ทั้งเสียของทั้งเจ็บตัว!แม่บ้านโรงแรมดังพัทยาขี่จักรยานยนต์ไปซื้อกับข้าวถูกโจรวิ่งราวประกบกระชากสร้อยคอทองคำ พร้อมพระเครื่องวัดดัง จนเสียหลักรถล้มได้รับบาดเจ็บ ด้านคนร้ายซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีลอยนวล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาว่า มีประชาชนถูกคนร้ายวิ่งราวทรัพย์และรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านจำหน่ายข้าวสารขวัญกมล ภายในซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนางเพียร ทองเมือง อายุ 41 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่งย่านหาดจอมเทียน พัทยา อยู่ในอาการตกใจ และได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า ที่หน้าผากมีบาดแผลขนาดใหญ่ เลือดไหลอาบใบหน้าและเสื้อ บริเวณลำคอยังมีบาดแผลร่องรอยจากการก่อเหตุของคนร้าย และถลอกตามกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ทั้งนี้จากการสอบถามนางเพียร ผู้เสียหายเล่าว่า ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนเส้นชัยพฤกษ์ 2 เพื่อจะไปซื้อกับข้าว ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์เข้ามาประกบแล้วกระชากสร้อยคอทองคำนัก 1 บาท พร้อมพระหลวงปู่ทวดเลี่ยมทอง ด้วยแรงกระชากและด้วยความตกใจทำให้ตนเองเสียหลักล้มไถลไปกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายก็ได้เร่งเครื่องหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา หลังเกิดเหตุจึงขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯที่ผ่านมาพอดีให้ช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล ก่อนจะให้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อให้ไล่ล่าติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ออกหมายจับ ฝรั่งภูเก็ตหัวหมอ บีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก ปม เงินถอน

ตามล่าตัว! ฝรั่งภูเก็ตหัวหมอ บีบคอคนขับรถตุ๊กตุ๊ก หัวร้อนใส่คนขับ ปม จ่ายแบงก์ร้อย แต่บอกจ่ายแบงก์พันจะเอาเงินทอน ก่อนหายตัว

ดาราสาว สวนกลับ หลังถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม ทำคอนเทนต์ตบหัวแฟน ?!

ดาราสาว สวนกลับหลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ไม่รู้กาละเทศะ ทำคอนเทนต์ตบหัวแฟน ชี้ให้ไปถามฝ่ายชาย ตนเองตบตามคำสั่ง ?!

เด็ดจริง! เน็ตไอดอลดัง เปลือยท่อนบน อวดสรีระสุดจึ้ง งานนี้บอกเลยวาบหวิวเวอร์

โอ้วโหวว! เน็ตไอดอลชื่อดัง เปลือยท่อนบน โชว์วาบหวิวเกินต้าน อวดหุ่นสรีระสุดจึ้ง บอกเลยงานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลก์รัว

SONP จัดอบรม One Day Training เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์

SONP จัดอบรม One Day Training แลกเปลี่ยน – เรียนรู้กับกูรูออนไลน์ ครั้งที่ 4 เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า