ตามล่าตัว! ฝรั่งภูเก็ตหัวหมอ บีบคอคนขับรถตุ๊กตุ๊ก หัวร้อนใส่คนขับ ปม จ่ายแบงก์ร้อย แต่บอกจ่ายแบงก์พันจะเอาเงินทอน ก่อนหายตัว

เมื่อกลางดึกวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Oiltuktukpatong Saranate ได้โพสต์ภาพนิ่งพร้อมข้อความระบุว่า “วันที่ 26/4/67 นี่คือความอุบาตของฝรั่งรายนี้ เรื่องมีอยู่ว่า น้องเขาได้ขับรถไปส่งแขกที่ รร.แห่งหนึ่งที่หาดกะรน 400บาท แต่ฝรั่งคนนี้จ่ายมาแค่ 100 เดียว แล้วหาว่าจ่ายใบพัน น้องคนขับรถให้ไปตกลงกันที่โรงพัก แต่ฝรั่งคนนี้ได้ทำร้ายร่างกาย บีบคอ และตบน้องคนขับ จนเสียขวัญ น้องต้องการความเป็นธรรม ฝากแชร์ให้ถึงผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทีครับ”

ฝรั่งบีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก (3)-min

ชมคลิป

จากนั้น ได้มีการแชร์ภาพและคลิปในโซเชียลของ จ.ภูเก็ตกันเป็นจำนวนมากพร้อมกับแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย โดยมีเพจดังอย่าง โหดจัง จังหวัดภูเก็ต ได้โพสต์คลิปขณะเกิดเหตุพร้อมระบุว่า “บอบ ต่างชาติไม่จ่ายค่ารถ แถมทำร้ายร่างกายรถตุ๊กตุ๊กอีก ศักดิ์ศรีของคนรับจ้างทำมาหากินสุจริตถูกเอาเปรียบจากคนต่างแดนหรือที่เรียกว่า นักท่องเที่ยว โดยเรื่องนี้จะไม่ยอมปล่อยผ่านไป พ่อเจ้าของรถตุ๊กตุ๊กพาร้องเพจข่าวท้องถิ่นช่วยเหลือด่วน กลัวเรื่องจะเงียบ แจ้งความไปไม่คืบหน้า เอาผิดนักท่องเที่ยวรายนี้ไม่ได้ !”

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 เม.ย.67 พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน จ.ภูเก็ต เปิดเผยถึงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 27 เม.ย.67 นายอับดุลเลาะ แซซาเหะ ผู้เสียหาย ซึ่งขับรถโดยสาร หรือรถตุ๊กตุ๊กได้รับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทราบชื่อภายหลัง คือ MR.GRAHAM LUKE ALEXANDER อายุ 35 ปี สัญชาติอังกฤษ มาจากพื้นที่หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ เพื่อไปส่งที่โรงแรมวรบุรี ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในราคา 400 บาท เมื่อมาส่งถึงหน้าโรงแรมได้มีปากเสียงกันเรื่องค่าโดยสาร

ฝรั่งบีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก (2)-min

โดย MR.GRAHAM LUKE ALEXANDER อ้างว่า ได้จ่ายค่าโดยสารให้กับนายนายอับดุลเลาะแล้ว เป็นธนบัตรไทยจำนวน 1,000 บาท และต้องการให้นายนายอับดุลเลาะทอนเงินคืนให้ตน แต่นายนายอับดุลเลาะยืนยันว่าเป็นธนบัตรใบ 100 โดยทั้งสองได้ถกเถียงกัน และ MR.GRAHAM LUKE ALEXANDER ได้ใช้มือบีบคอแล้วตบเข้าที่หน้านายอับดุลเลาะ จากนั้นได้เดินหลบหนีไป

ต่อมา ผู้เสียหายได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ป่าตอง ทางแพทย์ให้ความเห็นว่าได้รับบาดเจ็บที่แก้มซ้ายและตรวจไม่พบบาดแผลภายนอกแต่อย่างใด นายอับดุลเลาะได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด โดย พ.ต.ต.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน สว.(สอบสวน) สภ.กะรนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว จากการสืบสวนทราบว่าขณะนี้ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปยังพื้นที่ จ.กระบี่ จึงได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวน สภ.กะรนเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็ว

ฝรั่งบีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก (4)-min

ล่าสุด พ.ต.อ.คุณเดช ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อเสนอต่อศาลจังหวัดภูเก็ตอนุมัติออกหมายจับ ในข้อหาใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ขณะเดียวกับ พ.ต.อ.คุณเดช ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนติดต่อผู้เสียหาย เพื่อเข้ามาให้ปากคำก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมถ้าสอบสวนแล้วพบความผิดเพิ่ม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พิธาให้สัมภาษณ์ กับสื่อเยอรมัน DW ประเดน บุ้ง และ ม.112

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ให้สัมภาษณ์สื่อเยอรมัน DW ประเดน บุ้ง นักกิจกรรมกลุ่มทะลุวัง เสียชีวิตจากการอดอาหารประท้วงในเรือนจำ

ยายแจ้งความ หลังหามหลานชายส่งรพ. กระเพาะแตก คาด ถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

ช่วยที! ยายวอนสื่อ ช่วยตามเรื่อง หลังหลานชายวัย 3 ขวบ ถูกหามส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยอาการสาหัส กระเพาะแตก คาดถูกพี่เลี้ยงทำร้าย

คนไทยเตรียมตัว อีลอน มัสก์ เปลี่ยน Twitter ไปเป็น X อย่างเป็นทางการ

เปิดตัว โดเมน x.com อย่างเป็นทางการ อีลอน มัสก์ เปลี่ยน Twitter.com พร้อมปรับโฉมใหม่ กะเซอไพร์สโซเชี่ยลทั่วโลก

คนไทยว่าไง ? คมนาคม เตรียมหารือ ยกเลิก ประเพณี บั้งไฟ หลังทะยานเฉียดเครื่องบิน

คมนาคมเตรียมจ่อหนังสือส่งถึงมหาดไทย หลังนักบินโพสต์เจอบั้งไฟ เฉียดเครื่อง งัดข้อมูล 2 ปี เจอมาแล้ว 155 ครั้ง

พิรุธเพียบ! กรมอุทยานฯ ลุยตรวจฟาร์ม ไลเกอร์ พ้นสี กลายเป็น ไทเกอร์

ไม่น่าเชื่อ!? อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ ส่งจนท. ตรวจฟาร์ม ไลเกอร์ หลังเสือบุกชุมชน กัดนักข่าว แต่เจ้าของแสดงตัว น้องไม่ใช่ไทเกอร์

จึ้งไม่ไหว! 4EVE เรียกเสียงฮือฮาไกลถึงเมืองจีน ในรายการ “Show It All”

สาว ๆ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย ได้สร้างปรากฎการณ์สุดปึ้ง! ในรายการเรียลลิตี้โชว์ “Show It All” ที่ประเทศจีน กันแบบตัวแม่ T-POP
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า