หนังคนละม้วน! สาวอ้างไม่เปิดไฟเลี้ยวโดนทหารตบ-อีกฝ่ายอ้างแค่ปัดมือถือ (คลิป)

หลังจากเพจดังแห่โพสต์คลิปชายอ้างตัวเป็นทหารลงจากรถเก๋งสีขาว ปรี่เข้าทำร้ายผู้หญิงรายหนึ่ง ขณะถ่ายคลิปโดยระบุข้อความระบุว่า จอดรถอยู่เฉย ๆ ก็มาบีบแตรไล่และถูกตบหน้า ทำให้ชาวเน็ตแห่โพสต์ด่ายับ ล่าสุด หญิงสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ท่าลี่ พร้อมไปชี้จุดเกิดเหตุ ส่วนชายที่อ้างตัวเป็นทหาร เปิดใจกับผู้สื่อข่าว อ้างแค่ปัดมือถือเปล่าเจตนาตบหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แบบนี้ก็ได้หรอ อ้างตัวเป็นทหาร ตบหญิง เหตุไม่เปิดไฟเลี้ยว

วันนี้ (12 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามร้านค้าและชาวบ้านบริเวณตลาดเทศบาลตำบลท่าลี่  อ.ท่าลี่ จ.เลย หลังจากเมื่อวานนี้ (11 เม.ย.61) โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพวิดีโอหญิงสาวขับรถเก๋งฮอนด้า ถูกชายอ้างเป็นนายทหารยศใหญ่ไม่พอใจที่ไม่เปิดไฟเลี้ยวลงจากรถมาด่าทอ และตบหน้าหญิงสาวเจ้าของรถไป 2 ครั้ง และพูดว่า “มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใครเป็นนายทหารใหญ่ จนมีคนมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่น่าทำกับผู้หญิง

(ชมได้จาก : คลิปแรก และคลิปที่สอง)

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบจนพบหญิงสาวดังกล่าวชื่อ น.ส.วนิดา คำอ่อน อายุ 32 ปี ชาว อ.ท่าลี่ จ.เลย โดยเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าลี่ จ.เลย ข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งในภายหลังทราบชื่อชายดังกล่าว ชื่อ นายพลกฤษ ไม่ทราบยศและตำแหน่ง เป็นข้าราชการทหารอากาศ

ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุเห็นทั้งคู่จอดรถโต้เถียงกันอยู่กลางถนนส่งเสียงดัง แต่มองไม่เห็นว่ามีการตบตีกันหรือไม่ เพราะอยู่ไกลเกินกว่า 40 เมตร และรถจอดซ้อนกันทำให้มองไม่เห็นน้องผู้หญิง ส่วนผู้ชายก็เห็นเพียงด้านหลังเท่านั้น จากนั้นก็ออกมาโต้เถียงกันที่หน้าตลาดสด

