สาวระนองซิ่งเก๋งฝ่าฝนรถหมุนชนต้นไม้เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 2 คน

สาวใหญ่ชาวระนอง ขับรถเก๋งจาก อ.กะเปอร์ จ.ระนอง พาลูกสาววัย 9 ขวบและป้าวัย 69 ปีไปโรงพยาบาลระนอง ระหว่างทางฝนตกหนักและมีทางโค้งเล็กน้อย ทำให้รถเสียหลักหมุนไปชนกับต้นมะม่วงข้างทาง ทำให้สาวใหญ่คนขับพร้อมลูกสาวบาดเจ็บสาหัส ส่วนป้าวัย 69 ปี เสียชีวิตคาที่

4 มิ.ย.60 พ.ต.ต.วีระพนธ์ ชัยอุม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักหมุนชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้าตัวเมืองระนอง ม.2 ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว สภาพชนกับต้นมะม่วงหน้าบ้านเรือนประชาชน สภาพรถพังยับทั้งคัน ยางทั้ง 4 ล้อแตก ภายในรถด้านซ้ายพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเบาะติดกับคอนโซลหน้ารถ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสรี สังข์อินทร์ อายุ 69 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บ ได้แก่ นางกัลยาณี ฉิมมี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และ ด.ญ.จิตลัดดา ฉิมมี อายุ 9 ขวบ

เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นางกัลยาณี ขับรถทุกผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต มาจาก อ.กะเปอร์ เพื่อพาผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นป้าไปโรงพยาบาลระนองตามหมอนัด แค่คาดว่าคงไม่ชินกับสภาพถนนอีกทั้งในช่วงเกิดเหตุพื้นที่ จ.ระนอง มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งถนนมีน้ำขังด้านบริเวณเกาะกลาง รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเมื่อมาเจอน้ำขังจึงทำให้รถเหินน้ำหรือล้อรถขึ้นเหนือ ส่งผลให้รถเสียหลักหมุน จากนั้นไปชนกับต้นไม้แต่ นางกัลยาณี รัดเข็มขัดนิรภัย ส่วนผู้เสียชีวิตซึ่งนั่งอยู่ด้านไม่ได้รัดเข็มขัดแม้ว่าถุงลมนิรภัยจะทำงาน

เบื้องต้นได้มอบให้เจ้าหนี้ที่กู้ชีพมูลนิธิระนองสงเคราะห์น้ำร่างผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลระนองอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนั้นจะได้มอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หึงโหด วัยรุ่นชาย ยิงเพื่อนรัก ดับคาเตียง เหตุหึงหวงแฟนสาว

หึงแรง! วัยรุ่นชาย ใช้ยิงเพื่อนรักห้องเดียวกันดับคาเตียง ปมหึงหวงแฟนสาว คิดว่าแอบแซ่บกับเพื่อนรักร่วมห้อง

สลด! หนุ่มรับจ้างแต่งกิ่งทุเรียน ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อต ตกต้นไม้เสียชีวิตคาที่

เจ้าของสวนเตือนแล้ว ต้นนี้ห้ามขึ้น! พ่อลูกสองวัย 27 รับจ้างแต่งกิ่งทุเรียน ถูกไฟฟ้าแรงสูง 2 หมื่นโวลต์สูง ช็อตคาต้นไม้ ดับสลด

ขสมก. จัดรถโดยสาร 17,500 เที่ยว รองรับนักเรียนวันเปิดเทอม

ไม่สายแน่! ขสมก. ช่วยแก้ปัญหาผู้ปกครอง จัดรถโดยสาร 17,500 เที่ยวต่อวัน โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน ต้อนรับพร้อมส่งนักเรียนทั่วกทม.-ปริมณฑล

ยังไงแน่! จนท.เจอ ซองผลขาว ในกางเกง เด็ก 14 หลังถูกหมอเหรียญทองตบ

ของใครนะ! แม่ช็อก เจ้าหน้าที่ส่งคืนชุดลูกชาย วันโดนหมอเหรียญทองทำร้าย เจอซองผงขาว ในการเกง ทำเอาพูดไม่ออก

ห้ามพลาด นักตบวอลเลย์บอลหญิงไทย เจอ ทีมอันดับ 2 คืนนี้

กองเชียร์ห้ามพลาด นักตบวอลเลย์หญิงไทย ลงสนามเจอทีมอันดับ 2 ของโลกอย่าง สหรัฐอเมริกา ร่วมส่งกำลังให้สาว ๆ คืนนี้เวลา ตี 3

แท็บช็อก! พบร่างอดีตพระลูกวัด ถูกฆ่าฟันหัว ลอยเป็นศพกลางแม่น้ำน่าน

ชาวบ้านผวา! พบศพอดีตพระลูกวัด ลอยแม่น้ำน่าน พบถูกฟันที่ใบหน้า เบ้าตาเขียวช้ำ คาดถูกฆาตกรรม โยนทิ้งน้ำอำพราง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า