แค่ขู่! คนร้ายโยนกระสุนปืนปริศนาเข้าบ้านผู้ใหญ่บ้านกว่า 100 นัด

เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจห้องวิทยุ สภ. เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายโยนกระสุนปืน กว่า 100 นัด เข้ามาภายในบ้าน 15 หมู่ 2 ต. บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ. เมืองนครปฐม ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิดปลูกอยู่ในเนื้อที่กว่า 2 ไร่ บริเวณพื้นหน้าบ้าน พบลูกกระสุนปืนตกอยู่จำนวนมาก ทั้งกระสุนปืนเอ็ม 16 กระสุนปืนคาร์บิน นอกจากนี้ยังพบถุงพลาสติกใสใส่กระสุนปืนจำนวนกว่า 100 นัดตกอยู่บนพื้น บริเวณถนนอีก 4 นัด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมและประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 เข้าตรวจสอบ
นายณรงค์ สุขมีกลิ่นอายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านและเป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว เผยว่าก่อนเกิดเหตุตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ขณะนั้นได้ยินเสียงดังโครม คล้ายกับมีใครโยนของเข้ามากระแทกกับขาเหล็กโต๊ะจีนที่วางกองรวมอยู่ จากนั้นได้ยินเสียงเร่งเครื่องมอเตอร์ไซค์ขี่หลบหนีไป เมื่อสิ้นเสียงจึงรีบเดินออกมาดู พบว่ามีคนร้ายโยนลูกกระสุนสาดเข้ามาเต็มหน้าบ้านกระจัดกระจาย จึงโทรแจ้งตำรวจ


นายณรงค์ เผยต่อว่าเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ได้มีการรวมตัวประชุมกันโดยใช้บ้านของตนซึ่งเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้านเป็นสถานที่ในการประชุม เกี่ยวกับเรื่องโครงการเงินฌาปนกิจสงเคราะห์ที่มีปัญหาจากผู้บริหารคนเก่าเกี่ยวกับเรื่องการเงิน จึงต้องเปลี่ยนตัวผู้บริหารโดยมีผู้เสียหายนัดรวมตัวกัน พร้อมชวนกันไปยื่นเอกสารจะมอบให้ ตร. ในวันที่ 17 ก.พ. 60 อาจทำให้เกิดความไม่พอใจก็เป็นได้
เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร คาดว่าคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านแล้วโยนกระสุนปืนเข้ามาเพื่อข่มขู่เท่านั้น แต่อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันซึ่งตนไม่เคยมีอริและตัวเองเป็นผู้ใหญ่บ้านที่ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งใดๆกับลูกบ้าน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ

ทนายความ “น้องไนซ์” ส่งหนังสือถึงนายกแล้ว พร้อมฟาดสื่อนำเสนอข่าวบิดเบือน!

“ทนายธรรมราช” ฟาดสื่อนำเสนอข่าว บิดเบือนกรณี “อาจารย์น้องไนซ์” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด พร้อมยื่นหนังสือร้อง “นายกฯ” ตั้งคณะทำงานตรวจสอบ

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า