สรุปยังไง! ชายฆ่าตัวตายในห้างดังย่านปิ่นเกล้า น้องชายเจอแชทลับ มั่นใจพี่ชายโดนฆาตกรรม

เรื่องยังไม่จบ ญาติคาใจสาเหตุการตาย กรณีชายฆ่าตัวตายในห้างดังย่านปิ่นเกล้า น้องชายเจอแชทลับ ในกลุ่มทำงานของพี่ เชื่อพี่ชายโดนฆ่าตาย

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 17 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สน.บางยี่ขัน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหัวใจ ภายในห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล​ปิ่นเกล้า​ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเพื่อนพนักงาน ได้ความว่า ผู้ตายเดินผ่านด้านหลังเข้าไปหลังเคาเตอร์ ก่อนจะหยิบมีดขึ้นมา ขณะนั้นยังไม่ได้คิดว่าจะใช้ก่อเหตุ จึงทำงานต่อไป กระทั่งได้ยินเสียงเครื่องชั่งน้ำหนักล้ม เมื่อเดินไปตรวจสอบก็เห็นผู้ตายนอนอยู่บนพื้นและมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

ด้านพ่อของผู้ตายกล่าวว่า  ก่อนหน้านี้ลูกได้มาบอกว่า จะขอลาไปบวชวัดป่าตลอดชีวิต โดยไม่ได้บอกถึงสาเหตุ คาดว่ามีความเครียดและปัญหาส่วนตัวทั้งนี้ยังพบว่าผู้ตายเพิ่งยื่นใบลาออกไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยทางตำรวจได้สรุปการเสียชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเป็นเหตุการฆ่าตัวตาย

ล่าสุดเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้ออกมาเปิดเผยอีกมุมถึงคดีดังกล่าว โดยน้องชายของผู้ตายที่ยังรู้สึกคาใจได้โพสต์ภาพและข้อความที่มีความน่าสงสัยเกี่ยวกับการตายของพี่ชาย โดยตนไม่เชื่อว่าพี่ชายจะฆ่าตัวตาย ซึ่งได้ระบุข้อความว่า

สวัสดี​ครับ​พี่​ ผมน้องชายของผู้เสียชีวิต​ครับ พี่ผม(อ้างว่า)โดนแทงตายในห้างเซ็นทรัล​ปิ่นเกล้า​ โซนขายของสด​ ชั้นGครึ่งครับ ที่เป็นข่าว ทางตำรวจแจ้งมาว่า​ พี่ผมฆ่าตัวตาย​ โดยการแทงเข้าหัวใจ เก่งเกินไปครับ​ แทงตัดขั้ว​หัวใจ​ แต่มีแรงดึงมีดออก​ วางบนโต๊ะก่อนจะตาย​

*แต่หลังจากนั้น​ ผมรู้สึก​ว่ามันผิดปกติ​ เลยไปค้นในข้อความไลน์กลุ่มที่ทำงานของพี่ชายผมนี่คือสิ่งที่ได้ครับ(ภาพแชท 1 )

พ่อผมไป​ สถานีตำรวจ​ เขาให้ดูแค่กล้องตัวหน้าที่พี่ชายผมเดินผ่าน แต่ตรงจุดที่เขาล้มลงนอน​ มีกล้อง​ ตำรวจไม่ให้ดู เขาบอกพ่อผมว่ามีให้ดูแค่นี้ และนี่คือข้อความ​ที่ผมและเพื่อน​ ช่วยๆกันสืบหาครับ กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพ​พี่ชาย​ผม เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีครับ(แชท 2-3) มียาว1ฟุตนะพี่​ แทงเสร็จ​ผมว่าช็อคแล้ว​ เอาอะไรมาดึงก่อน​ แล้วค่อยตาย ไม่ใช่หนัง ลืมอีกเรื่องครับ​ ตอนพ่อไปดูศพที่โรงพยาบาล​ มีบาดแผลเล็กน้อยบนใบหน้า​ และดั้งจมูก​หักด้วยครับ

ขอบคุณข้อมูล อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 / ข่าวช่อง 7

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“BOYNEXTDOOR” ติด Top 100 บนชาร์ตเพลง Melon ครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์!

การคัมแบ็คล่าสุดของ BOYNEXTDOOR เริ่มต้นได้อย่างมีความหวัง! สำหรับรุกกี้ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน ที่ติดชาร์ตเพลงสุดโหด Melon ได้ง่ายดาย

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งสู่ความสำเร็จ

ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง! โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน

อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

เซ่นพิษรัก! ผัวเก่าแทงสาววัย 31 ปี 5 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง หลังชายอื่นมาพัวพัน ล่าสุด! ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจเร่งรับตัวเพื่อหาแรงจูงใจ

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน

“คีย์ SHINee” เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในเอเชียครั้งแรก!

เปิดเดือนเมษายนได้ไม่นานก็ปังกันเลยสำหรับหนุ่ม “คีย์ SHINee” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่ได้เดบิวต์ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า