ปีใหม่นี้โปรดระวัง! “แปดริ้ว-อุดรธานี” ฝนตกถนนลื่นรถชนระนาวมีตาย-เจ็บ

ปีใหม่นี้โปรดระวัง! โดยเฉพาะเรื่องอุบัติเหตุเช่นเดียวกับที่ จ.ฉะเชิงเทรา เหตุเกิดจากฝนตกถนนลื่นทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายกันรวม 6 คัน ส่งผลทำให้การจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร ส่วนที่ จ.อุดรธานี ฝนตกถนนลื่นทำให้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตเป็นสาววัยรุ่นและครูอนาคตไกล

ฝนตกที่แปดริ้ว ถนนลื่นรถชนท้ายยาว 6 คัน รถติดอื้อ

 

สภาพการจราจรติดขัดสะสม เกิดขึ้นหลังมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน ช่วงบนสะพานข้ามคลองสำโรง ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.42 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 2 ต.บางสมัคร
อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางปะกง พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ไปตรวจสอบพบรถยนต์ชนท้ายถึง 6 คันรวด แบ่งเป็นรถกระบะ 5 คัน และรถยนต์อเนกประสงค์ 1 คัน โดยพบว่าคันท้ายสุดเป็นรถกระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีส้ม ทะเบียน 1 ฒฮ 7817 กรุงเทพฯ ที่มีนายนพรัตน์ มรกตพนาไพร อายุ 36 ปี เป็นคนขับ ซึ่งจากการสอบสวน นายนพรัตน์ ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถจะไปส่งของ พอมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกถนนลื่น รถด้านหน้าชะลอตัวโดยที่ตนนั้นมองไม่เห็น เนื่องจากอยู่บนสะพานทำให้เบรกไม่อยู่ก่อนรถจะลื่นไถลไปชนท้ายรถคันหน้าเต็มแรงจนทำให้เกิดกระแทกรวม 6 คัน ซึ่งการอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้การจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร

อุดรธานีสลด! ฝนตกถนนลื่นเกิดเหตุนับสิบรายดับ 2 สาหัส 3

ส่วนที่จังหวัดอุดรธานี ก็มีฝนตกตลอดทั้งวัน ส่งผลส่งผลให้ถนนมีสภาพลื่น โดยเฉพาะถนนบนเส้นทางการขน “ยางก้อนถ้วย” มีน้ำเซรั่ม หรือน้ำจากยางรั่วไหลลงถนน สะสมมาจนเกิดเป็นจุดเสี่ยง เมื่อมีฝนตกลงมาหรือหมอกลงจัด จะทำให้ถนนลื่นจนเกิดอุบัติเหตุ แม้อุดรธานีจะรณรงค์ล้างถนนไปหลายจุด แต่ก็ยังมีอุบัติเหตุรถลื่นมากกว่า 10 เหตุ โดยมีเหตุที่ทำให้เสียชีวิต 2 เหตุ เสียชีวิต 2 ราย สาหัส 3 ราย

รายแรก เกิดขึ้นที่ถนนทางหลวงหมายเลข 2025 เส้นห้วยเกิ้ง-กุมภวาปี (2025) บ.โพธิ์สง่า ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา โดยรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์เงิน ที่มี นายชาญณรงค์ โคตรทา อาบุ 41 ปี ชาว จ.อุดรธานี เป็นคนขับ มุ่งหน้าจาก ต.ห้วยเกิ้ง มุ่งหน้าไป อ.กุมภวาปี เพื่อกลับบ้านใน อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ชนประสานงากับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ขับขี่โดย นายสมควร สิงห์ทอง อายุ 57 ปี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย คือ น.ส.พิยดา โคตรทา อายุ 15 ปี และบาดเจ็บสาหัส 2 คน คือ น.ส.อรพรรณ อายุ 16 ปี, น.ส.สุภัสสร อายุ 16 ปี ทั้ง 3 รายโดยสารมากับรถเก๋ง บาดเจ็บเล็กน้อย 4 ราย

ขณะที่อีกจุดหนึ่งเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน บนถนนมิตรภาพ หน้าโชว์รูมฮอนด้าอุดรธานี บ.ชัยพร ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี เป็นเหตุรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ขับขี่โดย นางอรุณนีย์ คำมะลา อายุ 43 ปี ซึ่งมุ่งหน้าออกจากตัวเมืองอุดรธานี ถนนลื่นเสียหลักข้ามเลนไปชนรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ที่มี น.ส.กัญญ์พิชญา พิมพาเลีย อายุ 28 ปี ครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ร.ร.บ้านโคกศรีสำราญวังหน้าผา เป็นผู้ขับขี่กลับจากงานแข่งขันกีฬาเข้าตัวเมืองอุดรธานี ส่งผลให้ น.ส.กัญญ์พิชญา เสียชีวิต และบุตรสาว นางอรุณนีย์ อายุ 15 ปี บาดเจ็บสาหัส

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก : มูลนิธิและศูนย์กู้ชีพอุดรฯ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า