ครอบครัว ปิ่นมณีทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ ลูกชายคนโตของพลเอกพัลลภ ปิ่นมณี ที่ตกอาคารชั้น 8 ห้างดังเสียชีวิต ก่อนเข้ารับศพไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดลาดพร้าว

ครอบครัว ปิ่นมณีพร้อมด้วยพระสุเทพ ยโสธโร พระลูกวัด วัดสุวรรณประสิทธิ์ พร้อมด้วย ได้ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ นายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 51 ปี บุตรชายคนโตของ พลเอกพัลลภ ปิ่นมณี ที่บริเวณด้านข้างทางขึ้นอาคารจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ โดยพระสุเทพ ยโสธโร ทำพิธีใช้สายสินโยงกับพุ่มไม้จุดเกิดเหตุ พร้อมสวดพร้อมพรมน้ำมนต์ ส่วนครอบครัวได้จุดธูป วางดอกไม้อัญเชิญดวงวิญญาณ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจนแล้วเสร็จ ก่อนเดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่ศาลา 7 วัดลาดพร้าวในช่วงเย็นวันนี้

สำหรับนายรัชรถ บุตรชายคนโตของพลเอกพัลลภ ได้กระโดดอาคารห้างชั้น 8 ตกลงมาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 หลังได้ขับรถเก๋งมาจอดที่ชั้น 2A ก่อนเดินไปที่ลานจอดรถชั้น 8 ซึ่งอยู่ด้านบนสุด จากนั้นก็กระโดดลงมา โดยพบรอยพื้นรองเท้าของผู้เสียชีวิตที่ขอบระเบียง ตรงกับรอยพื้นรองเท้าที่ผู้ตายสวมใส่ และพบกระดาษบันทึก จำนวน 2 แผ่น มีข้อความลักษณะจดบันทึกเหตุการณ์ประจำวัน

 พลเอกพัลลภ ปิ่นมณี ระบุหลังเกิดเหตุว่า เป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ไม่ใช่การกระโดดลงมา เพราะลักษณะการเสียชีวิตไม่ได้เป็นการกระโดดพุ่งลง อีกทั้งบุตรชายก็ไม่ได้มีเรื่องเครียด ก่อนเกิดเหตุก็ยังนั่งดูโทรทัศน์และมีการพูดคุยปกติ สำหรับตัวเองมีบุตร 3 คน ผู้ตายเป็นบุตรชายคนโตเพียงคนเดียว ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยลูกชายจบเกียรตินิยมอันดับสอง คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้ทุนไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมศาสตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และตอนนี้อยู่ระหว่างจะไปศึกษาต่อระดับปริญญาเอกที่ประเทศเยอรมนี ก่อนมาเสียชีวิต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

2 ราศี ชะตาพลิก! โดนผลกระทบจากดาวพฤหัสย้ายราศี เต็มๆ!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 2567 2 ราศี ชะตาชีวิตพลิกเปลี่ยน! ส่งผลกระทบโดยตรง 100%

จึ้งไม่ไหว! “RIIZE” ติดท็อปทุกชาร์ตเพลง ด้วยมินิอัลบั้ม ‘RIIZING’

จึ้งไม่ไหวกับบอยแบนด์น้องใหม่แห่งเจน 5 อย่าง RIIZE เป็นกระแสไปทั่วโลก! ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘RIIZING’ ที่ติดท็อปทุกแพลตฟอร์มสตรีมิ่ง

‘ทนายตั้ม’ เตรียมยื่นหนังสือ เลขาธิการ ปปง.อายัดทรัพย์ คุณผู้หญิงVVIP

อย่าคิดว่าจะรอด! ทนายตั้ม ยื่นหนังสือ ต่อเลขาธิการ ปปง. สั่งอายัดทรัพย์ ‘คุณผู้หญิงVVIP’ หวั่นหนีคดีเว็บพนัน ไปอังกฤษ

เกิดอะไรขึ้น! อดีตสามีนางร้าย แทบช็อก เห็นเพดานบ้านถล่ม!

เกิดอะไรขึ้น! อดีตสามีนางร้าย ออกโพสต์ภาพเพดานถล่มเป็นช่องขนาดใหญ่ และยังมีเพดานบางส่วนหลุดร่วงลงมา ทำเอากลัวหัวใจแทบวาย

งานเข้า! โซ่ยกถุง ‘กากแคดเมียม’ ขาด ทำถุงบิ๊กแบ็คแตก ปลัดก.อุต สั่งหยุดชั่วคราว

ล็อตแรกถึงตากแล้ว ปลัด ก.อุต สั่งระงับชั่วคราวหลังพบปัญหา โซ่ยกถุงกากแคดเมียมขาดระหว่างขนย้าย ทำถุงบิ๊กแบ็คแตก เตรียมปรับแผนใหม่

เกือบไปแล้ว! เด็ก 5 ขวบ ลูกอมติดคอ เพื่อนบ้านมาเห็นช่วยเหลือได้ทัน

รอดหวุดหวิด! กล้องวงจรปิดจับภาพนาที ลูกอมติดคอเด็ก 5 ขวบ เพื่อนบ้านวิ่งมาช่วย รัดกระตุกหน้าท้อง เอาออกได้ทัน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า