ดับฝันนักกีฬา โจรย่องขโมยรองเท้าสตั๊ด นักกีฬาก่อนลงแข่ง ครูโพสต์เศร้าพาทีมไปไม่ถึงฝั่งฝัน

ดับฝันเด็กๆ คนร้ายย่อง ขโมยรองเท้าสตั๊ด นักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนหายยกทีม เศร้ากำลังจะลงแข่ง ครูขอโทษพาไปไม่ถึงฝั่งฝัน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Torslur Ngorknavung โพสต์ข้อความระบุว่า นักฟุตบอลไม่มีสตั้ด ก็เหมือนออกรบโดยไม่มีอาวุธ อยากสู้ แต่เราไม่ได้สู้ ขอโทษที่พาทุกคนไปไม่ถึงที่หวังไว้ มันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ไม่ว่ากับโรงเรียนไหนก็ตาม มันไม่ควรเกิดขึ้น เสียโอกาส เสียดาย เสียใจ เสียใจมาก ขอโทษเด็กๆด้วย วันนี้มันไม่ใช่วันของพวกเรา

เร่งล่าหัวขโมยดับฝันเยาวชน ขโมยร้องเท้าสตั๊ดนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนหายยกทีม ของโรงเรียนคอนสวรรค์ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ขณะไป แข่งขันกีฬาโซนหุบเขา รอบจังหวัด ที่ รร.ชัยภูมิภักดีชุมพล ซึ่งกำลังจะไปแข่งขันต่อที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยพลศึกษา โดยในกล้องวงจรปิดจับภาพรถคนร้ายที่ได้ขโมย รองเท้าสตั๊ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์

โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News

โดยนายสุชาติ ดุงชีพ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนคอนสวรรค์ เล่าว่า เหตุเกิดที่บริเวณหน้าอาคารใหม่ของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล เมื่อใกล้เวลาเข้าแข่งขัน ตนจึงให้นักเรียนเปลี่ยนชุดเพื่อทำการแข่งขัน โดยให้นักเรียนทั้ง 13 คนที่จะแข่งขันนำกระเป๋าเงินสิ่งของเครื่องใช้ กุญแจรถ และ รองเท้ามาเก็บใว้ด้านหลังรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู ของตนที่ติดแครี่บอย และปิดอย่างแน่นหนา เพื่อให้นักเรียนได้เก็บของไว้ด้านหลังรถ

โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News

กระทั่งเสร็จพบว่าสิ่งของของนักกีฬาได้หายไปทั้งหมด จึงรีบมาดูและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ได้มาขโมยสิ่งของที่รถของตน ก่อนที่จะขับหลบหนีไป เบื้องต้นได้มีการนำภาพจากกล้องไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อ เร่งติดตามรถผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน หากพบว่ากระทำผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News

ขอบคุณข้อมูล โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News / Torslur Ngorknavung

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า