เตรียมกองฟอนเผาเหยื่อรถทัวร์มรณะ 14 ราย ผู้รอดชีวิตแฉคนขับตั้งใจฆ่ายกทัวร์!

มาดูเรื่องราวอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวจากจังหวัดกาฬสินธุ์ เสียหลักพลิกคว่ำขณะเดินทางกลับจากไปเที่ยวทะเลที่จังหวัดจันทบุรี บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ราชสีมา ทางลงเขาวังน้ำเขียว ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย บาดเจ็บอีก 32 คน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด บรรยากาศที่วัดดงกระดอน และวัดป่าพุทธมงคล จ.กาฬสินธุ์ เตรียมจัดพิธีฌาปนกิจเหยื่อรถทัวร์มรณะด้วยวิธีเผาแบบเชิงตะกอนหรือกองฟอนก่อนจะประกอบพิธีกรรมในบ่ายวันนี้ ขณะที่เหยื่อผู้รอดชีวิตแฉว่า “คนขับรถที่เสพยาบ้าตั้งใจที่จะฆ่ายกทัวร์” เพราะเห็นคนขับทิ้งพวงมาลัยก่อนจะวิ่งหนีออกทางประตูฉุกเฉิน

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 มี.ค.61) ที่วัดดงกระยอม ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ ทางญาติได้จัดเตรียมพิธีฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิตด้วยเชิงตะกอนกลางแจ้งหรือกองฟอนในช่วงบ่ายวันนี้จำนวน 5 ศพ ซึ่งญาติผู้เสียชีวิตได้ว่าจ้างให้มาประดับตกแต่งซุ้มบริเวณเชิงตะกอน

ส่วนที่วัดป่าพุทธมงคล ต.หลุบ อ.เมืองกาฬสินธุ์ เชิงตะกอนได้ถูกนำมาวางเรียงไว้เป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน ซึ่งวัดแห่งนี้จะทำการฌาปนกิจจำนวน 9 ศพ โดย พระราชศีลโสภิต หรือหลวงปู่หนู่อินทร์ เกจิชื่อดังและเป็นเจ้าอาวาสวัดได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความหดหู่ใจ และญาติทำการถวายภัตตาหารเช้าเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตเป็นครั้งสุดท้าย

ด้านที่ผู้รอดชีวิตทั้งหมด 6 ราย กลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับแล้ว แต่ส่วนใหญ่ยังอยู่ในอาการวิตกกังวลเนื่องจากต้องประสบกับเหตุการที่ร้ายแรงในครั้งนี้ โดย นางรัตนาพร ทุมเกษร เหยื่อผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทัวร์มรณะ เล่านาทีระทึก และเชื่อว่าเหตุครั้งนี้คนขับตั้งใจที่จะฆ่าลูกทัวร์ เพราะระหว่างที่รถเริ่มเสียหลัก ได้เห็นคนขับทิ้งพวงมาลัยรถแล้ววิ่งหนีออกทางประตูฉุกเฉิน

นางรัตนาพร กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้มั่นใจว่าคนขับทิ้งลูกทัวร์เพราะตนเห็นคนขับที่เสพยาบ้าคนนี้วิ่งผ่านหน้าตนไปขณะที่รถเริ่มส่ายไปมา โดยตนได้นอนอยู่ชั้นบนกับพื้นกับสามีก็เห็นคนขับวิ่งขึ้นมาชั้นสองก่อนที่จะเปิดประตูแล้วกระโดดออกไป จากนั้นก็เกิดอุบัติเหตุ เพราะสิ่งที่จำได้ นางสมพิศ หัวหน้าทัวร์ซึ่งอยู่ชั้นสองด้วยกันให้สามีวิ่งลงไปบังคับรถ แต่ไม่ทันเพราะรถได้ชนเข้าที่เกาะกลางถนนจากนั้นก็พุ่งชนเข้าที่ร้านค้า เหตุครั้งนี้จึงเชื่อว่า คนขับรถตั้งใจจะฆ่าลูกทัวร์แน่นอน จึงต้องการให้ตำรวจดำเนินการเอาผิดตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” มอบให้พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า