ยอมรับผิด! ผอ.รร.บ้านทุ่งกราดติดกล้องทั่วโรงเรียน16ตัว

ยอมรับผิด! ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งกราดยอมรับว่าเป็นข้อบกพร่องของทางโรงเรียน ทั้งที่กำชับครูในโรงเรียนให้เฝ้าดูพฤติกรรมของนักเรียน พร้อมปรับพื้นที่ติดกล้องทั่วโรงเรียน16ตัว หลังเด็กอนุบาลวัย 4 ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำหลังโรงเรียน จนแม่เด็กผู้เสียหายถึงกับเอ่ยปากไม่อยากให้ลูกไปโรงเรียน เพราะที่โรงเรียนไม่มีความปลอดภัย แม้แต่กล้องวงจรปิดยังไม่มี

หลังจากที่แม่เด็กผู้เสียหายออกมาพูดเรื่องกล้องวงจรปิดในโรงเรียน ในช่วงเช้าวันนี้ ทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านทุ่งกราด ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ก่อนถึงเขตติดต่ออำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และได้พบผู้บริหารระดับสูงของโรงเรียน โดยได้พูดคุย และทราบว่า ทางโรงเรียนติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งโรงเรียน จำนวน 16 ตัว พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นข้อพกพร่องของทางโรงเรียน

ซึ่งทางโรงเรียนได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง รวมทั้งสอบสวนถึงกรณีที่ปล่อยให้เด็กไปเข้าห้องน้ำคนเดียว ทั้งที่ได้กำชับให้มีเพื่อนไปห้องน้ำด้วยเสมอ และห้ามไปห้องน้ำตามลำพังโดยเด็ดขาด ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้น

โดยห้องน้ำที่โรงเรียนได้แยกเป็นสัดส่วน โดยเฉพาะห้องน้ำที่เกิดเหตุ ทางโรงเรียนได้กำหนดให้ใช้เฉพาะชั้นอนุบาลถึง ป.2 นอกจากนั้นหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้รื้อฝาผนังไม้ห้องเก็บของที่ปิดกันห้องน้ำกับตัวอาคารชั้นอนุบาลออกจนโล่ง

สำหรับเรื่องเยียวยาให้กับตัวเด็กผู้เสียหาย ซึ่งทางโรงเรียนได้หาโรงเรียนแห่งใหม่ให้ และพอเรื่องต่างๆ ที่เลวร้ายเริ่มดีขึ้น ก็จะเรียนผู้ปกครอง และเด็กผู้เสียหายมาพูดคุย เพื่อช่วยเหลือเท่าที่จะช่วยได้ ส่วนกรณีเด็กผู้ถูกกล่าวหานั้น ทางคณะผู้บริหารก็ต้องช่วยเหลือ และอยากวิงวอนว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของกระบวนการของกฎหมาย ก็อยากให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ส่วนเด็กอายุ 18 ปี ที่มาจากบ้านสงเคราะห์เด็กนั้น ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์เด็กก็จะเข้ามาหารือ และหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ซึ่งในคดีนี้ ทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าที่ สถานีตำรวจภูธรบางละมุง หลังมีนักเรียนหญิงชั้นอนุบาลของโรงเรียนบ้านทุ่งกราด ถูกนักเรียนชายชั้น ม.2 วัย รวม 3 คน ล่วงละเมิดทางเพศภายในห้องน้ำหลังโรงเรียน ในเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานักเรียนวัย 14 และ 16ปี แล้ว ส่วนอายุ 18 ปี ยังรอรวบรวมหลักฐาน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า