พม.งงศึกแย่งลูกฝ่ายหญิงซัดผู้ชายมีชู้

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์ งง สอบปากคำฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย ในศึกแย่งลูกที่โด่งดังในเฟสบุ๊ค เหมือนหนังคนละม้วน โดยฝ่ายหญิงระบุ ที่ต้องหนีกลับมาบ้านเกิดเพราะฝ่ายชายมีหญิงอื่น ในขณะที่ฝ่ายชายแฉ ฝ่ายหญิงติดเที่ยวและเคยทิ้งลูกน้อยไว้คนเดียว ชี้หากตกลงกันไม่ได้ ต้องส่งให้ศาลพิจารณาว่าลูกควรอยู่กับใคร
จากกรณีมีเพจดัง Social Hunter เผยแพร่คลิป พร้อมข้อความว่า !!!! ศึกแย่งลูก !!!!! เท่าที่กูไปเสือกเบื้องต้นมา คือ ผู้ชายไปเอา (แย่ง) ลูกมาจากผู้หญิง ช/ญ เคยอยู่ด้วยกัน จนฝ่ายหญิงท้องแล้วฝ่ายชายไม่รับผิดชอบ จน ญ คลอดน้องแล้วเลี้ยงมาเอง 7-8 เดือน ต่อมาข้างบ้านผู้ ญ ที่ไม่ถูกกันไปคุยกับบ้านฝ่ายชาย ประมาณว่า ผู้ ญ. สูบบุหรี่ เที่ยวเตร่ เอาบุหรี่จี้ลูก บลาๆ (คำบอกเล่าจากผู้ ญ.ฝ่ายเดียวนะ) ผู้ชาย จึงพาญาติมาเอาเด็กไป !!! พอไปแจ้งความ ตร. บอกให้ไกล่เกลี่ย !! กูมีคำถามคือ…1..พ่อ-แม่ ฝ่ายหญิงไปไหน??  2..ญาติที่เห็นมีแต่ของฝ่ายชาย จริงหรือไม่  ไม่ชี้ทางไหนทั้งนั้น กูว่ามีอะไรในกอไผ่แน่นวลลลลล !!!!
จากนั้นเรื่องราวดังกล่าว ได้ถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว โดยชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา ทั้งนี้ทราบต่อมาว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 6 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จนวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พร้อมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุเตย อ.วิเชียรบุรี ได้พบกับ นางสาววิภา วงค์อนุ หรือ หลง อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้หญิงในคลิป และเป็นแม่ของเด็ก โดยเธอเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเองกับแฟนอยู่กินด้วยกันตั้งแต่อายุ 13 ปี จากนั้นอีก 1 ปี ก็มีลูกชายด้วยกันชื่อน้องไตเติ้ล ต่อมาเมื่อแฟนได้งานทำที่บริษัทแห่งหนึ่งใกล้บ้าน จึงได้ย้ายออกไปเช่าบ้านพักใกล้ที่ทำงาน โดยแฟนทำงานคนเดียว ส่วนตนเลี้ยงลูกอยู่บ้านพัก กระทั่งช่วงหลังแฟนไปคบกับผู้หญิงอื่นจึงได้ทะเลาะกัน ตนจึงพาลูกกลับมาอยู่ที่บ้านพ่อ โดยที่แฟนไม่เคยดูแลเลย กระทั่งวันเกิดเหตุ จู่ๆ แฟนกับญาติได้มาแย่งเอาลูกไป ตนไม่ยอมจึงได้ไปแจ้งความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไกล่เกลี่ยให้สลับกันเลี้ยงดูคนละเดือน
จากนั้น ผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 47 หมู่ 4 ต.วังใหญ่ อ.วิเชียรบุรี พบกับ นายมณฑล พนมเขตต์ อายุ 22 ปี พ่อของน้องไตเติ้ล ซึ่งให้การว่า ช่วงที่ตนกับ นางสาววิภาหรือ หลง เริ่มคบกัน นางสาววิภา บอกว่าอายุ 14 ปี และได้เข้ามาอยู่กินกับตนที่บ้านน จนกระทั่งตั้งท้อง ซึ่งตนและพ่อแม่ รวมถึงญาติๆ ก็ได้ดูแลเป็นอย่างดี กระทั่งคลอดก็ได้ช่วยกันดูแลและเลี้ยงดูน้องไตเติ้ลจนอายุได้เกือบ 1 ขวบ ตนจึงได้ไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ห่างจากบ้านประมาณ 30 กิโลเมตร ตนจึงย้ายไปเช่าบ้านพักใกล้กับที่ทำงาน พร้อมกับแฟนและลูกชาย โดยให้แฟนมีหน้าที่เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านพัก แต่มาระยะหลังแฟนชอบหนีเที่ยว ปล่อยให้ลูกน้อยวัยไม่ถึง 1 ขวบ อยู่บ้านเพียงลำพัง จึงเกิดการทะเลาะกัน แฟนจึงพาลูกกลับมาอยู่ที่บ้านพ่อตัวเอง โดยให้แม่เลี้ยง (แฟนใหม่พ่อ) เป็นคนดูแล  ส่วนแฟนทราบมาว่ายังเที่ยวเตร่เหมือนเดิม ในบางครั้งแม่เลี้ยงของแฟนก็แอบมาหาตนเองที่บ้าน เพื่อมาขอเงินซื้อนมบ้าง ซื้อกับข้าวบ้าง ตนเห็นว่าหากปล่อยให้ลูกอยู่กับแฟนก็อาจจะเลี้ยงดูลูกได้ไม่ดี จึงไปขอนำมาเลี้ยงเอง  จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว
นายมณฑล กล่าวว่า ได้มีการเจรจาและบันทึกข้อตกลงไว้ที่สถานีตำรวจแล้ว ก็ไม่ทราบว่าเหตุใดจึงมีการโพสต์คลิปดังกล่าว ซึ่งกระแสโซเชียลทำให้ตนและญาติๆ เสียหายเป็นอย่างมาก ตนจึงอยากจะให้ฟังเหตุผลทั้งสองด้าน
ด้านเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวว่า จากการลงพื้นที่เพื่อมาหาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ดังกล่าว ค่อยข้างสับสนกับข้อมูลที่ได้มาจากทั้งสองฝ่าย เชื่อว่าต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยังเล่ารายละเอียดไม่ครบ แต่ทั้งนี้ต้องพิจารณาที่ตัวเด็กเป็นหลัก ซึ่งจากนี้จะได้ประชุมร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ซึ่งประกอบไปด้วยตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจ เพื่อพิจารณาว่าเด็กควรที่จะอยู่ในความดูแลของใคร แต่ถ้าหากยังมีการคัดค้านของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรือตกลงกันไม่ได้ ก็ต้องให้ทั้งสองฝ่ายไปฟ้องร้องให้ศาลพิจารณาตัดสินต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith

