พ่อแม่สาวถูกฆ่าหมกรถคาเก๋งถูกฆาตกรรมยันไม่เป็นโรคซึมเศร้า (คลิป)

จากกรณีที่ญาติได้ประกาศตามหาคนหายผ่านเพจ “ฮักอำนาจเจริญ” จนกระทั่งมีคนมาพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ซอยเปลี่ยวข้างคลองส่งน้ำชลประทาน และพบศพ น.ส.ดวงจันทร์ ทวีพันธ์ หญิงสาววัย 33 ปี เสียชีวิตจากการใช้ถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจตาย พ่อแม่ ยืนยันลูกถูกแน่นอน โดยจะยังไม่เผาศพหากยังไม่สามารถจับคนร้ายหรือปิดคดีลงได้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านกุดซวย ต.คำพระ อ.หัวตะพาน ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย โดยที่บ้านของผู้ตายได้มีการจัดเตรียมงานศพ เพื่อรอศพของผู้ตายซึ่งตอนนี้ถูกไปที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ในการตรวจหาสารตกค้างตามข้อสันนิษฐานใหม่ของทางเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายอาจจะไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่ฆ่าตัวตายเอง ซึ่งศพจะถูกนำกลับมาถึงที่บ้านในช่วงเที่ยงคืนวันนี้ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของผู้เป็นพ่อเป็นแม่ และบรรดาญาติๆของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นบุคคลที่อัธยาศัยดี เป็นที่รักใคร่ของทุกคน


คุณบัวทอง โสภาลุน แม่ของผู้ตาย บอกว่า กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นว่าลูกสาวของตนจะฆ่าตัวตายนั่น ตนและภรรยา รวมไปถึงญาติ ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะทำอย่างนั่นอย่างแน่นอน เพราะลูกสาวของตนเป็นคนร่าเริง ไม่ได้มีปัญหาหรือเรื่องเครียด ถึงขนาดที่จะต้องฆ่าตัวตายเป็นไปไม่ได้ และก็ไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้าด้วย

คุณแม่บอกว่า ตนและสามี รวมถึงญาติๆ ก็ต่างพากันปรึกษาหารือว่า หากคดียังไม่สามารถที่จะติดตามตัวจับคนร้ายมาลงโทษได้ ก็คิดว่าจะยังไม่เผาศพของน้อง เพราะกลัวว่าหากเผาศพของน้องไปแล้วเรื่องคดีจะเงียบหายไป

ส่วนลูกสาวของผู้ตาย น.ส.ณัฏฐณิชา ทวีพันธ์ เปิดเผยว่า ก่อนที่แม่ของตนก็จะออกไปทำธุระข้างนอกนั่นก็รู้สึกแปลก และเอะใจเหมือนมีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากก่อนที่จะออกไปนั่นแม่ได้ลูบหัวของตนทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน และในวันนั่นตนก็ไม่ได้โทรหาแม่เหมือนเช่นทุกวัน มารู้อีกทีก็ตอนที่แม่ตายแล้ว

นางอุดร โสภาลุน ป้าของผู้ตาย ก็อบกว่า ผู้ตายเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีเป็นที่รักษาของญาติ รวมไปถึงเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และหลานสาวของตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร แม้ว่าจะปล่อยเงินกู้ก็ไม่เคยที่จะไปข่มขู่ลูกหนี้ หรือทวงหนี้แบบใช้กำลังแต่อย่างใด และที่ว่าหลานสาวฆ่าตัวตายนั่นเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะหลานสาวของตนไม่ได้เป็นคนที่คิดสั้นเช่นนั่น ครอบครัวของหลานสาวก็พอมีฐานะอยู่บ้างไม่ได้ขัดสันอะไร แล้วทำไมถ้าจะฆ่าตัวตายทำไมไม่ฆ่าที่บ้าน ทำไม่ต้องไปฆ่าตัวตายที่นั่นและทำให้เรื่องมันยากลำบาก เหมือนถูกฆ่าด้วยจะฆ่าตัวตายต้องไปนอนฆ่าตัวตายที่เบาะหลังเลยรึอย่างไร

