กาญจนบุรี แจ้งข่าวด่วน!! เตือนประชาชนเฝ้าระวังพายุดีเปรสชั่น


กาญจนบุรี แจ้งข่าวด่วน!! เตือนประชาชนมีภูมิลำเนาเส้นทางไหลของน้ำ และให้ผู้นำท้องถิ่น ดูแลประชาชนในพื้นที่เฝ้าระวังพายุดีเปรสชั่น ส่งผลกระทบพื้นที่ลุ่มต่ำ-เกษตร-ถนน ใน 4 อำเภอของ จ.กาญจนบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตรี พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้รายงานสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ดังนี้ 1.อำเภอด่านมะขามเตี้ย เมื่อเวลา 09.00 น. เกิดเหตุอุทกภัยในพื้นที่ลุ่มต่ำ 4 ตำบล คือ ตำบลด่านมะขามเตี้ย ตำบลหนองไผ่ ตำบลกลอนโด และตำบลจระเข้ผือก และมีบางจุดเกิดน้ำไหลข้ามทางเส้นหลักถนนสายด่านมะขามเตี้ย-กาญจนบุรี ส่วนการให้ความช่วยเหลือ อำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ หน่วยทหาร ร.9 พัน 3 ได้เข้าช่วยเหลือประชาชนในเบื้องต้น โดยขนย้ายสิ่งของขึ้นที่สูง รวมทั้งได้มีการเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

2.อำเภอท่ามะกา ได้เกิดน้ำท่วมชังในพื้นที่ลุ่มต่ำและพื้นที่การเกษตร ในพื้นที่หมู่ที่ 15 ตำบลพระแท่น มีน้ำเอ่อล้นท่วมบนเรือนประชาชนจำนวน 3 หลัง รวมถึงในพื้นที่หมู่ที่ 5, 7, 4, 10 ตำบลดอนชะเอม ที่มีน้ำท่วมขังเป็นบริเวณกว้าง ส่วนการให้ความช่วยเหลือ อำเภอ เทศบาลตำบลพระแท่น เข้าช่วยเหลือ ยกของขึ้นที่สูง และอพยพประชาชนไปยังพื้นที่ปลอดภัย พร้อมวางแผนการสูบน้ำออกจากบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 2 สุพรรณบุรี ได้สนับสนุนเครื่องสูบน้ำให้กับพื้นที่ดังกล่าวเพื่อเร่งสูบระบายน้ำ และจะขอรับการสนับสนุนเพิ่มเติมจกหน่วยงานข้างเคียงเพื่อเร่งระบายน้ำ

3.อำเภอศรีสวัสดิ์ เกิดเหตุฝายเกาะบุก หมู่ 3 ตำบลหนองเป็ด ชำรุดเสียหาย อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจความเสียหาย

4.อำเภอห้วยกระเจา เกิดเหตุน้ำเอ่อล้นเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน และถนนสายตลาดใหม่-เลาขวัญ ช่วงบ้านห้วยลึก หมู่ที่ 6 ตำบลสระลงเรือ ส่วนการให้ความช่วยเหลือ เทศบาลตำบลสระลงเรือ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 109 สนับสนุนเครื่องสูบน้ำ และเรือท้องแบน รายละเอียดอยู่ระหว่างการสำรวจ./

เปิดภาพ!! น้ำป่า ลำห้วยยาง กาญจนบุรี ไหลแรงและเชี่ยวมาก ชาวบ้านร้องโห เป็นเสียงเดียวกัน

กาญจนบุรี​ ฝนตกหนักน้ำป่าหลากผู้ว่าฯสั่งเตรียมรับมือสถานการณ์ฉุกเฉิน

กรมชลประทาน มอบบ่อน้ำบาดาลพร้อมอาคารประกอบ ให้กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 จ.กาญจนบุรี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า