รถตู้พุ่งชนช้างป่าขณะข้ามถนนเจ็บ 4 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถตู้จ้างเหมาจากจันทบุรี  จะไปทำบุญที่มุกดาหาร  แต่พอมาถึง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้พุ่งชนช้างป่าดงใหญ่ที่กำลังเดินข้ามถนนท่ามกลางความมืดเป็นเหตุให้คนขับและผู้โดยสารบาดเจ็บ 4 ราย ส่วนช้างที่ถูกชนเดินหนีเข้าป่า  จนท.เร่งติดตามตัวเพื่อตรวจสอบว่ามีอาการบาดเจ็บหรือไม่

วันนี้ ( 3 มิ.ย.60) เมื่อเวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนดินแดง  จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนช้างป่าดงใหญ่ บนทางหลวงหมายเลข348 ถนนสายบุรีรัมย์ – ตาพระยา  หลัก กม. ที่ 77  บริเวณศาลาเขียว หมู่   4   ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง  จ.บุรีรัมย์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดโนนดินแดง  ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งนายสมส่วน   รักษ์สัตย์  หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ รับทราบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน นก 9 จันทบุรี  สภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน โดยเฉพาะด้านหน้ายุบไปจนถึงคอนโซน มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถจำนวน 4 ราย  เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ  และลำเลียงส่งโรงพยาบาลโนนดินแดงอย่างเร่งด่วน  ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย นายภูมิชาย ศรีสวัสดิ์ คนขับ อายุ 47 บ้านเลขที่ 202 หมู่ 4 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี , นส.มาริสา  ปฏิพัตร อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 53/1 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จจันทบุรี  , นางมยุรี  ไตรโพธิ์ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 17/16 ต.ท่าช้าง อ.เมืองจันทบุรี  และนางปวิชา  บุญจันทร์ 54 ปี บ้านเลขที่ 25/3ต.ท่าช้าง อ.เมือง  จ.จันทบุรี   แต่โชคดีที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามหนึ่งในผู้บาดเจ็บ  บอกว่า  ได้จ้างเหมารถตู้คันดังกล่าวเดินทางมาจากจ.จันทบุรี  เพื่อจะไปทำบุญที่จ.มุกดาหาร  แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีช้างป่าเดินข้ามถนนในระยะกระชั้นชิดประกอบกับบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด   ทำให้คนขับมองไม่เห็นและเบรกไม่ทันจึงได้พุ่งชนช้างจนรถพังเสียหายและผู้ที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ขณะนายสมส่วน   รักสัตย์  หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่  ได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และดูอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลโนนดินแดง ทันที พร้อมทั้งจะได้จุดชุดเจ้าหน้าที่ออกติดตามหาตัวช้างป่าที่ถูกรถชน ว่าได้รับบาดหรือไม่ซึ่งหากได้รับบาดเจ็บหรือมีบาดแผล  ก็จะได้ประสานทีมสัตวแพทย์มาทำรักษาช้างป่าตัวดังกล่าวต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า