วันที่13 เผยอาการ ‘บุ้ง ทะลุวัง’ อดข้าวประท้วง ทรุดหนักตัวเหลืองตาเหลือง

เพื่อความยุติธรรม! เข้าวันที่ 13 เผย อาการ ‘บุ้ง ทะลุวัง’ ของการอดอาหาร ทรุดรุนแรง พบตัวเหลือง ตาเหลือง ต้องตรวจไต แต่เสี่ยงฉีดสี แล้วไตวาย

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เพจ ทะลุวัง – ThaluWang ได้มีความเคลื่อนไหวโพสต์ อาการของ บุ้ง เนติพร นักกิจกรรมที่อดอาหาร และถูกนำส่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ระบุว่า “บันทึกเยี่ยมบุ้ง” 9 กุมภาพันธ์ 2567 อดอาหารและน้ำเข้าสู่วันที่ 13 ทนายและเพื่อนเข้าเยี่ยมช่วง 10 โมงครึ่ง บุ้งยังไม่ได้ฉี่ ฉี่ไปเมื่อวานเล็กน้อยเท่านั้น มีอาการนอนไม่หลับเพราะปวดท้อง

บุ้งปวดท้อง ปวดหัว จนต้องลุกมานั่งฟุบหลับไปที่โต๊ะ อาการปวดท้องเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และปวดหลังหนักมากขึ้น มีอาการวิงเวียนเห็นภาพสีฟ้าน้ำเงิน

ตอนนี้บุ้งตัวเหลือง ตาเหลืองมาก ซึ่งเกิดจากอาการตับอ่อนอักเสบ หมอบอกว่าตอนนี้ตับไตทำงานหนักมาก ขอตรวจเลือด อยากรู้ค่าไตเพราะกังวลไตจะวาย แต่บุ้งไม่ยอมให้ตรวจ เพราะรู้ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร แล้วบุ้งก็บอกว่าตอนนี้ไม่ได้เอาน้ำกลั้วปากอีกแล้ว

“บุ้ง” ต้องตรวจไต

หมอบอกบุ้งว่า ที่จริงหากจะตรวจไต ก็สามารถทำ CT scan ได้ แต่ใน กรณีนี่ทำไม่ได้เพราะต้องฉีดสีที่ไต แต่ถ้าฉีดจะสามารถทำให้ไตวายได้เลย

เพื่อนๆเล่าข่าวหยกที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลมาอ่านหมายจับ และโดนอุ้มโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 คน เพื่อนำตัวหยกเข้าไปในศาล คิดเรื่องหยก รับไม่ได้ถ้าต้องให้คนแบบนี้มาแตะต้องตัวหยก

บุ้งกล่าวว่า “ทำไมเขากล้าทำ แบบนี้กับหยก หยกเป็นเด็กนะ แต่หยกเขาเก่งนะ หยกเขาเท่ห์จริงๆ บุ้งถึงบอกว่าเป็นเกียรติของบุ้งมากๆ ที่ได้ดูแลเขา เขากล้าหาญมากๆ ถ้าเราเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่กล้าหาญเท่าเขา เราไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน”

จากข่าวที่จะมีการถอนประกันตะวันในกรณีขบวนเสด็จ “ถ้าขบวนเสด็จสร้างความเดือดร้อน ก็ไม่ต้องมีขบวนเสด็จ ในเมื่อประชาชนเค้าเดือดร้อนกับสิ่งที่เกิดขึ้นจะมาใช้ข้ออ้างนี้ในการถอนประกันได้ยังไง”

บุ้ง 10-2-min
ที่มา : ทะลุวัง – ThaluWang

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า