สาวประเภทสอง แจง ไม่เจตนาหาเรื่อง เพียงนำทุเรียนเละมาเปลี่ยนเท่านั้น  

เจ้าของโพสต์ แจง ไม่ได้เจตนาหาเรื่องเจ้าของร้านทุเรียน เพียงนำทุเรียนเละมาเปลี่ยน แต่กลับถูกตบหน้า   

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Bella Thepsatar” โพสต์คลิปยาวประมาณ 2.57 วินาที ลักษณะโต้เถียงกับพ่อค้าขายทุเรียน พร้อมกับระบุข้อความ #ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะไม่ได้อยากจะไปมีเรื่อง คือเราไปซื้อทุเรียนร้านนี้ 2 ครั้งแล้วไม่มีปัญหา แต่ครั้งนี้มันเละจนติดกระดาษที่ห่อทุเรียนแล้วมีน้ำเยิ้มออกมา ส่วนพูที่กินได้เราก็เก็บไว้ที่บ้านเอาแค่พูที่เสียไปที่ร้าน เราไม่คิดหรอกว่าจะไปแล้วมีเรื่อง เลยไม่ได้ถ่ายก่อนที่เค้าจะเอากำ ปั้นทุบเละ แล้วเค้าบอกว่าก็เอานิ้วจิ้มมันมันก็เละซิ เราพยายามไม่พูดหยาบ เค้าก็เงื้อมือจะตบเราเราถามพี่จะทำอะไรหนู เหตุการณ์มันไวมาก #เหตุการณ์ตามคลิปเลยค่ะ #ซื้อทุเรียนดูที่ร้านเลยนะคะเพราะเอาออกไปแล้วกลับมาจะเป็นแบบนี้ #เราซื้อไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงพอรุ้ว่าเสียเรารีบเอากลับมาเปลี่ยน #ไม่น่ามาทำร้ายร่างกายกัน #แค่มาเตือนใครที่คิดจะซื้อทุเรียนควรเลือกร้าน #ตรงข้ามเทพประสิทธิ์ซอย 10 หลังจากคลิปวีดิโอถูกเผยแพร่และแชร์ออกไปทำให้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 10 พ.ค.61 นายชาญณรงค์ เทพสาตรา อายุ 28 ปี เจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นลูกค้าคู่กรณี เดินทางเข้าพบผู้สื่อข่าวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองทำขายสินค้าออนไลน์ พักอยู่ในพื้นที่เขาพระตำหนัก ขณะนั้นเป็นช่วงเช้าประมาน 09.00 น.รู้สึกหิวข้าวจึงขี่รถ จยย.จากบ้านไปซื้อกับข้าวที่ซอยเทพประสิทธิ์ และก่อนกลับได้แวะซื้อทุเรียนที่ร้านแห่งนี้ซึ่งเคยซื้อมากินแล้ว 2 ครั้งเพราะเห็นว่าคุณภาพดี โดยสั่งซื้อทุเรียนจำนวน 2 กก. ซึ่งทางร้านก็แกะเปลือกให้ดูเนื้อจริงก็เห็นว่าเนื้อทุเรียนที่แกะให้ดูกำลังอยู่ในช่วงรับประทาน

จากนั้นทางร้านก็แกะทุเรียนทั้งหมดใส่กล่องซึ่งยอมรับว่าไม่ได้ตรวจดูจนครบทุกพู แต่เห็นว่ามีอยู่ 1 พูที่เนื้อค่อนข้างเละทางร้านจึงแกะเนื้ออีกลูกมาใส่ให้ จากนั้นก็กลับบ้านเพื่อนำกลับมารับประทานแต่ปรากฏว่าทุเรียนที่ให้มาบางส่วนเนื้อเละจนรับประทานไม่ได้ จึงตัดสินใจรีบกลับไปที่ร้านหลังเวลาผ่านไปแค่ 30 นาที ซึ่งเจตนาส่วนตัวเพื่อขอเปลี่ยนทุเรียนเท่านั้นไม่ได้ตั้งใจไปหาเรื่อง และไม่ได้ใช้คำหยาบคายใดๆ แต่พ่อค้าได้ออกมาพูดว่าที่เนื้อทุเรียนเละเพราะเอานิ้วไปจิ้มเนื้อ จากนั้นก็เอากำปั้นทุบทุเรียนพูนี้จนกระจายไปทั่ว ด้วยความกลัวจึงกลับไปที่รถ และนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน กรณีนี้อาจเป็นการสร้างความโมโหให้กลับพ่อค้า ก่อนที่พ่อค้าจะหยิบทุเรียนพูนี้ออกมาและถือมากระแทกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง

จากนั้นตนจึงโพสคลิปวิดีโอเตือนภัย พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กระทั่งเจ้าหน้าที่พามาไกล่เกลี่ยและมีการชดใช้เงินให้จำนวน 1,000 บาทรวมทั้งทุเรียนอีก 1 กล่อง สำหรับกรณีการโพสคลิปนั้น ตนต้องการเพียงให้สังคมได้รับรู้ แต่ไม่ต้องการให้เป็นคดีความ เพียงแต่อยากให้เป็นเคสตัวอย่างที่ พ่อค้า แม่ค้า ซึ่งเป็นผู้ให้บริการควรมีอารมณ์เย็น และไม่ใจร้อนเหมือนเหตุการณ์นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ หลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าจำนวนมากต่างรู้สึกเห็นอกเห็นใจตน พร้อมส่งข้อความเชิญชวนให้มาทานสินค้าฟรีโดยไม่คิดเงิน ทำให้ตนเองรู้สึกดีใจ ปราบปลื้ม ทราบซึ้งในน้ำใจของคนไทยที่ไม่เคยทิ้งกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า