จากนั้น น.ส.วนิดา ผู้เสียหายพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านเกมส์ ตรงข้ามตลาดสด ทต.ท่าลี่ ห่างจาก สภ.ท่าลี่ ประมาณ 100 เมตร พร้อมบอกว่า ขณะเกิดเหตุตนเองพยายามขอโทษแต่ชายดังกล่าวไม่รับฟังได้เพียงต่อว่าตนเอง จึงหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่าย ทำให้ชายดังกล่าวไม่พอใจตบมา 1 ครั้งจนมือถือกระเด็น จากนั้นตนเองหยิบขึ้นมาเพื่อถ่ายวีดีโอก็โดนตบไปอีก 1 ครั้ง จากนั้นญาติที่อยู่ในรถได้ลงจากรถเพื่อขอให้คนช่วยแต่ระหว่างนั้นเกิดโต้เถียงกัน ตนเองจึงได้ลงจากรถเพื่อเดินไปที่โรงพักที่อยู่ห่างออกไปอีก 100 เมตร ชายดังกล่าวก็ยังตามมาด่าอีก จนเป็นเรื่องเป็นราว ตนเองอยากถามว่า พี่ทำรุนแรงเกินไปเปล่า หนูก็ขอโทษพี่ไปแล้ว พ่อแม่เลี้ยงหนูมาก็ไม่เคยตบตีเลย ส่วนจะมาขอโทษถ้าสำนักผิดจริง ๆ ก็พร้อมที่จะให้อภัย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ไปยังชายที่อ้างเป็นนายทหารใหญ่ ทราบชื่อต่อมา คือ นายพลกฤษ ข้าราชการทหารอากาศไม่ทราบยศและตำแหน่งใน จ.อุดรธานี โดยกล่าวว่า ตอนเกิดเหตุหญิงสาว (น.ส.วนิดา) ขับรถออกมาไม่เปิดไฟเลี้ยว ตนเองขับตามหลังมาจนเกือบชนจึงได้จอดรถประกบข้างเพื่อสอบถามว่าทำไมขับรถอย่างนี้พร้อมว่ากล่าวตักเตือนไป หญิงสาวก็หยิบเอามือถือมาถ่ายวิดีโอจึงบอกว่าอย่าถ่าย ทำให้ตนเองปัดไม่ให้ถ่ายไป 2 ครั้งพร้อมบอกว่าไม่ได้ตบอย่างที่เป็นข่าว และขอยืนยันไม่ได้ตบตามที่เธอกล่าวอ้าง ส่วนที่บอกว่าตนเองอ้างว่าเป็นนายทหารใหญ่นั้นไม่เป็นความจริง แถมเธอยังขู่แฟนของตนเองว่าจะเอาคลิปไปเผยแพร่ ตนเองยืนยันว่าแค่ลงไปเตือนเรื่องการขับรถ

พ.ต.ท.คงกระพัน วังคำกฤษทรัพย์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า วันนี้ได้เรียกผู้เสียหายมาสอบถามเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา นายพลกฤษ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยจะออกหมายเรียกไปรับทราบข้อกล่าวหา แต่ถ้า นายพลกฤษ เป็นข้าราชการทหารอากาศตามที่กล่าวอ้างก็จะประสานไปยังต้นสังกัด เพื่อให้ส่งตัวมารับข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดอดเข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ไร้เงาลูกพี่

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ข้าราชการตำรวจ ปม คดีเว็บพนันออนไลน์ คาดใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววลูกพี่ใหญ่

กทม.จ่อเปลี่ยนฝาท่อเป็นซีเมนยกเซ็ต พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

จ่อเปลี่ยนทั้งเมือง! กทม.เรียกถกปัญหา ‘ฝาท่อ’ จ่อเปลี่ยนเป็นซีเมนต์หมด เตรียมใช้ AI เตือนจุดทรุดตัว พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

รวบตัวโจรหื่น ลวนลามสาวกลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนชกหน้าชิงทรัพย์

ทันใจ! ตร.รวบตัวโจรหื่นไม่ถึงครึ่งวัน หลังลวนลามสาวขายเครื่องสำอาง กลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนทำร้ายชกหน้าชิงทรัพย์

ฟาดเคราะห์! ชายขับจยย.ผ่าน หนุ่มหลอนยา โดนโบกสั่งกราบเท้า

ตร.รวบหนุ่มหลอนยา หลังดักทำร้ายชายขับจยย.ผ่าน ชุมชนบางคอแหลม สั่งกราบเท้า แถมอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้าน ขนาดแม่ยังเอือม

โซเชียลแชร์สนั่น! เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัด ชาวบ้านตั้งคำถาม ทำไมเกิดซ้ำซาก

อีกแล้วหรอ? โซเชียลแชร์ เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัดเลือดออกถามหาหน่วยงานรับผิดชอบ เพราะปัญหาซ้ำซาก แต่ทำคนเจ็บฟรี

วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ และเงินทอง

วันอมาวสี หรือ วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ เงินทอง และเคล็ดลับดีๆพร้อมรับความโชคดีจากพระจันทร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า