เวลา 11.30 น. เกิดเหตุฆาตรกรรมบริเวณประตูทางเข้า รพ.ราชวิถี โดยเบื้องต้นผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่เวรเปล ก่อเหตุฆ่าปาดคอ รปภ. บริเวณทางเข้าโรงพยาบาล ก่อนขับรถเก๋ง แจ๊ส สีขาว ทะเบียน สล 6516 กทม. หลบหนี ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี สอบพยานแวดล้อม เร่งไล่ล่าคนร้ายดำเนินคดี ล่าสุด พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

สอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียชีวิต คือนายสัญชาย วันงาม อายุ 30 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ รพ.ดังกล่าว สวมชุดพนักงานรักษาความปลอดภัย สภาพศพถูกมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม และมีแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ เสียชีวิตห่างจากป้อมยามประมาณ 50 เมตร ใกล้กันมีท่อนเหล็กยาว 1 ฟุต ตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายภัทรพงศ์ เครือนาค หรือ ต้อย อายุ 28 ปี อดีตเวรเปลที่ทำงานอยู่สถาบันโรคผิวหนัง ซึ่งถูกไล่ออกไป เนื่องจากไม่ค่อยทำงาน  วันนี้นายต้อยได้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจส สีขาว หมายเลขทะเบียน 6516 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดตรงข้ามกับป้อม แต่มีปากเสียงกันเรื่องที่จอดรถ จนนายต้อยเดินกลับไปที่รถและหยิบอาวุธมีดฟันและแทงนายสัญชายภายในป้อมยาม โดยนายสัญชายได้คว้าท่อเหล็กออกมาเพื่อต่อสู้ แต่ก็ล้มลงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากนั้นคนร้ายได้ขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ โดยเลี้ยวซ้ายออกไปทางถนนพญาไท ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า