ผู้การอ่างทองสั่งดำเนินคดี ตร.ชุมชน หลังก่อเหตุทำร้ายเด็กวัดบาดเจ็บ

ญาติของ นายสัญญา ผลพิกุล วัย 40 ปี ยังคงต้องเฝ้าดูอาการของ นายสัญญา อย่างใกล้ชิด หลังจาก นายสัญญา ซึ่งเป็นเด็กวัดดูแลรับใช้เจ้าอาวาสวัดสนาม อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ถูกสายตรวจตำรวจชุมชน สภ.วิเศษชัยชาญ ทำร้ายร่างกายขณะเข้าจับกุมการพนันในงานศพเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกาย
โดยหลังจากทางญาติได้อุ้มร่างอันสะบักสะบอมของนายสัญญาเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ ให้ดำเนินคดีกับสายตรวจตำรวจชุมชนชุดดังกล่าวและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ญาตินำตัวส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ ซึ่งเบื้องต้นผลการตรวจทางแพทย์แจ้งญาติว่า นายสัญญา ถูกทำร้ายร่างกายจริง ก่อนอนุญาตให้นำตัวมาพักรักษาตัวที่บ้านและให้คอยสังเกตอาการโดย นายสัญญา ยังคงมีอาการเบลอและหวาดผวา


นางสมใจ ผลพิกุล มารดาของ นายสัญญา เปิดเผยว่า หลังเข้าแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาพูดคุยเพื่อเจรจา ซึ่งตนก็บอกไปว่าไม่ได้ต้องการเงินทอง แต่อยากให้คนที่ทำร้ายลูกของตนออกมายอมรับว่าทำจริง ทำเกินกว่าเหตุและไม่อยากให้ปฏิบัติหน้าที่ตรงนี้ เพราะเมื่อเคยทำแล้วก็จะทำคนอื่นได้อีก ส่วนอาการของลูกชายก็ยังมีอาการเจ็บ ขาอ่อนแรงต้องอุ้มกันไปมาคงต้องรอดูอาการกันก่อนว่าเป็นอย่างไรบ้าง


ทางด้าน พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง เปิดเผยทางโทรศัพท์ ว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิชาติ โกมุติกานนท์ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ ดำเนินคดีกับสายตรวจชุมชนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ก่อนว่าสาหัสหรือไม่ ซึ่งจากการที่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบพยานเบื้องต้นพบว่าในคืนเกิดเหตุมีการจับการลักลอบเล่นการพนันจริง และมีสายตรวจชุมชนใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้เสียหายขณะเข้าควบคุมตัวจริง ซึ่งถือว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ จึงสั่งให้ดำเนินคดีอาญาและสั่งตั้งกรรมการสอบสวน ร.ต.ต.สุเชษฐ์ ผิวพวง หัวหน้าชุด ว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่และหากพบว่ามีส่วนรู้เห็นก็จะดำเนินการต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อน! ทำ ชลบุรี น้ำท่วมหนัก ขยะลอยเกลื่อนปิดทางระบายน้ำ

มาแล้ว! พายุฤดูร้อน ทำให้ที่ชลบุรีมีฝนตกหนัก พร้อมขยะลอยเกลื่อน ปิดทางระบายน้ำ เป็นสาเหตุทำให้น้ำท่วมสูง

บักสีดา! ลวงสาวค้ากาม ก่อเหตุซ้ำแล้วหลายคดี ก่อนหลบหนีมาไทย

ร้ายนัก! ไอ้ฝรั่ง ผู้ต้องหาข้ามชาติ ประวัติยาวยิ่งกว่าหางว่าว ก่อคดีซ้ำในไทย หลอกสาวค้าประเวณีไม่พอ ขอมีส่วนร่วมเรื่องทางเพศ

สาวหล่ออดีตนักร้องค่ายดัง คุกเข่าเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว!

ฤกษ์งามยามดี! สาวหล่ออดีตนักร้องค่ายดัง RS คุกเข่าเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว ด้านแฟนๆ แห่ยินดีกันสนั่นไอจี

ครึ่งวันยังไร้วี่แวว! ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าพบ คกก.สอบสวน รับทราบข้อกล่าวหา

‘บิ๊กโจ๊ก’ ยังไม่มา! เข้าพบ คณะกรรมการสอบสวนวินัย รับทราบข้อกล่าวหา หลังพัวพันเกี่ยวกับ คดีเว็บพนันออนไลน์ – เปิดรายชื่อ 14 กรรมการฟันวินัย

“Stray Kids” เดินพรมแดง “Met Gala” งานนี้กลับเจอช่างภาพพูดจาแย่!

หนุ่ม ๆ Stray Kids ได้ถูกเชิญเข้าร่วมงานอันทรงเกียรติ “Met Gala” พร้อมเดินพรมแดงอย่างเฉิดฉาย แต่กลับเจอคำพูดแย่ ๆ ของช่างภาพในงานนี้!

ชาวเน็ตคอมเมนต์รัว! แห่เตือน เจนนี่-ยิว หลังทราบชื่อเบบี๋คนที่ 2

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รัวๆ! พร้อมแห่เตือน เจนนี่ รัชนก-ยิว ฉัตรมงคล หลังโพสต์คลิปพูดชื่อเบบี๋คนที่ 2
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า