หนุ่มสาวซิ่งเก๋งชนท้ายรถพ่วงก่อนไถลชนกำแพงบ้านริมถนน บาดเจ็บสาหัส 2 คน

เกิดอุบัติเหตุสองหนุ่มสาวซิ่งเก๋งชนท้ายรถพ่วง ก่อนไถลไปชนกำแพงบ้านที่อยู่ริมถนนได้รับความเสียหายหน้าโรงเรียนโชตินันท์เก่า อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ส่วนสองหนุ่มสาวอาการสาหัสทั้ง 2 คน
3 ก.พ.60 เวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณถนนแสงชูโต หน้าโรงเรียนโชตินันท์เก่า ม.2 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์กาญจนบุรี บริเวณถนนแสงชูโตขาออกจากตัวเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าเข้า อ.ท่าม่วง
พบเศษซากรถเก๋งกระจายเกลื่อนถนนเป็นระยะทางยาวกว่า 200 เมตร และข้างทางพบรถยนต์พ่วงยี่ห้อฮีโน่พ่วงตัวหัวหมายเลขทะเบียน 81 – 3549 ราชบุรี ท้ายพ่วงหมายเลขทะเบียน 81 – 7384 ราชบุรี และมี นายสมชาย ผิวเกลี้ยง อายุ 57 ปี เป็นคนขับรถพ่วงอยู่ในที่เกิดเหตุ เลยไปพบรถยนต์มาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 9013 ราชบุรี ชนติดอยู่กับกำแพงบ้าน


นายสมชาย ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วงให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนเองได้ไปบรรทุกทรายออกมาจากท่าทรายในพื้นที่ ต.ท่าล้อ ก่อนเกิดเหตุได้กลับรถมาได้ระยะหนึ่ง เพื่อมุ่งหน้าไป อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนจะได้ยินเสียงยางรถระเบิดแต่ก็ยังไม่ทราบว่ารถตนเองถูกชน กระทั่ง เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพุ่งตัดหน้าไปชนกับกำแพงบ้าน ตนจึงจอดรถลงไปดูพบเศษชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งกระจายเกลื่อนถนนและที่บริเวณท้ายพ่วง พบร่องรอยถูกชนจนยางระเบิดล้อติดกับตัวพ่วงจนไม่สามารถขยับรถได้


เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการช่วยกันงัดเอาร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย ซึ่งถูกอัดติดกับซากรถออกมาได้สำเร็จ ก่อนส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ทั้ง 2 อาการสาหัส แขน ขา หัก ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นคนขับ จากการตรวจสอบในตัวทั้ง 2 ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหนโดยเจ้าหน้าที่กำลังประสานไปยังฝ่ายทะเบียนรถรถยนต์เพื่อหาชื่อเจ้าของรถคันดังกล่าว รวมถึง รอให้ชายหญิงทั้งสองคนที่อยู่ในสภาพที่ให้การณ์ได้ก่อน จึงจะสามารถสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า