สาวโรงงานร้องทนายประชาชน ถูกบุรุษพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนดังย่านอ.กระทุ่มแบน จ.สุมทรสาครลวนลาม แต่ไร้ความรับผิดชอบจากทั้ง 2 ฝ่าย แจ้งความแล้วเรื่องยังเงียบ

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ได้พาน.ส.กบ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เข้าร้องเรียนผ่านทีมงานทนายประชาชนและผู้สื่อข่าว หลังถูกบุรุษพยาบาลของสถานบริการทางการแพทย์เอกชนแห่งหนึ่งลวนลาม ขณะที่เธอไปทำการล้างแผล เมื่อคืนวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา นางสาวกบ เล่าว่า วันนั้นได้ไปทำการล้างแผลที่บริเวณโคนต้นขาข้างขวา เเพราะถูกความร้อนของที่หนีบผมเป็นแผลไฟไหม้พุพอง เมื่อไปถึงมีบุรุษพยาบาลคนหนึ่งเป็นคนทำแผลให้ โดยไปนอนคว่ำบนเตียง จากนั้นก็ถกขากางเกงผ้าขาสั้นของเธอขึ้นมาสูงเกือบถึงเอว แล้วลงมือทำแผลให้ แต่ใช้เวลานานมากกว่าปกติเกือบครึ่งชั่วโมง ช่วงที่ทำแผลอยู่นั้น บุรุษพยาบาลบอกให้แหกขาอีกข้างหนึ่งออก ซึ่งก็ทำตามเพราะคิดว่าน่าจะช่วยทำให้การทำแผลง่ายขึ้น พร้อมชวนพูดคุยและถามเรื่องส่วนตัวของเธอต่างๆ นานา เช่น มีแฟนแล้วใช่มั้ย เพิ่งมีประจำเดือนหรือป่าว โสดมั้ย นอกจากนี้ พฤติกรรมที่เชื่อได้ว่าเป็นการลวนลามเธอขณะที่กำลังทำแผลให้ คือมือของบุรุษพยาบาลได้ไปสัมผัสของสงวนของเธอหลายครั้ง ซึ่งเธอเองก็อยากจะร้องให้คนช่วย แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่อดทนจนทำแผลเสร็จ ก็รีบออกมาจากห้องและไม่รอรับใบนัดอย่างที่พยาบาลหน้าห้องสั่งไว้

น.ส.กบ เล่าอีกว่า หลังกลับถึงบ้านได้เล่าให้เพื่อนฟัง ซึ่งแนะนำให้โทรศัพท์เล่าให้ทางโรงพยาบาลฟัง โดยผู้รับเรื่องระบุว่า จะรายงานให้ผู้บริหารทราบ และจะเรียกบุรุษพยาบาลคนดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริง หากกระทำผิดจริงก็จะต้องถูกไล่ออก เบื้องต้นทางผู้รับเรื่องได้บอกว่าจะย้ายบุรุษพยาบาลคนนั้นไปอยู่ที่อื่นก่อน แล้วก็นัดให้เธอมาพบกับผู้บริหารฯ เวลา 19.00 น. อีกวันหนึ่ง ซึ่งเธอก็ไปแต่ไม่พบใคร แต่กลับบอกให้มาอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น ทำให้ไม่เชื่อใจอีก จึงโทรศัพท์ปรึกษากับทนายตั้ม ก่อนที่จะเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ตำรวจรบอกว่า จะออกหมายเรียกบุรุษพยาบาลมาสอบปากคำ แต่กลับยังไม่มีความคืบหน้า ในส่วนตัวเพียงต้องการให้โรงพยาบาลเอกชนแห่งนั้น รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และลงโทษบุรุษพยาบาลขั้นเด็ดขาด

ด้านทนายตั้ม เผยว่า จากเหตุการณ์นี้ถือว่าถูกลวนลามเข้าข่ายถูกทำอนาจารแล้ว ซึ่งตามกฎหมายผู้ที่กระทำความผิดจะต้องมีโทษระวางจำคุกไม่เกิน 10 ปี และเป็นการกระทำความผิดที่ไม่สามารถยอมความกันได้ ขณะนี้รอให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการ และรอว่าทางโรงพยาบาลเอกชนดังกล่าวจะดำเนินการอย่างไรบ้าง พร้อมฝากถึงหญิงสาวท่านใดที่เคยถูกลวนลามในลักษณะเช่นนี้ ขอให้แจ้งมาได้ที่ทีมงานทนายประชาชนได้

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดับคารถ! ว่าที่ ร.ต.หญิง ปลิดชีพตัวเอง จนท.คาด ตายตามแฟนสาว

ว่าที่ ร.ต.หญิง ปลิดชีพตัวเอง ดับคารถ จนท.กู้ภัยเผยเคยเห็นมาแล้ว คาดตายตามแฟนสาว หลังอุบัติเหตุเมื่อเดือน มี.ค.

เอาแล้ว! ผญบ.ฟินแลนด์ เข้าปรึกษา ทนายเมียหลวง ลั่น ขอปกป้องตัวเอง ?

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เดินหน้าปรึกษา ทนายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง พร้อมเผยว่าครั้งนี้ขอปกป้องตัวเอง และยึดหลักความถูกต้อง!

แห่ซูม! เบลล่า โพสต์ภาพคู่คุณแม่ แต่งานนี้เงาสะท้อนในแว่น เป็นใครนะ ?!

แฟนคลับแห่ซูมสนั่น หลัง เบลล่า ราณี โพสต์ภาพคู่คุณแม่ แต่งานนี้กลับเห็นเงาสะท้อนในแว่น แฟนๆ แห่เดาว่าคนถ่ายใช่คุณพี่หมื่นหรือเปล่า ?

แม่ยืนยัน! สาวใหญ่ผมเปียถูกฆ่ารัดคอ-ใส่กุญแจมือ คือลูกสาวที่หายไป

จำรอยสักได้! แม่หญิงวัย 40 เข้าแสดงตัว หลังถูกพบเป็บศพ ฆ่ารัดคอ ใส่กุญแจมือหมกป่า ด้านตร.ตั้ง 2ปมเหตุ ชู้สาว-ชิงทรัพย์ 

ปลิดชีพตัวเอง! สามีเก่ายอมรับสาวบัญชีกกต. เครียดปัญหาครอบครัวก่อนเผาตัวตาย

สุดสลด! กล้องวงจรปิดเผยชัด สาวบัญชีกกต.ร่างจดหมายสาปแช่งถึงสามีและมือที่สาม ก่อนราดน้ำมัน จุดไฟเผาตัวเองในบ้านอดีตสามี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า