนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำทีมตรวจค้นจับกุมเครือข่ายเครื่องสำอางค์เมจิกสกินแบบสายฟ้าแลบ กันตั้งแต่ตอนเช้ามืด ลองไปดูกันว่าในแต่ละจุดที่เข้าตรวจค้นนั้นพบอะไร และมีอะไรที่จะเป็นหลักฐานโยงไปสู่การฟอกเงินได้บ้าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย ภายใต้การนำของ พล...วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.นำกำลังทลายแก๊งเครื่องสำอาง อาหารเสริม ในเครือข่าย บริษัท เมจิสกิน จำกัด ทั้งหมด 13 จุดทั่วประเทศ

เริ่มจาก ค้นบ้านหลังแรก ในย่านคู้บอน พบเครื่องสำอางค์บางส่วน

ส่วนบ้านหลังที่2 เป็นแหล่งผลิตเครื่องสำอาง และเป็นสถานทีฝึกอบรมการทำเพจ ของผู้ต้องหารายที่ 1 คือ นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม

บ้านหลังที่ 3. หน้าจะเป็นบ้านพักของผู้ต้องหา เบื้องค้นพบสินค้าซุกซ่อนภายในบ้าน และยังพบตู้เชฟ 2 ใบ ได้ให้ช่างมาเปิดตู้เชพ เบื้องต้นพบเงินสด 1 แสนบาท และยังพบเชือกรัดธนบัตร หลายเส้น คาดว่ามีการลักลอบนำเงินสดออกไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาค้น

บ้านหลังที่ 4 เป็นบ้านในเครือข่าย เช่าไว้พักอาศัยและเก็บเครื่องสำอางไว้ทำลาย

บ้านหลังที่ 5 พบผู้ต้องหาหญิง 1 ราย พร้อมกับเงินสด หลายล้านบาท ทองรูปพรรณ นาฬิกาข้อมือ อาวุธปืน 1 กระบอก และโฉนดทีดินหลายแปลง อีกทั้งอาคารด้านข้างของบ้านหลังที่ 5 ยังพบ เครื่องสำอางจำนวนมากเก็บไว้

ซึ่งมีผู้ต้องหาตามหมายจับทั้งหมด 8 ราย คือ

1. นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม

2.นายกร พวงสน ทำหน้าที่ดูแลการเงิน

3.นายกสิทธิ์ วรชิงตัน

4.นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้จัดการโรงเรียนสอนรวย

5.นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ ทำหน้าที่เป็นผู้วางกลยุทธ์

6.นางสาวธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์

7.นางสาวตรีชฎา ใจสบาย

8.นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ ทำหน้าที่ผู้สั่งผลิตและเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลการบรรจุสินค้า

พล...วิระชัย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมามีผู้เสียหายจำนวนมากเดินทางเข้าร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ดำเนินคดีกับ บริษัท เมจิ สกิน จำกัด ซึ่งจากการสืบสวนพบว่าบริษัทดังกล่าวผลิตสินค้ายี่ห้อดังหลายประเภท ได้แก่ apple slim , slim milk , snow milk , Fern , เมจิ สกิน , ชิโนชิ , ตรีชฎา และ Mezzo โดยสินค้าดังกล่าวจะใช้เครื่องการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท ผลิตอาหารเสริมแต่สินค้านั้นไม่ได้คุณภาพ

 

การเข้าตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาและตรวจยึด ของกลาง และทรัพย์สินที่ได้จากการกระทำความผิด จะส่งเรื่องให้ทางเจ้าหน้าที่ ปปง.ตรวจสอบว่าเข้าข่ายการฟอกเงินหรือไม่ ทั้งนี้หากตรวจสอบพบว่าบุคคลใดเป็นผู้ถือทรัพย์สินแทนก็จะดำเนินคดีในข้อหา ฟอกเงิน เช่นกัน นอกจากนี้ตรวจบัญชีพบว่ามีเงินหมุนเวียนกว่า 100 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่มีปาฏิหาริย์ “ด.ต.ปิยนันท์” เสียชีวิตแล้ว หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่

แห่อาลัย “ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ” หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์ ภรรยาโพสต์เศร้า เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก

นักร้องหนุ่ม แอดมิท รพ. กะทันหัน หลังมีอาการนี้ ? โชคดีพบแพทย์ไว

นักร้องหนุ่มชื่อดัง เข้าแอดมิทโรงพยาบาลกะทันหัน หลังมีอาการเหนื่อยง่ายผิดปกติ เมื่อตรวจร่างกายพบว่ามาจากสาเหตุนี้ ? ลั่น โชคดีที่พบแพทย์ไว

อุ๊ปส์! พชร์ อานนท์ ซัดกลับแบบเจ็บๆ หลังเจอคนหยาม ให้เลิกทำหนัง ?

พชร์ อานน์ ซัดกลับแบบเจ็บแสบ หลังเจอคนหยามบอกให้เจ้าตัวเลิกทำหนัง เพราะตกยุคแล้ว งานนี้ฟาดกลับด้วยผลงานแบบฉ่ำๆ

โล่งใจ! กุ๊บกิ๊บ โพสต์ประกาศ เจอหลานชายแล้ว หายตัวไปนาน 2 วัน

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี โพสต์ประกาศเจอตัวหลายชายแล้ว หลังหายไปนาน 2 วัน พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยให้ข้อมูลจนพบตัว

ตำรวจบุกจับ ผับดังย่านบางชัน พบนักท่องเที่ยวเป็นพม่าทั้งหมด!

ตำรวจบุกจับ ผับดังย่านบางชัน พบเปิดเกินเวลาไม่มีใบอนุญาต ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ อึ้ง นักท่องเที่ยวเป็นชาวพม่าทั้งหมด

ม้า อรนภา ทนไม่ไหว! โดนบูลลี่หนัก เจ้าตัวสวนกลับแรง ทำไอจีร้อนเป็นไฟ

ม้า อรนภา เจอชาวเน็ตบูลลี่ไม่หยุด หลังเพจดังโพสต์ภาพเจ้าตัว งานนี้เธอทนไม่ไหว จึงได้สวนกลับแรง ทำเอาอินสตาแกรมไฟลุกทันที
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า