จับได้แล้ว คนร้ายปล้นทรัพย์พ่อค้าชาไข่มุกชาวเมียนมา   สารภาพที่ทำไปเพราะต้องการเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ตามจับกุมคนร้ายขี่รถตักยานยนต์จี้ชิงทรัพย์พ่อค้ารถเข็น ชาวเมียนมาร์ เหตุเกิดเมื่อวันที่13กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทราบชื่อ คือนายพีรวัส ยอมเยาว์ อายุ19ปี จึงนำตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองนนทบุรี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่านำเงินที่ได้ไปซื้อข้าว เติมน้ำมัน ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวกลับมาควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

นายพีรวัส สารภาพว่า วันที่ก่อเหตุตนเองลงจากรถจักรยานยนต์ ถือกุญแจเดินลงไปล็อคคอและใช้กุญแจจี้คอแล้วบอกว่าขอตังค์จากนั้นก็ขี่จักรยานยนต์หลบหนี ที่ทำเพราะไม่มีเงินก่อนหน้านี้ไม่เคยก่อเหตุและไม่เคยมีคดีติดตัวมาก่อน ไม่ได้ติดยา อยากจะฝากเตือนไปยังคนที่คิดจะทำแบบนี้อย่าทำเพราะมันไม่ดี

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดจากการที่พลเมืองดีนำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่คนร้ายลงมือ ก่อเหตุไปแชร์ในโลกโซเชียลจนเป็นกระแสวิพากวิจารณ์กันอย่างหนักว่าคนร้ายรายนี้ ไม่น่าทำกับคนหาเช้ากินค่ำ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ติดตามแกะรอยคนร้ายรายนี้จากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่รูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ตลอดจนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ จนกระทั่งติดตามจับกุมได้ในที่สุด

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” มอบให้พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า