พบร้านอาหารตามสั่ง ในพื้นที่ ต.ลอ อ.จุน จ.พะเยา ที่ถือเป็นแฟนพันธ์แท้นิตยาสารคู่สร้าง-คู่สม นำหนังสือคู่สร้าง-คู่สม ที่สะสมมาก 26 ปี กว่า 1,000 เล่ม เข้าทำการตกแต่งร้านค้าของตนเอง สร้างความสนใจให้กับผู้ที่เดินทางมารับประทานอาหารเป็นอย่างมาก

ร้านอาหารตามสั่งร้านแอด คิทเซ่น  บ้านศรีเมืองชุม หมู่ 8 ต.ลอ อ.จุน จ.พะเยา ซึ่งเป็นร้านของนายสิทธิกร สำราญ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 6/1 บ้านศรีเมืองชุม หมู่ 8 ต.ลอ อ.จุน จ.พะเยา ซึ่งสร้างความสนใจให้กับผู้ที่เดินทางมารับประทานอาหารที่นี่ได้อย่างไม่น้อย หลังนำนิตสารคู่สร้าง-คู่สม กว่า 1,000 เล่ม  ที่เขาสะสมมากว่า 26 ปี มาตกแต่งร้านโดยการแขวนห้อยไปเต็มร้าน จนผู้คนทราบข่าวต่างแวะเวียนพากันมาดูและชมกัน

โดยนายสิทธิกร กล่าวว่า ตนเองแต่ก่อนทำงาน จ.ชลบุรีและทำงานร้านอาหารที่นั่น โดยทางเจ้าของร้านได้สะสมรวบรวมหนังสือคู่สร้าง-คู่สม อีกทั้งรู้จัก คุณดำรง พุฒตาล  และนำเอาหนังสือมาประดับร้าน ทำให้ตนเองได้แรงบันดาลใจ จึงได้สะสมหนังสือคู่สร้างคู่สมมาด้วย หลังจากนั้นได้กลับมาบ้านเพื่อมาดูแลแม่ จึงมาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งในหมู่บ้านและนำเอาหนังสือคู่สร้างคู่สมที่สะสมมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2534  จนถึงปัจจุบัน  มีกว่า1,000เล่ม  เอามาประดับตบแต่ง โดยการห้อยแขวนภายในร้านที่เปิดขึ้นในบ้านของตัวเอง ซึ่งเปิดมาได้ประมาณ 3 ปีและ ขายอาหารตามสั่งที่ตนเองเป็นคนทำอาหารเองทั้งหมด และการนำหนังสือดังกล่าวมาตกแต่งถือว่าเป็นหนังสือที่มีอายุเก่าแก่ ซึ่งเริ่มตั้งแต่ ปี พ.ศ.2534  จนถึงทุกวันนี้

สำหรับร้านอาหารตามสั่งของนายสิทธิกร เป็นร้านอาหารตามสั่งที่มีเพียง 1 เดียวใน จ.พะเยาที่เอาหนังสือคู่สร้างคู่สมมาประดับร้านแทนดอกไม้ หรือสิ่งประดับอื่น ๆ ซึ่งเห็นว่าแปลกไม่มีที่ไหน เพราะใช้หนังสือคู่สร้างคู่สมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ

ทนายความ “น้องไนซ์” ส่งหนังสือถึงนายกแล้ว พร้อมฟาดสื่อนำเสนอข่าวบิดเบือน!

“ทนายธรรมราช” ฟาดสื่อนำเสนอข่าว บิดเบือนกรณี “อาจารย์น้องไนซ์” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด พร้อมยื่นหนังสือร้อง “นายกฯ” ตั้งคณะทำงานตรวจสอบ

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า