พี่เลี้ยง!!!เด็กยืนยันไม่เคยทุบตีหรือเขย่าน้องสตางค์(มีคลิป)

cg : ภูมิสิฐ-รุจจิรา ยศกุญชร พ่อและแม่น้องสตางค์

จากเหตุการณ์พ่อแม่ส่งลูกให้พี่เลี้ยง แต่กลับถูกเขย่าลูกวัย 8 เดือนแรงจนเลือดคั่งในสมอง เรื่องนี้ผ่านมาแล้วกว่า 4 เดือน แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าในการเอาผิดพี่เลี้ยงรายนี้ และวันนี้คุณณัฐพงษ์ เรียบสันเทียะ ได้เข้าพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวทั้งฝั่งพ่อแม่เด็กและฝั่งพี่เลี้ยงรายดี ซึ่งบทสรุปเรื่องนี้สรุปที่มาที่ไปจะเป็นอย่างไร ติดตามจากรายพิเศษชิ้นนี้ค่ะ

บาดแผลที่หัวน้องสตางค์  นี่คือข้อสงสัยของพ่อและแม่น้องสตางค์ หนูน้อยวัย 8 เดือน ที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกของตน เพราะจากเด็กที่มีนิสัยร่าเริงปกติ ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ แต่จู่ๆน้องกลับมีอาการสมองบวม มีเลือดคลั่งในสมอง หลังว่าจ้างคนในชุมชนให้เลี้ยงน้องสตางค์ได้เพียงแค่ 5 วัน   พ่อและแม่น้องสตางค์ สันนิษฐานตามคำวินิจฉัยของแพทย์ว่า น้องสตางค์ถูกพี่เลี้ยงเด็กเขย่าตัว จนกระทั่งมีเลือดคลั่งในสมอง

ทางด้านนางกิ่งแก้ว นุ่มนวล เปิดเผยว่าตลอด 5 วันที่เลี้ยงน้องสตางค์ ไม่เคยทุบตีหรือเขย่าน้องสตางค์ตามคำกล่าวอ้างของพ่อแม่ และก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายน้องสตางค์ อีกทั้งก็ติดต่อถามไถ่อาการน้องสตางค์ตลอด จนกระทั่งน้องสตางค์ออกจากโรงพยาบาลมาสู่อ้อมอกผู้เป็นพ่อและแม่

แต่ฝั่งพ่อแม่น้องสตางค์กลับยืนยันว่านางกิ่งแก้วไม่เคยเข้ามาดูแลแม้กระทั่งค่าทำขวัญน้องสตางค์ก็ไม่เคยได้รับ   ครอบครัวน้องสตางค์ยอมรับไม่ได้ขูดรีดนางกิ่งแก้ว แต่ต้องการนำเงินมารักษาน้องสตางค์ เพราะน้องต้องใส่กระโหลกเทียม อีกทั้งต้องทำการกายภาพบำบัดฝั่งซ้ายของร่างกายเพื่อให้น้องกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเด็กทั่วไป อย่างไรก็ตามขณะนี้ก็มีหน่วยงานราชการเข้าบรรเทาความทุกข์ใจของครอบครัวน้องสตางค์ และเดินหน้าพิสูจน์ทราบต่อไปว่าแท้จริงแล้วเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากสาเหตุใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เพจดัง วอนผู้รู้สายกรรมฐานตอบ นั่งฌานแบบนี้เรียก ‘อุพเพงคาปีติ’ เหรอ?

เพจดัง อยากคลายข้อสงสัย ถามผู้รู้สายกรรมฐาน การนั่งสมาธิแบบนี้ เรียก อุพเพงคาปีติ หรือ อุปทาน มันคือฌานขั้นไหน?

‘ทักษิณ’ สนทนาธรรมกับพระพยอม มอบ 2 แสน ช่วย 3 ชีวิตถูกไฟคลอกดับ

‘อดีตนายกทักษิณ’ เข้านมัสการพบ ‘พระพยอม’ ก่อนมอบเงิน 200,000 บาท ให้วัดสวนแก้ว ช่วยเหลือกรณี เด็กถูกไฟคลอกดับ 3 ศพ

รวบพี่ชายโหด! ยิงน้องดับ สารภาพ เตรียมการมา 3 วัน ตั้งใจจะx่ายกครัว

จับตัว! พี่ชายปืนโหด ยิงน้องดับคาบ้านต่อหน้าแม่ สารภาพ! โกรธคนทั้งบ้านชอบพูดจาเหยียดหยาม ตั้งใจจะฆ่าให้หมด แต่กระสุนปืนหมด

เพจดังแฉวีรกรรม ผจก.ตัวดี โกงเงินค่าตัว แถมใส่ไข่ให้คนในสังกัดตีกัน ?

เพจดัง อรรถรส ออกมาแฉพฤติกรรม “ผู้จัดการตัวดี” ที่ทุกคนร้องยี้ โกงเงินค่าตัว แถมยังใส่สีตีไข่ให้คนในสังกัดทะเลาะกัน

จับตา! พลอย -โต้ง อันฟอลโลว์ไอจีกันแล้ว ทำแฟนๆ ใจหาย ?!

แห่จับตา พลอย เฌอมาลย์ – โต้ง ทูพี อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันแล้ว ทำแฟนคลับต่างใจหาย พร้อมตั้งคำถาม เลิกกันหรือแค่งอน ?

เมียตั้งท้อง 2 เดือน ทนไม่ไหว! โดนผัวอดีตทหารลากไปซ้อม อาการสาหัส

เมียร้องทุกข์ ตั้งครรภ์ 2 เดือน โดนผัวซ้อม จนหัวปูด-ตาช้ำ เผย! ตอนผัวเป็นทหาร เคยโดนจับเพราะมียาติดตัว ทุกครั้งที่ทำร้ายสายตาคล้ายคนเสพยา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า