ดุเดือด! ‘คุนญ่า’กองหน้าชลบุรีปะทะ’เสี่ยฟลุ๊ค’ก่อนโดนรปภ. ชกเลือดอาบ (มีคลิป)

โตโยต้า ไทยลีก 2017 มีเหตุให้เดือดอีกรอบในคู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ ชลบุรี เอฟซี มีเหตุการณ์ดุเดือดเลือดสาดช่วงพักครึ่งเมื่อ ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าทีมเยือนปะทะกับ “เสี่ยฟลุ๊ค” ผู้จัดการทีมราชบุรี ก่อนมีภาพ รปภ.ของทีมเจ้าบ้านตบหน้าจนเลือดอาบแก้ม

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 23 ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม ระหว่าง ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี มีเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงพักครึ่ง เมื่อมีการถ่ายทอดสดจับภาพระหว่างที่ผู้เล่นทั้งสองทีมกำลังเดินเข้าห้องพัก เริ่มจาก ติอาโก คุนญ่า กองหน้าทีมเยือนเข้าไปพูดคุยกับผู้ตัดสินแต่ “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ตัดสิน ขณะนั้นถูก คุนญ่า ไปสาดน้ำโดนตัว “เสี่ยฟลุ๊ค” ทำให้ผู้จัดการทีมเจ้าถิ่นสวนกลับด้วยการตบไปที่ศีรษะ และมีเจ้าหน้าที่สนาม จนเกิดเหตุชุลมุน ซึ่งหลังจากนั้นมีภาพปรากฏว่า คุนญา มีเลือดออกบริเวณใบหน้า ซึ่งหลังจากนั้นในช่วงครึ่งหลังขณะที่ ราชบุรี เจ้าบ้านนำ 3-0 ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ คุนญ่า ออกจากสนามและ “เสี่ยฟลุ๊ค” ไม่ได้อยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองในเวลาต่อมา

หลังจบการแข่งขัน ติอาโก คุนญา กองหน้าชาวบราซิลของ ชลบุรี บุกเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองราชบุรี ก่อนเป็นคิวของเจ้าหน้าที่ รปภ. ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เดินทางมาแจ้งความลงบักทึกประจำวันเช่นกันและก่อนที่จะแยกย้ายเดินทางกลับเมื่อช่วงเวลา 1.30 น. ของคืนทีผ่านมา (9 ก.ค.60)

ทางด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เผยหยอกเล่นกันแต่เจ้าหน้าที่ รปภ. ไม่รู้เรื่องจึงเข้ามายุ่งและผู้ตัดสินยังเข้าใจผิดประเด็นอีก

“เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ จริงๆแล้วส่วนตัวรู้จักกับคุนย่า พอเค้าสาดน้ำมาผมก็เอาคืน ผิดมั้ยที่ทําน่ะผิดแน่นอนครับถ้าทํากันแบบทะเลาะกัน ถ้าเป็นผจก.ทีมคนไหนโดนนักบอลสาดนํ้าใส่ก็คงมีอาการที่แตกต่างกันไป แต่ที่ผมทําเพราะรู้ว่าหยอกกันคุณทําผมๆทําคืนแบบขําๆซึ่งตอนหลังคุนย่าก็บอกเองว่าหยอกกันเพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว แต่การ์ดที่สนามไม่รู้เรื่องดันเข้ามายุ่งซึ่งทําให้เป็นเรื่องบานปลาย แต่ผมคิดว่าใบแดงไม่สมควรเพราะเราหยอกกัน ผตส.เข้าใจผิดประเด็น”

ขอขอบคุณภาพข่าวบางส่วนจากเฟซบุ๊ก Tanawat Nitikanchana, เฟซบุ๊ก บอลไทยพรีเมียร์ลีก, Youtube TOP10 เมื่อคืน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า