เสียววาป! เสาไฟฟ้าเอนพาดกลางถนน หวิดทับรถสัญจรไปมา

ฝนตกต่อเนื่อง จนดินข้างถนนทรุด เสาไฟฟ้าเอนจวนเจียนล้ม พาดกลางถนนสุขุมวิท หวิดทับรถที่วิ่งสัญจรผ่านไปมา เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการอย่างรวดเร็ว

วันที่ 25 กันยายน 2560 เกิดเหตุเสาไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทหลักกิโลเมตรที่191-192 ช่วงก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ ก.ม.16ขาเข้าเมืองบ้านฉาง หมู่ที่ 8 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง กำลังเอนเหมือนจะล้มทับบนถนนบริเวณดังกล่าว สภาพเป็นที่น่าหวาดเสียว กับผู้พบเห็น ที่หวั่นเกรงจะล้มทับรถที่กำลังสัญจรผ่านไปมา เนื่องจากเป็นถนนเส้นหลักมีรถที่ใช้สัญจรผ่านเป็นจำนวนมาก โดยจุดดังกล่าว เป็นเขตก่อสร้างทางขึ้นลงทางด่วนมอเตอร์เวย์ บ้าฉาง-กรุงเทพ

ในเบื้องต้นผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังสอบถามไปยังผู้รับเหมาก่อสร้างที่กำลังก่อสร้างอยู่ในบริเวณนั้นทราบว่าสาเหตุที่เสาไฟฟ้าเอนจวนจะล้มทับถนน เกิดจากที่ผ่านมาได้มีฝนตกต่อเนื่องจนทำให้ดินทรุด เสาไฟฟ้าเอียงเกือบจะล้มมาขวางถนน เกรงจะเกิดอันตรายกับรถที่สัญจรผ่านไปมา จึง ได้แจ้งไปยังการไฟฟ้า

เมื่อคืนที่ผ่านมา(24กันยายน) เจ้าหน้าที่ ได้เร่งนำรถเครนมาทำการเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าออกเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้สัญจรไปมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! ‘บุ้ง ทะลุวัง’ เสียชีวิตแล้ว หลังหัวใจหยุดเต้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ด่วน! ‘บุ้ง ทะลุวัง’ เสียชีวิตแล้ว หลังอดอาหารนานกว่า 108 วัน ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าทีผ่านมา มีอาการไม่รู้สึกตัว หัวใจหยุดเต้น

เช็กให้ชัวร์! รถดับกลางน้ำท่วมทำยังไงดี? พร้อมเทคนิคขับรถลุยน้ำไม่ให้เครื่องพัง

เรื่องรถเรื่องใหญ่! รถดับกลางน้ำท่วมจะทำอย่างไร? วันนี้ ไบรท์ทีวี มีเทคนิคดีๆสำหรับผู้ใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ขับอย่างไรให้ปลอดภัยขณะฝนตก

สร้างสถิติใหม่! “ZEROBASEONE” ด้วยยอดขายทะลุล้าน จากอัลบั้มล่าสุด!

บอยแบนด์ ZEROBASEONE ตอกย้ำจุดยืนในฐานะ ‘ไอคอนรุ่นที่เจน 5’ ด้วยการมี ‘ยอดขายนับล้าน’ จากอัลบั้มสามชุดติดต่อกัน

ใครรับผิดชอบ ? หนุ่มโพสต์ถาม หลังบั้งไฟลูกใหญ๋ หล่นใส่สนามหน้าบ้าน

แก้ที่ใคร!? บั้งไฟลูกใหญ่ หล่นใส่สนามหญ้าชาวบ้าน ทำแม่ช็อก ต้องหามส่งโรงพยาบาล ลูกชายโพสต์ถาม เข้าใจประเพณี แต่ถ้าเจอแบบนี้ ใครต้องรับผิดชอบ

ขอเจอหน่อย! พม.ขอคำสั่งศาล อนุญาตให้เจอ อ.น้องไนซ์

เข้าไม่ถึงสักที! ล่าสุด พม. เข้าพบ ‘น้องไนซ์ เชื่อมจิต’ หลังพ่อแม่-ลูกศิษย์กีดกันไม่ให้คุยกับเทพ พร้อมยืนยัน พร้อมปกป้องสิทธิเด็ก

สุดจะทน! สาวโวย ถูกอดีตสามี บวชพระ วีดิโอคอลตอนอาบน้ำ สุดท้ายภาพหลุด

สรุปใครผิด! สาวถูกอดีตสามี ที่บวชพระ ปล่อยภาพลับคอลวีดิโอตอนอาบน้ำ ให้พระเพื่อนดู ฝ่ายชายโยนความผิดหน้าซื่อ ลั่น ผู้หญิงหาทำเอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า