เร่งล่าตัว สาวใหญ่เสื้อเหลืองสุดแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ ไปกว่าแสนบาท

โคตรแสบ! สาวใหญ่ตีเนียนชวนคนขับรถตู้คุย-กินเบียร์ ก่อนมอมยา พร้อมรูดทรัพย์ไปกว่า 1 แสนบาท ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว หวันหนีไปปอยเปต

ฮอตเกินต้าน! อินฟลูฯ สาว นุ่งซีทรูบาง โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

ไม่มีแผ่ว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง สาดความฮอต นุ่งซีทรูบาง อวดหุ่นสับเกินต้าน โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ

เพจดังเล่าต่อ! เจ้าชายกบ คิดจะเท ราพันเซล เพราะเจอหญิงองค์ใหม่ที่ไฉไลกว่า

ขาเผือกเริ่มเลย! เพจดังเล่านิทานภาคต่อ เจ้าชายกบ กับ ราพันเซล ด้านฝ่ายชายคิดจะเท เพราะเจอหญิงองค์ใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

ความสวยเป็นพิษ! โยชิ รินรดา ขอระบาย วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับคนอื่น

โยชิ รินรดา ความสวยเป็นพิษ! โพสต์ระบายความในใจ เผย รู้สึกเสียใจ ขอวอนชาวเน็ตอย่าเปรียบเทียบตนกับคนอื่น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า