ไม่มีสื่อไหนมีแน่นอน! เพจดัง ขุดมาแฉต่อ เปิดหลักฐาน มาดาม ป. ควง อดีตพระมหา ห. ทำบุญ ลั่น! เขาอยู่ด้วยกันจริงๆ ด้วย

จากกรณีเพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว ได้ออกมาเปิดเผยคลิป ที่มีผู้ชายท่านหนึ่งถ่ายไว้เพื่อตามจับชู้ถึงห้องพัก และได้มีการอ้างว่าผู้หญิงที่อยู่ในคลิปนั้นเป็นภรรยา เธออดีตนักการเมืองพรรคดังสีฟ้า หรือตอนนี้เราเรียกกันว่า มาดาม ป. ที่กำลังมีการร่วมเพศกับพระมหาหนุ่ม วัย 24 ปี ที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม ตามที่ได้มีการนำเสนอไปนั้น

เรียกได้ว่าเรื่องราวนี้กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และก็มีสื่อต่างๆออกมาเปิดเผย ตัวตนของ มาดาม ป. กันยกใหญ่ทั้งเรื่องในอดีตและปัจจุบัน

ภรรยานักการเมือง-4-min-2
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

ต่อมาทาง เพจ โหนกระแส ได้มีผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของพระหนุ่มท่านนั้นใน อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของคุณตา อายุ 80 ปี ซึ่งเป็นตาของพระมหา ที่ตกเป็นข่าวกับ มาดาม ป. ซึ่ง คุณตาเปิดเผยว่า ตนเองรู้ข่าวก็ตกใจเหมือนกัน ไม่ได้เป็นห่วงว่าจะเขาจะต้องคดีความอะไร แต่เมื่อเกิดเรื่องแล้วมันก็เสื่อมเสียกันหมดทั้งวงศ์ตระกูล

ท่านพระมหาเขาเป็นคนดีมาตั้งแต่เด็ก ไม่ได้คาดคิดว่าจะมาเป็นเหตุการณ์นี้ ในเมื่อมีอุปสรรคก็ต้องแก้กันไป ซึ่งตนก็ติดตามข่าวทางทีวีเรื่อยมา

คุณตา ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมา มาดาม ป. เคยซื้อของมาเยี่ยม มาหาคุณตาที่บ้าน โดยมาพร้อม อดีตพระมหา มา 2 ครั้ง ตอนนั้นเขามากันหลายคน ครั้งสุดท้ายอดีตพระมหา ก็เพิ่งมาเมื่อเดือนก่อน ตอนนั้นเขายังเป็นพระอยู่ แต่ตอนนี้พอมีเรื่องก็ยังโทรสอบถามเป็นห่วงเป็นใยหลานอยู่

ระหว่างที่ตาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว อดีตพระมหา โทรมาหาตาพอดี ซึ่งก็ได้พูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งก็ได้บอกตาว่า ได้โทรศัพท์เข้ามาหาคุณตาพอดี คุณตาบอกกำลังให้ข่าวอยู่ อดีตพระมหา บอกว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะทำให้ถูกตามกฎหมาย เรื่องที่ถูกทำให้เสียหาย

เมื่อเรื่องราวของอดีตพระมหาที่ว่าจะมีการ ขู่ฟ้องชาวเน็ตหรือผู้ที่ออกมาแฉเกี่ยวกับเขานั้น ทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ไม่รอช้าได้มีการโพสต์รูปอีกครั้งพร้อมกับระบุว่า “ฟ้องสิ ฟ้องเลย คลิปในมือสั่นๆๆๆๆ”

อีซ้อ แฉอดีพระมหา (1)-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

และหลังจากนั้นก็ได้มีการลบโพสต์นี้ไป แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เพจ อีซ้อขยี้ข่าว เงียบหายกลับมาโพสต์ข้อความใหม่อีกครั้งและระบุว่า “มาดามและทิดหนึ่งอยู่ด้วยกันจริงๆ ด้วย (ภาพนี้ถูกเปิดครั้งแรกไม่มีสื่อไหนมีนะคะ)”

อีซ้อ แฉอดีพระมหา (2)-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า