แฟนๆรอนะ!! อาซาร์ เผยเอง จะต่อสัญญากับ เชลซี ตอนไหน??

เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดวัย 26 ปี ออกมากล่าวผ่านสื่อถึงโอกาสในการต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปในอนาคต หลังจากถูก เชส ฟาเบรกาส ออกมากระตุ้นต้นสังกัดว่าควรจะต้องขยายสัญญากับดาวเตะ เบลเยียม ได้แล้ว

ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญา ยังไม่ใช่ตอนนี้” อาซาร์ เกริ่นนำ

“ตอนนี้เราอยู่ในช่วงชนะได้เรื่อยๆ เพราะงั้นมันก็ง่ายที่จะมีรอยยิ้ม แต่ยังไงเวลาที่ผมอยู่ในสนามผมก็พยายามที่จะมีความสุขอยู่แล้ว”

“ตอนนี้มันเป็นช่วงที่ดี ผมยิงได้ เราเล่นได้ดี เพราะงั้นผมสนุกกับมัน แต่อนาคตเราต้องรอดู” อาซาร์ให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้ อาซาร์ เหลือสัญญากับ เชลซี ถึงปี 2020 และมีกระแสข่าวมากมายว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด ที่ต้องการคว้าตัวไปเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส เมื่อตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

อ่านเพิ่มเติม >>>เมื่อคืนจิ๊บๆ!! อาซาร์ เผยชัยชนะเมื่อคืนไม่สำคัญเท่าวันเสาร์นี้<<<

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า