เซอร์ไพรส์!! พ่อเมืองสุรินทร์ฉลองวันเกิดให้ “บัวขาว” หลังฟาดแข้งการกุศล

พบกับเรื่องราวสบาย ๆ แต่เฮฮาที่ จ.สุรินทร์ เมื่อผู้ว่าฯ จ.สุรินทร์ ฉลองวันเกิดให้ “บัวขาว” กลางสนามฟุตบอลหลังฟาดแข้งร่วมกับทีมสิงห์ออลสตาร์ในการแข่งขันเพื่อการกุศล

เย็นวานนี้ (7 พ.ค.60) นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน “ฟุตบอลดาราสานฝันเด็ก ในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสุรินทร์ ” ที่สนามกีฬาศรีณรงค์ อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ โดยมี นางอารยา ศิริทิพย์ ประธาน อาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดสุรินทร์ และประธานอาสาสมัครคุมประพฤติ ภาค 3 ในฐานะประธานในการจัดงาน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์จองการจัดงาน เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างสถานรับเด็กและเยาวชน ของสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสุรินทร์ หลังใหม่ และเพื่อส่งเสริมและพัฒนาเครือข่าย ในการบำบัด แก้ไข ฟื้นฟู เด็กและเยาวชนที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิดและเป็นการป้องกันเด็กและเยาวชนไม่ให้กระทำความผิด คืนคนดีสู่สังคม

สำหรับกิจกรรม “ฟุตบอลดาราสานฝันเด็ก ในสถานพินิจฯ” ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากหน่วยงานราชการ ทหาร ตำรวจ ภาคธุรกิจ เอกชน พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินสมทบทุนเป็นเงินหลายแสนบาท

ภายหลังประธานได้กล่าวเปิดงาน ได้ลั่นฆ้องชัยแล้วได้มอบโล่และเกียรติบัตรให้กับบริษัทห้างร้าน ผู้ประกอบการอีกหลายแห่งที่ได้สนับสนุนการจัดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมสิงห์ออลสตาร์ นำโดย “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด นักแสดง ร่วมด้วย “บัวชาว บัญชาเมฆ” และกลุ่มเพื่อนดารากว่า 20 ชีวิตได้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลให้กับเด็ก ๆ ทั้งชายและหญิงชาวสุรินทร์กว่า 100 คน

ก่อนที่เริ่มการแข่งขันแมตช์สุดมันส์ ระหว่างทีม VIP สุรินทร์ นำโดย ผู้ว่าราชการ จ.สุรินทร์ , รองผู้ว่าฯ , ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่25 , ผบก.ภ.จว.สุรินทร์, อัยการ, ผู้พิพากษา และหัวหน้าส่วนราชการ พบกับทีมสิงห์ออลสตาร์ นำโดย “ดำดอทคอม” บัวชาว บัญชาเมฆ,เต๋า สมชาย เข็มกลัด และกลุ่มเพื่อนดารากว่า 20 ชีวิต ร่วมแข่งขันฟุตบอลแบ่งเป็น 2 ครึ่งเวลา ๆ ละ 40 นาที ท่ามกลางความสนุกสนานของกองเชียร์ โดยทีมสิงห์ออลสตาร์ชนะทีม วีไอพีสุรินทร์ 2-0

และที่เป็นภาพสุดเซอร์ไพรส์ ในงานนี้ คือ นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการ จ.สุรินทร์ และชาวสุรินทร์ ได้ร่วมกันจัดฉลองวันเกิดแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่มีอายุครบรอบ 35 ปี ในวันที่ 8 พ.ค. นี้ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้มาก่อน และยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของ เต๋า สมชาย เข็มกลัด และ เต๋าAF8 ทีมสิงห์ออลสตาร์อีกด้วย ก่อนจะร่วมกันเป่าเค้กกลางสนามฟุตบอล ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานและอบอุ่นอย่างยิ่ง

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า