ส้มตำนมโต โชว์หวิวจนได้เรื่องเมินคำด่า จนรายได้หลักหมื่น แม่ค้าว่าแน่นแล้วแต่ลูกค้าแน่นกว่า

ส้มตำนมโต โชว์หวิวจนได้เรื่อง ดราม่าหลักแต่รายได้หลักหมื่น เมินคำด่าลูกค้าแน่นร้าน ลั่น มีดีต้องเอาออกมาโชว์

จากกรณีที่มีกระแสฮือฮาในโซเชียลหลัง เพจเฟซบุ๊กร้าน “นมโต ตำป่า” ได้โพสต์ภาพสองสาวมือตำในชุดสุดสยิวโชว์ทรวดทรงสัดส่วนจนลูกค้าชายหนุ่มแห่พากันมาลองความแซ่บของส้มตำกันมากมาย โดยร้านดังกล่าวอยู่ที่หมู่บ้านดงใหญ่พัฒนา ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

โดยเจ้าของร้านก็คือ น.ส.ปุ๊กกี้ อายุ 28 ปีซึ่งก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็เคยลงภาพลักษณะนี้แต่ถูกตำหนิตักเตือนทั้งจากชาวบ้าน ชาวเน็ต รวมถึงเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้ามาเตือน ไม่ให้แต่งตัวที่ไม่เหมาะสมในการขายอาหาร ภายหลังได้มีการชี้แจงว่าเป็นเพียงการถ่ายภาพโปรโมตร้านเท่านั้น

นมโต ตำป่า

ไม่ได้แต่งตัวแบบนี้แล้วขายของ แต่ได้มีเพจเฟซบุ๊กนำไปโพสต์ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันเป็นวงกว้างซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บอกถ่ายโปรโมทได้ แต่ห้ามใส่ขาย เหตุการณ์นี้ทำให้ขาดความมั่นใจไปพักหนึ่ง แต่ภายหลังเป็นกระแสดราม่า กลับมีลูกค้ามาอุดหนุนชนิดไม่ขาดสาย ต้องรับโทรศัพท์มากกว่า 300 สาย ยอดขายพุ่งวันละ 8,000-10,000 บาท ทำให้ล้มเลิกความคิดทุกอย่าง

นมโต ตำป่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยทางเพจได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า “เปิดร้านจ้า แซ่บทั้งแม่ค้าและเด็กเสิร์ฟ” โดยโพสต์ดังกล่าวมีคนกดไลก์1.2 หมื่นกว่าและแชร์ 1.5 หมื่นเลยทีเดียว โดย น.ส.ปุ๊กกี้ กล่าวฝากถึงแม่ค่าให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองว่า

“….ตอนนี้ไม่สนคอมเมนต์ที่เคยตำหนิหนูอีกแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ถือว่าไม่ผิด เพราะไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับสังคม แต่กลับสร้างรายได้ให้หนูและครอบครัว จึงอยากจะฝากไปถึงแม่ค้าทั่วไป ถ้าคิดจะขายของ ต้องกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่เดือดร้อนสังคม มีดีต้องเอาออกมาโชว์ค่ะ….”

นมโต ตำป่า

นมโต ตำป่า

นมโต ตำป่า

นมโต ตำป่า

นมโต ตำป่า

นมโต ตำป่า
นมโต ตำป่า

ขอบคุณข้อมูล นมโต ตำป่า / dailynews

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า