ดับคารถ! ว่าที่ ร.ต.หญิง ปลิดชีพตัวเอง จนท.คาด ตายตามแฟนสาว

ว่าที่ ร.ต.หญิง ปลิดชีพตัวเอง ดับคารถ จนท.กู้ภัยเผยเคยเห็นมาแล้ว คาดตายตามแฟนสาว หลังอุบัติเหตุเมื่อเดือน มี.ค.

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 6 พ.ค. 2567 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.สอบสวน.สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง หมู่ที่ 2 ต.กกโก อ.เมือง ลพบุรี ฝั่งตรงข้ามวัดดงน้อย

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจงานสืบสวน สภ.เมือง ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์จาก รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

สถานที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ส่วนบุคคล หลังรั้วทางเข้าพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน น-5191 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่

จากการตรวจสอบพบร่างว่าที่ ร.ต.หญิง อายุ 38 ปี อยู่แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ สภาพนั่งอยู่ตอนหน้าคนขับ คาดเข็มขัดนิรภัย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาว รองเท้าเตะ

จนท.ตรวจสอบภายในรถ พบข้าวของเครื่องใช้เต็มรถ มีไวน์ที่เปิดดื่มไปแล้ว 1 ขวด ที่เบาะหลังซ้ายพบเตาอั้งโล่ข้างในยังมีถ่านร้อนระอุ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตเกินกว่า 24 ชั่วโมง

607484289 0

ชาวบ้านที่เป็นผู้พบเห็นครั้งแรกเล่าว่า เจอรถยนต์มาจอดจุดนี้ตั้งแต่เวลา 16.30 น. ของวันที่ 5 พ.ค.67 ยังสงสัยว่ามาจอดทำไมตรงนี้ เดินวนอยู่รอบรถหลายรอบก็ไม่เห็นใคร และไม่กล้าเคาะเรียก

จึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 แต่ ไม่ใช่เขตรับผิดชอบจึงไม่ได้เดินทางมาดู จนรุ่งเช้ามีชาวบ้านไปแจ้งตำรวจ จึงได้เดินทางมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

จนท.ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพบว่ามีบัตรอุทิศร่างกายให้กับ รพ.จุฬาลงกรณ์ ทำไว้เมื่อ 24 ก.ค. 2566 ได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ ชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น นำตัวส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดล

ขณะที่กำลังเก็บศพ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิฯ จำได้ว่าผู้ตายเคยประสบอุบัติเหตุ ที่ถนนสายคันคลองลพบุรี-บ้านแพรก เขตรับผิดชอบ สภ.บ้านกุ่ม วันที่ 30 มี.ค. เวลาประมาณ 12.40 น.

ครั้งก่อนนั้นผู้ตายได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กง-6856 กรุงเทพมหานคร ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 37 ปี อยู่หมู่ที่ 7 ต.ท่าศาลา อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งคาดว่าเป็นสาวคนสนิทของว่าที่ ร.ต.หญิง

6074844 0

นายมนตรา อายุ 52 ปี ผู้ดูแลที่พักเล่าว่าเมื่อวันเสาร์ 4 พ.ค. ว่าที่ ร.ต.หญิง ได้เช็กเอาต์ ออกจากที่พัก ซึ่งปกติคนตายจะมาพักประจำ และมาด้วยกัน 2 คนกับหญิงสาว ครั้งนี้เห็นว่ามาคนเดียว

จนมาพบว่าจบชีวิตตัวเองในรถแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบ ซึ่งจากคำบอกเล่าของกู้ภัยฯ คาดว่าคนตายคงจะคิดถึงแฟนสาว ที่ตนเองขับรถแล้วเกิดอุบัติเหตุทำให้แฟนสาวเสียชีวิต จึงได้วางแผนตายตามหรือไม่

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดล ก่อนที่จะประสานญาติ และนำร่างส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดสาเหตุที่ น้ำเพชร อิสรีย์ เคยบอกเลิก อาไท เรื่องนี้แหละที่ไปกันไม่รอด ?!

ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ น้ำเพชร อิสรีย์-อาไท ในรายการดัง เผยเคยเกือบเลิกกันเพราะเรื่องนี้ หลังจากที่เปิดตัวคบกันได้ไม่นาน !!

เผ็ดสุด! นางเอกดัง รันวงการบิกินี ฟาดช็อตแซ่บ อวดหุ่นเพรียว เอวบาง

นานๆ ทีจะออกมาโชว์ความแซ่บ สำหรับ นางเอกดัง ที่เพิ่งโพสต์ภาพสวมบิกินีสีขาว ฟาดช็อตเด็ดริมสระน้ำ พร้อมอวดหุ่นเพรียวเอวบาง

หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด

กลิ่นเหม็นคลุ้ง! หนุ่มเก็บขยะ นึกว่าซากสัตว์ ผงะ! พบศพทารกในถุงน้ำคร่ำ ยัดกระเป๋าเป้สีดำทิ้งถังขยะ คาดถูกทิ้งเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา

น้องสาวร้องทนายดัง หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนา หลังมีคนใกล้ชิดโทรนัดมาเจอ เผยก่อนหน้านี้ พี่ชายเพิ่งถูกลอบยิง สงสัย! ทำไมเมียถึงให้รีบเผา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า