ลือสะพัด! บิ๊กโจ๊ก โดนหมายเรียกรอบ 3 หากรอบนี้ไม่มา จะมีหมายจับทันที

บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. โดนออกหมายเรียกรอบ 3 กำหนดเข้าพบ 1 เม.ย. หากครั้งนี้ยังไม่ยังแสดงตัว ถูกออกหมายจับทันที

วันที่ 28 มีนาคม 2567 ความคืบหน้าล่าสุด เรื่องราวของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ บิ๊กโจ๊ก มีรายงานจากคณะทำงานว่า คณะพนักงานสอบสวนในคดีมีมติ ดำเนินการออกหมายเรียกครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่ 3 โดยมีการออกหมายเรียกเป็นที่เรียบร้อยแล้ววานนี้ โดยการออกหมายเรียกดังกล่าว จะต้องดำเนินการส่งหมายเรียกให้กับตัวพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ด้วยตนเอง

สัมภาษณ์-บิ๊กโจ๊ก-3-min-1

ซึ่งขณะนี้ ในส่วนของหมายเรียกดังกล่าว มีการส่งไปถึงผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบเป็นที่เรียบร้อย สำหรับหมายเรียกครั้งนี้ มีกำหนดเรียกเข้าพบในวันที่ 1 เมษายน ที่จะถึงนี้ ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2

โดยหากไม่มีการเดินทางเข้าตามนัดหมายของหมายเรียกครั้งที่ 3 คณะพนักงานสอบสวนจะมีการดำเนินการนำเสนอต่อศาลเพื่อขออนุมัติหมายจับต่อไป

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้มีการโพสต์ข้อความ ระบุว่า สวัสดีครับ พี่น้องสื่อมวลชน ทุกท่าน ทุกสำนัก ทั้งสิ่งพิมพ์ ทีวี และโซเซียล ผมยืนยัน ผมจะไม่มีการแถลงข่าวเปิดใจ ใดๆ ทั้งสิ้น ขอพี่น้องสื่อมวลชน อย่าได้ปั่นกระแส ให้เกิดความขัดแย้งอีก ท่านต้องมีจรรยาบรรณในการเป็นสื่อ

มีสื่อโทรมาพูดคุยกับผม ผมก็รับสาย ผมบอกว่า วันที่ 1 เมษายน ผมจะประชุมเรื่องปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ผมเป็นประธานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ตามมติ ครม. แต่ท่านก็เขียนโยงว่า ผมจะเปิดใจ ผมขอความกรุณา ท่านอย่าทำอย่างนี้ เตือนนักข่าวที่สัมภาษณ์ผมให้หยุดนะครับ ถ้าไม่หยุดผมจะดำเนินคดีอาญา แล้วอย่ามาขอผมนะครับ

เพราะแม้ผมจะไปช่วยงานที่สำนักนายก แต่ผม ก็ยังต้องขับเคลื่อน ทั้งงานที่ได้รับมอบหมาย คือที่ปรึกษาด้านกฏหมายและการกระจายอำนาจ และ การแก้ปัญหาปากท้องจากการบังคับใช้กฏหมายที่ไม่เป็นธรรม และยังมีปัญหาเรื่องที่ดินพิพาท บนเกาะหลีเป๊ะ ผมยังต้องเดินหน้าทำงาน เพื่อประชาชน และไม่ได้คิดจะ ต้องการเวที เพื่อแถลงเปิดใจ ใดๆ ทั้งสิ้น ขอพี่น้องสื่อ อย่าได้ลงข่าวที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

และเดือนเมษายนนี้ ผม ในฐานะนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเปิดโครงการทนายอาสา เพื่อให้คำปรึกษากับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากการบังคับใช้กฎหมายที่ไม่เป็นธรรม และผมจะไปนั่งให้คำปรึกษาเองทุกวันทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 16:30 น. เริ่มตั้งแต่วันอังคารหน้าเป็นต้นไป

ส่วนอีกโครงการผมกำลังวางแผนร่วมกับกรรมการสมาคม เพื่อจัดรถขนส่งมวลชน ไปส่งที่พี่น้องชาวใต้กลับบ้านในช่วงสงกรานต์นี้ ซึ่งผมอยากให้ทุกคนได้กลับไปเฉลิมฉลองกับครอบครัว ตอนนี้อยู่ระหว่างการวางแผนการทำงาน

ฉะนั้นขอพี่น้องสื่อมวลชนได้โปรดเข้าใจ และนำเสนอ อย่างตรงไปตรงมา เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดในเนื้อหาที่นำเสนอนะครับ ขอบคุณครับ เรามาสร้างสังคมแห่งความสามัคคีด้วยกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า