‘บิ๊กทิน’ หนุน! ‘อุ๊งอิ๊ง’ จัดงาน สงกรานต์ตลอดทั้งเดือน เม.ย. 67 – แย้มเพิ่ม สวัสดิการทหารใหม่ เป็นของขวัญปีใหม่

จากกรณีการ จัดงานสงกรานต์ ตลอดเดือน เม.ย. 2567 ที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ และรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ นั้นได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้า เกี่ยวกับแผนการพัฒนาซอฟพาวเวอร์ของประเทศไทย และมีการเรื่องใหญ่คือแผนงานใหญ่ปีหน้า วันสงกรานต์จะไม่ใช่แค่เทศกาลแบบในอดีตที่ผ่านมา

แต่เราจะจัดงานใหญ่ มหาสงกรานต์ World Water Festival – The Songkran Phenomenon เราจะปักหมุดให้สงกรานต์ในไทยปีหน้า เป็นเทศกาลที่คนทั้งโลกต้องบินมาเล่นที่บ้านเรา และสงกรานต์ปีหน้า เราจะไม่เล่นน้ำแค่ 3 วันนะคะ แต่จะจัดงานกันทั้งเดือน ทยอยจัดกันทั้งประเทศ 77 จังหวัด

วันที่ 3 ธ.ค. 2566 ที่กองบัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม เปิดเผยถึง ของขวัญปีใหม่ในส่วนของกระทรวงกลาโหม ที่จะมอบให้กับพี่น้องประชาชน ว่า มีหลายเรื่อง อาทิ ด้านสวัสดิการทหารใหม่ที่จะได้สวัสดิการใหม่ๆ เพิ่มขึ้น

อุ๊งอิ๊ง 3-12-66-min

ภารกิจที่ทหารต้องทำช่วงปีใหม่ โดยทหารยังเป็นที่พึ่งของประชาชนในการดูแลชุมชน ช่วยตำรวจ ดูแลความสงบเรียบร้อย รวมถึงด้านการพัฒนาอื่นๆ

ส่วนกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เสนอจัดงานสงกรานต์ตลอดทั้งเดือน เม.ย. ในส่วนของฝ่ายความมั่นคงพร้อมสนับสนุนอย่างไร นายสุทิน กล่าวว่า หากจัดนานก็ต้องดูแลความเรียบร้อยมากขึ้น เพราะกำลังตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองไม่พอ ดังนั้น ทหารยินดีให้การสนับสนุน

เมื่อถามนายสุทินว่า เห็นด้วยหรือไม่ ที่ให้จัดงานสงกรานต์ตลอดทั้งเดือน เม.ย. นายสุทิน กล่าวว่า ตนเห็นด้วย ส่วนเรื่องของระยะเวลามากน้อยอย่างไร คงต้องดูกันอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.

อีฟ แฟนเก่า ทอล ปาแชทหลักฐาน หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย!

อีฟ แฟนเก่า ทอล เกียรติศักดิ์ ออกมาปาแชทหลักฐานกลางโซเชียล หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า