แม้จะหยุดวิ่งพัก 2 วัน แต่พี่ตูนก็ไม่เคยหยุดให้! ล่าสุดนำคณะวิ่งเดินทางมอบทุนให้นักเรียน

เมื่อเวลา 14:00 น. วันที่ 24 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวคนละก้าว ได้เดินทางโดยรถตู้ส่วนตัวมายังโรงเรียนบางสะพาน(บ้านล่าง) ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดยมี นายโชตินรินทร์ เกิดสม รอง ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์, น.พ.สุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, นายกิตติกรณ์ เทพอยู่อำนวย ปภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์, นายศักรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพาน, นายเสรี สุขกันตะ ผอ.รร. พร้อมด้วย นายทรงศักดิ์ สายราม หรือครูยุ่ง ผู้แต่งเพลง”ก้าวที่ยิ่งใหญ่” พร้อมคณะครูและนักเรียนกว่า 900 คนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทางตูน บอดี้สแลม ได้มอบทุนการศึกษามอบให้ 5 โรงเรียนๆ ละ 50,000 บาท พร้อมทุนการศึกษาให้กับนักเรียนแต่ละโรงเรียน โรงเรียนละ 2 ทุนๆ ละ 10,000 บาท พร้อมมอบอุปกรณ์การกีฬาให้กับโรงเรียนในเขตจังหวัดประจวบฯ อีก 10 โรงเรียน

ต่อจากนั้น ตูนได้เดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลบางสะพาน เพื่อร่วมเปิดอาคารแพทย์แผนไทย และอาคารคลังพัสดุ ซึ่งได้ใช้เงินจากโครงการก้าวคนละก้าว กรุงเทพฯ-บางสะพาน เมื่อปีที่ผ่านมาในการจัดสร้าง โดยมีคณะแพทย์พยาบาล ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายโชตินรินทร์ เกิดสม รอง ผวจ. เป็นตัวแทนชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมมอบเงินจำนวน 3,750,000 บาท จากการจำหน่ายเสื้อยืดคอกลมสีเทา โครงการก้าวคนละก้าว เบตง-แม่สาย ที่ทางโรงพยาบาลบางสะพานเป็นผู้ผลิตจำหน่าย

นายแพทย์สุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์ใหญ่สาธารณสุขจังหวัด กล่าวว่า “สำหรับอาการบาดเจ็บล่าสุดที่ขาขวาของตูน บอดี้สแลม หลังจากได้พักฟื้นร่างกายมาเป็นเวลา 2 วัน กลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว ซึ่งตูนเป็นนักวิ่งอยู่แล้วจึงสามารถฟื้นตัวได้แล้วไม่มีข้อกังวลสำหรับการวิ่งในวันพรุ่งนี้ แต่ขอฝากถึงประชาชนที่มาคอยต้อนรับ พยายามงดการเซลฟี่, คล้องพวงมาลัย ซึ่งในส่วนของการวิ่งในพื้นที่จังหวัดประจวบฯ ตั้งแต่ อ.บางสะพานน้อย- อ.หัวหิน ทางสาธารณสุขจังหวัดประจวบฯ จัดทีมแพทย์และนักกายภาพบำบัด ประกบตลอดการวิ่งในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์”

นายศักรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพานกล่าวว่า “สำหรับเส้นทางที่ทางทีมงานคุณตูน บอดี้สแลม จะวิ่งผ่านในพื้นที่บางสะพาน ได้มีการเคลียร์เส้นทางที่จะวิ่งผ่านในเขตอำเภอบางสะพานซึ่งเป็นเส้นทางสายรองเลียบชายทะเลเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ในจุดของเส้น บางสะพาน-หนองหัดไท ช่วงหน้า ต.พงษ์ประศาสน์ ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งทางผู้รับเหมาจะเร่งเคลียร์ช่องทางจราจรให้แล้วเสร็จในช่วงเย็นวันนี้”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ

ทนายความ “น้องไนซ์” ส่งหนังสือถึงนายกแล้ว พร้อมฟาดสื่อนำเสนอข่าวบิดเบือน!

“ทนายธรรมราช” ฟาดสื่อนำเสนอข่าว บิดเบือนกรณี “อาจารย์น้องไนซ์” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด พร้อมยื่นหนังสือร้อง “นายกฯ” ตั้งคณะทำงานตรวจสอบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า