หนุ่มควงปืนง้อแฟนคาร้านสัก! แต่ไม่เจอตัวแฟน จึงพังร้านพร้อมปล้นทรัพย์เจ้าของร้าน

หนุ่มช่างสัก โพสต์เฟซบุ๊คประจานอดีตแฟนหนุ่มของลูกค้าสาว ซึ่งพฤติกรรมสุดเถื่อน ควงปืนบุกง้อแฟนคาร้านสัก แต่ไม่เจอตัวแฟน สุดท้ายแผลงฤทธิ์พังร้าน ใช้ปืนข่มขู่เมียและลูกน้อย พร้อมทรัพย์ทั้งเงินสดและสร้อยทองคำหลบหนี 

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พัชรพณ หว่านพืช เจ้าของร้านสัก ซึ่งได้บอกเล่าเรื่องราวพฤติกรรมสุดเถื่อนของอดีตแฟนหนุ่มของลูกค้าสาว ที่ควงปืนบุกมาตามง้อแฟนสาว แต่ตามตัวแฟนสาวไม่เจอ จึงใช้ปืนทุบกระจกร้าน แถมข่มขู่ตนพร้อมเมียและลูกสาววัย 3 เดือน ก่อนจะชิงทรัพย์เป็นเงินสดและทองรูปพรรณจำนวนหนึ่งหลบหนีไป

โดยหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของร้านได้ไปแจ้งความและสามารถรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ผ่านมาหลายวัน คดีความยังไม่คืบหน้า ตำรวจยังไม่สามารถตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้ ทางเจ้าของร้าน จึงนำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์บนโลกออนไลน์ เพื่อขอให้มีพลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแสของคนร้าย ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมป่าเถื่อน แถมก่อเหตุกลางวันแสกๆ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ที่สำคัญเจ้าของร้านมีพยานหลักฐานยืนยันชัดเจนว่า คนร้ายเป็นใคร แต่ตำรวจกลับยังไม่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้

หลังทราบเรื่อง ทีมข่าวไบรท์นิวส์ ได้ลงพื้นที่ไปพบนายพัชรพณ หว่านพืช อายุ 23 ปี เจ้าของร้านสักที่เกิดเหตุ โดยนายพัชรพณ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2560 ช่วงเวลาประมาณ 14.30 นาฬิกา ที่ร้านสักของตน ภายในซอยโรงเจตลาดท่าม่วง หมู่ 2 ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง พร้อมชี้ให้ดูร่องรอยของกระจกประตูบานเลื่อนของทางร้าน ที่ถูกผู้ก่อเหตุใช้ปืนทุบจนแตก ก่อนจะบุกเข้ามาภายในร้านพร้อมเพื่อนชายร่วมก่อเหตุอีกหนึ่งคน เพื่อตามหาตัวอดีตแฟนสาวที่มาใช้บริการที่ร้าน แต่อดีตแฟนสาวที่เห็นผู้ก่อเหตุถือปืนมา ได้วิ่งไปล็อกประตู ก่อนวิ่งหนีขึ้นชั้นบนและวิ่งหนีออกทางระเบียงไปก่อนแล้ว หลังพังประตูเข้ามาได้ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชายลักษณะขาเป๋ ใส่หมวกปิดบังผมที่สั้นเกรียนและไม่มีคิ้วคล้ายคนเพิ่งสึกออกมาใหม่ๆ ได้จ่อปืนมาที่นายพัชรพณ พร้อมถามหาอดีตแฟนสาวที่หนีออกไปแล้ว โดยมีเพื่อนของผู้ก่อเหตุอีกคนคอยยืนคุมเชิงอยู่ เมื่อนายพัชรพณไม่ยอมบอก

ชายคนดังกล่าวจึงเดินขึ้นไปบนชั้นสองของร้าน และได้พบภรรยาเจ้าของร้าน โดยภรรยาของเจ้าของร้านสัก เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังนอนกล่อมลูกสาวอยู่ในห้อง เมื่อได้ยินเสียงกระจกแตกที่ด้านล่างจึงตกใจและเดินออกมาดู ก่อนพบผู้ก่อเหตุเดินขึ้นมาชั้นบนและใช้ปืนจ่อพร้อมถามหาอดีตแฟนสาว ก่อนจะค้นห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้าต่างๆ โดยที่ปืนในมือแกว่งไปมาน่าหวาดกลัวอย่างยิ่ง หลังค้นอย่างละเอียดแต่ไม่พบอดีตแฟน ผู้ก่อเหตุและเพื่อนได้กลับมาที่ชั้นล่าง พร้อมหยิบกระเป๋าของอดีตแฟน รวมถึงกระเป๋าเงินของเจ้าของร้านและสร้อยข้อเท้าทองของลูกเจ้าของร้านน้ำหนักครึ่งสลึงจำนวนสองเส้นและรีบขับรถหลบหนีไป โดยทางภรรยาของตน กล่าวว่า ตนกลัวมาก เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีปืนและยังแกว่งปืนไปมา ตนเกรงจะเกิดอันตรายกับสามีและลูกน้อย


ด้านนางสาวมิน (นามสมมติ) อายุ 29 ปี อดีตแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้เดินทางมาที่ร้านเพื่อเตรียมจะสักลายภาพสวยงาม แต่เหลือบไปเห็นรถคล้ายรถของอดีตสามีที่เลิกรากันไปนานกว่า 2 เดือนแล้ว จึงจะเดินออกไปดูและโทรศัพท์ถามคนรู้จักให้แน่ใจ เนื่องจากทราบข่าวว่าช่วงดังกล่าว อดีตสามีไปบวชอยู่ แต่เมื่อเดินถึงประตูร้าน ก็เห็นอดีตสามีเดินมาโดยมีปืนอยู่ในมือ ตนรีบตัดสินใจล็อกประตูร้าน วิ่งหนีขึ้นชั้นบนและกระโดดออกทางระเบียงร้าน วิ่งไปตามหลังคาบ้านข้างๆ และไปแอบอยู่ที่ด้านหลังบ้านหลังหนึ่ง ทำให้หนีรอดมาได้ หลังเกิดเหตุ ตนและเจ้าของร้านได้เข้าแจ้งความจับอดีตสามีของตน แต่หลังจากเวลาผ่านไปหลายวัน ตำรวจก็ยังไม่ได้ตัวผู้ก่อเหตุ ทำให้ตนต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง เพราะกลัวผู้ก่อเหตุย้อนกลับมาทำร้าย เนื่องจากอดีตสามีตนมีนิสัยขี้โมโห และเมื่อโมโหจะชอบใช้กัง ทำร้ายร่างกายตน ทำให้ตนทนไม่ได้และขอเลิก แต่อดีตสามีก็ตามง้อขอคืนดีบ่อยครั้ง กระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนกลัวมาก หากถูกจับได้คิดว่าน่าจะถูกยิงเสียชีวิตอย่างแน่นอน ตนจึงอยากวอนขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัวอดีตสามีมาโดยเร็ว เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว ถือเป็นการก่อเหตุที่ป่าเถื่อนและอุกอาจ ก่อเหตุในช่วงกลางวันแสกๆ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

พันตำรวจเอกภัคภณ เล็กท่าไม้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง กล่าวว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุให้มาพบแล้ว แต่หากถึงกำหนดยังไม่มาพบ ก็จะดำเนินการออกหมายจับและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า