ขณะที่บรรดาญาติๆ รวมไปถึงเพื่อนบ้านก็ต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตายต้องถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอนไม่ได้ฆ่าตัวตาย เนื่องจากถ้าฆ่าตัวตายสร้อยข้อมือทองจะหายไปได้อย่างไร แล้วทำไมถึงไม่เงินเหลือติดตัวสักบาทเลยถ้าหากเป็นการฆ่าตัวตายจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พ่อแม่ของผู้ตายยังได้มีการจุดธูปบอกให้ลูกชี้เบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะได้สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษได้โดยเร็ว ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำโดย พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ได้นำทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุในหลาย ๆ จุดอีกครั้ง โดยเฉพาะที่ 7-11 พร้อมทั้งยังได้หลักฐานเพิ่มเติมอีกชิ้นที่จะใช้ในการไขคดี และจะสามารถสรุปปิดจบคดีนี้ได้อย่างแน่นอนอีกไม่เกิน 2-3 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ฆ่าโหด! ถุงคลุมหัวสาวปล่อยเงินกู้หมกเก๋ง 

รู้ตัวแล้ว “ฆาตกร” ฆ่าสาวหมกเก๋ง

ภาพวงจรปิด สาว33 ปี ก่อนถูกฆ่าหมกเก๋ง

ผู้การฯ อำนาจเจริญ ประชุมด่วนปมฆ่าสาวหมกเก๋ง เพิ่ม “ฆ่าตัวตาย” อีกประเด็น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นางแบบดัง ทำ FC ใจสั่น หลังนุ่งบิกินี อวดหน้าอก หน้าใจ ไซส์บิ๊กเบิ้ม

นางแบบสาวชื่อดัง นุ่งบิกินีสดใส เผยหุ่นหนุบหนับ อวดหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กเบิ้ม ทำหนุ่มๆ ที่ได้เห็นเป็นต้องตกตะลึงในความฮอตของเจ้าตัว

เฮงรับต้นเดือน! สีมงคล สีล้มเจ้ามือ งวด 2 พ.ค. 67 – โน๊ตบุ๊คปลุกดวง

สีมงคล สีล้มเจ้ามือ หวยรัฐบาลไทย งวด 2 5 67 ใส่ชนเจ้ามือ เปิดรับดวงโชคลาภ รับทรัพย์เฮงๆ โดย โน๊ตบุ๊คปลุกดวง

อีกแล้ว! “จองกุก BTS” ทำลายสถิติโลกอีกครั้งด้วยเพลง ‘Seven (feat Latto)’

น่าเหลือเชื่อสำหรับศิลปินระดับโลกอย่าง “จองกุก BTS” ที่ทำลายสถิติโลกอีกครั้งด้วยเพลงซิงเกิลเดี่ยว อย่างเพลง ‘Seven (feat Latto)’

เมินดรามา! มิค บรมวุฒิ ปาคลิปโชว์เขย่าพุง หลังลดน้ำหนักได้ 7 กิโลฯ

มิค บรมวุฒิ สามี เบนซ์ พรชิตา โพสต์คลิปโชว์เขย่าพุง ก่อนที่น้ำหนักจะลดลง 7 กิโลกรัม เมินดรามาถูกร้องทุกข์โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง

ดับสลด! นายกฯ อบต.รอบเมือง ตีนผี ขับรถชนคนข้ามถนน ไส้ทะลัก

นายกฯ อบต.รอบเมือง ขับรถพุ่งชนผู้หญิง ขณะข้ามถนนไปซื้อของฝั่งตรงข้าม ร่างกระเด็นไกล 50 เมตร พบไส้ทะลักออกเสียชีวิตคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า