โจรใต้เหิมหนัก กราดยิงจุดตรวจ ส่งผลให้ อส. 2 คนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งจี้เอาอาวุธปืนไป 2 กระบอก และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านไปอีก 1 คัน

ร.ต.ท.ธรรมเกียรติ เอี่ยมอำนวย  รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองปัตตานี    รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบนถนนทางหลวงชนบทบ้านกรือเซะ-บ้านซีเด๊ะ บ้านจือแนตันหยง ต.คลองมานิง อ.เมือง จ.ปัตตานี  จึงนำกำลังรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง  ส่วนคนถูกยิงทราบชื่อว่า อส.อับดุลรอมัน บือซาอายุ 25 ปี   มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม16 เข้าที่ขาขวา 1 นัด จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลปัตตานี  ส่วนอีกคน   อส.มูฮำหมัด สะแลแม อายุ 28 ปี  มีบาดแผลถลอกที่แขนเล้กน้อยสาเหตุล้มรถ

นอกจากนั้น คนร้ายยังได้จี้เอาอาวุธปืนของ อส.รวม 2 กระบอก เป็นอาวุธปืนสั้น .22 แม็กนั่มของ อส.อับดุลรอมันง  และ 9 มม.ของ อส.มูฮำหมัด และคนร้ายยังได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านอีก 1คัน เป็น รถยี่ห้อซูซูกิ สวิง สีดำทะเบียน กธจ  594 ปัตตานี  ก่อนหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า  อส. ทั้งสองคน ได้ออกเวร และกำลังกลับบ้าน พอถึงที่เกิดเหตุ หน้า อบต.คลองมานิงได้มีคนร้าย 5 คน ใข้ยานพาหนะรถจักรยานยนต์ 2 คันซุ่มอยู่ข้างทาง  จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 กราดยิง ทำให้ รถอส.ล้มลงและยิงต่อสู้ แต่กระสุนหมดคนร้ายจึงออกมาและตะโกนบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่มาช่วยและอ้างว่าคนร้ายหลบหนีไปแล้ว  อส.ทั้งสองจึงออกมา  คนร้ายจึงได้เอาปืนจี้และขู่ว่าเอาปืน  จากนั้นคนร้ายได้เอาปืนจี้ นายมะยากี  มะลีเล๊าะ เจ้าชองร้านซ่อมรถจักรยานยนต์และเอาหลบหนีดังกล่าว

ในขณะเวลาไล่เลี่ยกัน  มีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวนใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาดยิงก่อกวนบริเวณใกล้จุดตรวจกรือเซะ บนถนนทสงหลวงสาย 42 ปัตตานี –นราธิวาส ม.3 บ้านกรือเซะ ต.ตันหยงลูโล๊ะ อ.เมือง จงปัตตานี  แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ยิงก่อกวน  ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นางแบบดัง ทำ FC ใจสั่น หลังนุ่งบิกินี อวดหน้าอก หน้าใจ ไซส์บิ๊กเบิ้ม

นางแบบสาวชื่อดัง นุ่งบิกินีสดใส เผยหุ่นหนุบหนับ อวดหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กเบิ้ม ทำหนุ่มๆ ที่ได้เห็นเป็นต้องตกตะลึงในความฮอตของเจ้าตัว

เฮงรับต้นเดือน! สีมงคล สีล้มเจ้ามือ งวด 2 พ.ค. 67 – โน๊ตบุ๊คปลุกดวง

สีมงคล สีล้มเจ้ามือ หวยรัฐบาลไทย งวด 2 5 67 ใส่ชนเจ้ามือ เปิดรับดวงโชคลาภ รับทรัพย์เฮงๆ โดย โน๊ตบุ๊คปลุกดวง

อีกแล้ว! “จองกุก BTS” ทำลายสถิติโลกอีกครั้งด้วยเพลง ‘Seven (feat Latto)’

น่าเหลือเชื่อสำหรับศิลปินระดับโลกอย่าง “จองกุก BTS” ที่ทำลายสถิติโลกอีกครั้งด้วยเพลงซิงเกิลเดี่ยว อย่างเพลง ‘Seven (feat Latto)’

เมินดรามา! มิค บรมวุฒิ ปาคลิปโชว์เขย่าพุง หลังลดน้ำหนักได้ 7 กิโลฯ

มิค บรมวุฒิ สามี เบนซ์ พรชิตา โพสต์คลิปโชว์เขย่าพุง ก่อนที่น้ำหนักจะลดลง 7 กิโลกรัม เมินดรามาถูกร้องทุกข์โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง

ดับสลด! นายกฯ อบต.รอบเมือง ตีนผี ขับรถชนคนข้ามถนน ไส้ทะลัก

นายกฯ อบต.รอบเมือง ขับรถพุ่งชนผู้หญิง ขณะข้ามถนนไปซื้อของฝั่งตรงข้าม ร่างกระเด็นไกล 50 เมตร พบไส้ทะลักออกเสียชีวิตคาที่

แบงค์ อาทิตย์ เคลื่อนไหวแล้ว! หลังแฟนสาว ประกาศปิดฉากรัก 3 ปี

แบงค์ อาทิตย์ โพสต์ภาพเคลื่อนไหว พร้อมแคปชันนี้ ? หลังแฟนสาว สกุล กัญญาภัค ประกาศปิดฉากรัก 3 ปี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า