ช็อกวงการมวย! “หงษ์ขาว”นักมวยหญิงแถวหน้า ผูกคอดับแฟนหนุ่มสุดเศร้า

ช็อกแฟนๆกีฬามวย เมื่อ น้องเเนน หรือ หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง นักมวยหญิงชั้นแนวหน้า ดีกรีระดับแชมป์ผูกคอตายในหอพัก ที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา นับเป็นการสูญเสียของวงการมวยอีกครั้ง

ด้านแฟนหนุ่ม ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต ยอดนักมวยไทย ยังคงทำใจไม่ได้หลังจากการสูญเสียครั้งนี้ ซึ่งตำรวจกำลังสวบสวนมูลเหตุในครั้งนี้ พร้อมโพสต์อาลัยต่อแฟนสาวที่จากไป โดยระบุว่า “ป่านนี้ทำไมยังไม่ตื่น โทรปลุก ไปโรงเรียนตั้งนานละนะ นักเรียนรออยู่นะครู ทำไมนอนไม่ตื่นสักที

ล่าสุด จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนข้างห้องที่เรียนด้วยกันในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับ  จนรุ่งเช้าของวันที่ 17 ธ.ค. เพื่อนที่ดื่มเหล้าด้วยกันก็มาเคาะประตูเรียกเพื่อจะไปเรียนด้วยกัน  แต่ไม่มีเสียงตอบ  และก่อนที่จะมาพบศพเพื่อนก็มาเคาะประตูเรียกอีกครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบ  จึงได้ไปขอกุญแจสำรองจากเจ้าของหอพักมาเปิดห้องดูก็พบว่าเป็นศพไปแล้ว  เบื้องต้นคาดว่าจะเกิดจากอาการเครียดปัญหาส่วนตัว  ประกอบกับดื่มเหล้าเข้าไปทำให้ตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานและได้ติดต่อให้ญาติมาทำการรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ด้าน ดร.ชาญชัย   ยมดิษฐ์  นายกสมาคมมวยไทยศึกษามวยไทยนานาชาติ และประธานหลักสูตรปริญญาเอกมวยไทย มหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง กล่าวถึงการสูญเสียชีวิตบุคลากรด้านการมวยไทยไปอีกคนหนึ่งที่ได้เคยสร้างชื่อเสียงแก่วงการมวยไทยระดับมหาวิทยาลัยและระดับประเทศ   ว่าน้องแนนหรือฉายาวงการมวย  หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง  เป็นเด็กมีนิสัยร่าเริง สนุกสนาน  มีประวัติการชกมวยมาตั้งแต่วัยเด็ก หงส์ขาวเป็นน้องคนเล็ก โดยฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี  แต่มีความขยั่นหมั่นเพียรตั้งใจเรียนในวิชาเอกด้านมวยไทยศึกษา และยังหาเงินเรียนด้วยตัวเอง  เคยเป็นนักกีฬาติดทีมชาติไทยชกมวยรุ่น 51 กิโลกรัม ได้รับรางวัลเหรียญเงินในกีฬาเอเชี่ยนบริชที่ประเทศเวียดนาม

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า