จากกรณีที่มีการกล่าวหาว่าหนุ่มชาวระยองโพสเฟสบุ๊กด่าชาวอีสาน และได้แจ้งความกับ สภ.เมืองอุบลราชธานี ล่าสุดหนุ่มเจ้าของเฟส เข้าพบนายอำเภอสาบาน ว่าไม่ได้ทำ

เมื่อวันที่ 31กค.60 เวลา 14.00 น. ที่ว่าการอำเภอบ้านค่าย จ.ระยอง  นายสมพงษ์  เวชกามา ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย ได้พา น.ส.ไสว  วงศ์พิทักษ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/7 ม.3 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย ระยอง กับนายวิโรจน์  ร่างน้อย อายุ 26 ปี สองแม่ลูกมาพบ นายอลงกรณ์ แอคะรัจน์  นายอำเภอบ้านค่าย

น.ส.ไสว  วงศ์พิทักษ์ ผู้เป็นแม่บอกว่า ตนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เดือดร้อนเป็นอย่างมาก กับเรื่องที่ได้มีผู้โพสทางโซเชียล ใช้ชื่อลูกชายในเฟสบุ๊ก กล่าวหาว่า ชาวอีสานไม่ดี ด้วยการใช้ถ้อยคำที่รุนแรง  และยังทราบว่า ชาวอีสานได้มีการแจ้งความไว้ที่  สภ.เมืองอุบลราชธานี แล้วด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนได้สอบถาม นายวิโรจน์ บุตรชาย ก็ปฎิเสธว่าไม่ได้โพสให้ร้ายด่าชาวอีสานแต่อย่างใด และยังได้มีมือลึกลับโทรมาด่า พร้อมข่มขู่ให้ระวังตัวให้ดีทั้งสองคน ทำให้จะไปไหนมาไหนก็ต้องระวังกลัวคนจะมาทำร้าย ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นคนทำ ซึ่งตนเองมีลูกชาย 1 คน ลูกสาว 1 คน มีอาชีพกรีดยางพารา ซึ่งเป็นสวนยางของตนเอง จำนวน 10 ไร่ ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง

ทางด้าน นายวิโรจน์ บุตรชาย เปิดเผยว่า ตนเล่นเฟสบุ๊กหลังจากที่กรีดยางแล้วก็จะพักผ่อน มีเวลาเล่น และเป็นคนโสด  ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เมื่อปีที่แล้ว วันที่ 31 สค 2559 จำได้ว่าเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาครั้งหนึ่ง ก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่  สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง และมาปีนี้ ก็เกิดซ้ำรอยอีก ตนก็ไปแจ้งความ เมื่อวันที่ 30 กค. กับ พ.ต.ท.สมชาติ สังข์เงิน ที่ สภ.หนองกรับอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์  ได้สาบานต่อหน้า รูปหล่อหลวงปู่ทิมที่ชาวไทยทั้งประเทศนับถือ ซึ่งตั้งในห้องนายอำเภอบ้านค่าย ว่าถ้าด่าว่าจริงขอให้มีอันเป็นไปภายใน 7-9 วัน

ในขณะที่ นายอลงกรณ์ แอคะรัจน์  นายอำเภอบ้านค่าย กล่าวว่า เรื่องนี้นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ  ผวจ.ระยอง ให้ความสนใจอย่างมาก ได้สั่งให้ติดตามความเป็นมา และสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมรายงานอย่างเร่งด่วน ซึ่งตนก็จะรีบรายงานไปว่า นายวิโรจน์ ยืนยันไม่ได้ทำ และมีผู้กลั่นแกล้งซึ่งก็เคยถูกแกล้งมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว เคยแจ้งความไว้เช่นกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผญบ.ฟินแลนด์ แจงปมปรึกษาทนาย ต้องการความชัดเจน เรื่องลูก-ทรัพย์สิน!!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้แจงปมเข้าปรึกษาทนายพัฒน์ เหตุเพราะต้องการความชัดเจน เรื่องของสิทธิ์ในการดูแลบุตร และสิทธิ์ในทรัพสมบัติ

แค่เศษปูนหล่น! ผอ.เขตบางพลัด ลั่น มาจากการรื้อถอน จนเกิดความวุ่นวาย

ผอ.เขตบางพลัด ยืนยัน อาคารพาณิชย์ไม่ได้ถล่ม แต่การรื้อถอนรุงแรง ทำให้เศษปูนตกเกลื้อนถนน พร้อมช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ

สยอง! ใบหินเจียรหลุดมือ กระเด็นบาดคอนอนจมกองเลือด ดับคาที่

เตือนภัย! เครื่องมือช่างสุดอันตราย ใบหินเจียรหลุดสบัดปาดคอหญิง เสียเลือดมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่สระบุรี

นายกฯ สั่ง สธ. แก้กฎกระทรวง ย้ำยาบ้า 1 เม็ดต้องผิดกฎหมาย!

นายกฯ สั่ง กระทรวงสาธารณสุข เร่งแก้กฎกระทรวง ยาบ้า 1 เม็ด ต้องผิดกฎหมาย ย้ำชัด ขอให้มีความชัดเจน ภายใน 90 วัน

รวบตัว! 2 ลูกสมุนเงินกู้โหด หลังบุทำร้าย-พังข้าวของ ยายสุข

ตำรวจรวบตัว 2 หนุ่มสมุนเงินกู้ หลังรุมทำร้าย-พังร้าน ยายสุข แม่ค้าขายข้าวไข่เจียว ปม กู้เงินนอกระบบ หลังตกลงกับเจ้าหนี้ไม่ได้

สลด! ผู้หมวดวัย 54 ปี ดับคาสนามฝึก หลังตากแดดรอทดสอบยุทธวิธี คาดเป็นฮีทสโตรก

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำ “ผู้หมวดวัย 54 ปี” เป็นฮีทสโตรก ระหว่างรอทดสอบยุทธวิธี เพื่อนร่วมงานเร่งยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเสียชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า