หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ออกจากซอยเบี่ยงหลบแท็กซี่ แต่หนีไม่พ้นปะทะรถพ่วงดูดกระเด็นเข้าล้อรถทับศีรษะเสียชีวิตคาที่กลางเมืองปทุมธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบสภาพความเสียหายในที่เกิดเหตุ

สภาพความเสียหายของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีดำ ยี่ห้อริวก้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังประสบอุบัติเหตุรถพ่วงชนรถจักรยานยนต์บริเวณถนนปทุมธานี – ลาดหลุมแก้ว ขาเข้าปทุมธานี ใกล้ซอยใจเกื้อ ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองปทุมธานีและหน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบพบศพ นายอธิคม คงบริสุทธิ์ อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขนะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบ รถพ่วง 22 ล้อ ทะเบียน 88-9219 นครปฐม ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 89 -1892 นครปฐม คนขับชื่อ นายนเรศ ฉวีอินทร์ อายุ 43 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ และคนขับแท็กซี่เขียวเหลืองจอดอยู่ริมถนน 1 คัน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติผู้เสียชีวิต

สอบถามคนขับรถพ่วงและรถแท็กซี่ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยใจเกื้อ จากนั้นได้หักหลบรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมถนน แต่รถจักรยานยนต์ของ นายอธิคม ผู้ตายได้เบี่ยงออกนอกถนนจนเกี่ยวกับบริเวณข้างรถพ่วงทำให้รถได้เสียหลักล้ม และคนขับกระเด็นเข้ามาในบริเวณล้อในส่วนของลูกพ่วงจนทับศีรษะเสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพเพื่อเป็นหลักฐานและเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณีไปสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายและจะได้ประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เด้ง! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ

สั่งเด้งแล้ว! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ คาด เอี่ยวเว็บพนันออนไลน์ หวั่นช่วยมาดามหนีออกนอกประเทศ

น้ำตาแตก! ดำดง เปิดสาเหตุลาออกจากคณะ ศรราม น้ำเพชร ?

นุ่น ดำดง เปิดใจทั้งน้ำตา เล่าสาเหตุลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” เผยอึดอัดใจคนในวงไม่ยอมคุยด้วย ทั้งเวทีและหน้าเวที

เฮลั่น! นักร้องสาว ประกาศตั้งท้องแล้ว แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง

นักร้องสาวชื่อดัง ประกาศข่าวดีตั้งท้องแล้ว! แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง งานนี้ด้านแฟนคลับ และคนในวงการต่างแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

เพลง ‘ELEVEN’ ของ “IVE” มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify

อึ้งหนักมากกับเพลงเปิดตัว “ELEVEN” ของเกิร์ลกรุ๊ปสาว IVE ได้มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify ทำเอาสาว ๆ ถึงกับมีน้ำตา

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์แบบนี้ ? หลัง นุ่น ดำดง ลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

แม่น้ำหนึ่ง ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลัง นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ประกาศลาออกจากคณะลิเกชื่อดัง ศรรามน้ำเพชร

ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ใน 3 วัน ทำได้จริงหรือไม่ ?

ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่ง เป็น 1 ทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีฟันขาว แต่ยาสีฟันแบบนี้จะได้ผลจริงมั้ย แล้วยิ่งขาวเร็วจะอันตรายหรือเปล่า?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า