ลุงเด็กวัย 4 ขวบ ให้ปากคำเพิ่มปม ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ ทำร้ายเด็ก เพื่อรับบริจาค

ลุงเด็กวัย 4 ขวบ ให้ปากคำเพิ่มปม ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ พ่อโหด ฆ่าลูกโบกปูน – เมีย ทำร้ายเด็ก จนปากแหว่ง เพื่อขอรับบริจาค เล็งดำเนินคดี ฐาน ค้ามนุษย์

จากกรณีข่าวอาชญากรรม เอ็ม ส่องศักดิ์ และ สุนัน พ่อแม่โหด ‘ฆ่าโบกปูน’ ที่ กัน จอมพลัง นั้นได้เข้าช่วยเหลือโดยการนำตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 12 และ 4 ปี ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ใช้ไฟแช็คลนทั้งตัว และแนวทางการสืบสวนพบว่า ครอบครัวนี้ยังมีลูกวัย 2 ขวบ หายตัวไปด้วยจนนำไปสู่การสอบสวนขยายผลจนพบคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ที่พ่อแม่ทำกับลูกในปกครอง จากการสอบสวนพบว่า ผู้เป็นพ่อฆ่าลูกวัย 2 ขวบเสียชีวิต แล้วนำร่างไปฝังอำพรางด้วยการฝังโบกปูนในบ้าน จ.กำแพงเพชร ซึ่งผู้เป็นแม่นั้นช่วยซื้อปูนมาใช้ในการก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด วันนี้ (22 ก.ย. 66) เมื่อเวลา 10.15 น. ที่ สน.บางเขน กัน จอมพลัง นำ นายสังวร (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี พี่เขย น.ส.สุนัน (สงวนนามสกุล) มารดาของเด็กผู้หญิง วัย 4 ขวบ ที่ กัน จอมพลัง เข้าช่วยชีวิต เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ตัวเด็กอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์ กระทรวง พม. เข้าพบ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เพื่อให้ข้อมูลทางคดี โดยลุงของเด็กระบุว่า หลานสาวเกิดมาปกติ แต่คาดว่าถูกนายส่องศักดิ์ (สงวนนามสกุล) พ่อเด็กทำร้ายร่างกาย ทำให้เด็กมีสภาพปากแหว่ง จมูกขาดและตาบอด ก่อนนำภาพลูกไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อขอรับเงินบริจาค

กัน-จอมพลัง-min
ภาพจาก กันจอมพลัง ช่วยสู้

กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้พาลุงที่เลี้ยงน้อง 4 ขวบ มาตั้งแต่เกิด เด็กไม่มีอาการปากแหว่ง จมูกขาดแต่อย่างใดเลยเป็นเด็กปกติ โดยวันที่ตนเข้าไปช่วยน้อง เด็กมีอาการนอนนิ่งตามองไม่เห็น พอตนรับทราบเรื่องดังกล่าว ทำให้เกิดความเชื่อมโยงกับภาพที่มีการโพสต์เปิดรับบริจาคทำให้เกิดคำถามว่า ตั้งใจให้เด็กมีสภาพบาดเจ็บเช่นนั้นหรือไม่ เพื่อที่จะเอาเด็กมาหากินหรือไม่ ตนจึงประสานกับ พล.ต.ต.นพศิลป์ทันทีว่าเรื่องนี้จะต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด ว่าเป็นการกระทำผิดฐานค้ามนุษย์หรือไม่ หากเข้าข่ายต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด

นายสังวร กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดมาเด็กมีอาการปกติทุกอย่าง ปากก็ดี อวัยวะครบ 32 ประการ สมบูรณ์หมดทุกอย่าง โดย น.ส.สุนันกับนายส่องศักดิ์ มารับหลานกลับคืนไปตอนอายุประมาณ 2 ปี ตอนนั้นตนก็เสียใจ ต่อว่าภรรยาว่าทำไมถึงปล่อยให้หลานไป ด้วยความรักและเอ็นดูหลาน ไม่อยากให้พ่อแม่เขาเอากลับไป แต่เด็กเป็นลูกเขา แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้พบหรือเห็นหลาน กระทั่งมาปรากฏเป็นข่าว ตนเห็นภาพหลานมีอาการปากแหว่ง รู้สึกเสียใจและตกใจมาก รับทราบข่าวเห็นภาพก็เลยถามกับ น.ส.สุนัน แต่เขาบอกแค่ว่า หลานหกล้มทำให้ปากฉีกขาด ตนเชื่อว่า ทั้งสองคนร่วมกันทำร้ายเด็ก

นายสังวร กล่าวอีกว่า ตนเคยพูดคุยกับนายส่องศักดิ์เห็นว่าปกติดี เชื่อว่าไม่ได้ป่วยทางจิตแต่อย่างใด แต่เคยได้ยินเขาทะเลาะกับ น.ส.สุนัน มีคนเคยเห็นนายส่องศักดิ์จับ น.ส.สุนัน ใช้เชือกมัดมือสองข้างแขวนไว้กับขื่อบ้าน แล้วใช้ไม้แขวนเสื้อฟาดตี เสียงร้องเจ็บปวดดังไปทั่ว แต่ไม่มีใครเข้าไปห้าม เหตุเกิดที่ จ.กำแพงเพชร ส่วนการทำร้ายร่างกายลูกแล้วเอารูปไปโพสต์ขอรับบริจาคนั้น ตนเห็นว่า เขาตั้งใจเอาลูกไปหากินอย่างแน่นอน ส่วนเด็กที่เสียชีวิตรายอื่น ตนไม่ทราบเรื่องการทำร้ายร่างกายมาก่อน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า