สาวโวย คลีนิคเสริมความงาน ให้หมอเถื่อนทำศัลยกรรม หวิดตาบอด

เตือนภัย! เจ้าของแบรนด์ครีมทำศัลยกรรม หมอทำพลาดจนใต้ตาติดเชื้อต้องรักษาอย่างหนัก เครียดมากจนถึงขั้นอยากตาย วอนหมอรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00 น. “กัน จอมพลัง” หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี อาชีพ ประกอบธุรกิจส่วนตัว เข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังทำศัลยกรรมตัดถุงใต้ตากับคลีนิคแห่งหนึ่ง หลังสืบประวัติหมอศัลยกรรมพบว่าไม่ได้จบเฉพาะทางโดยตรง ทำให้เกิดข้อผิดพลาดใต้ตาเกิดอาการบวมและติดเชื้อ จนกลายเป็นโรคซึมเศร้าต้องรักษาและทานยาทุกวัน เครียดถึงขั้นคิดฆ่าตัวตายอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเคยเป็นเจ้าของแบรนด์ครีม จึงไม่สามารถออกไปทำงานปกติได้ และขายสินค้าหรือโฆษณาของตัวเองได้ หลังจากเกิดเหตุคุณหมอไม่มีการเยียวยาใดๆ และไม่รู้จะทำยังไงต่อ จึงอยากให้กัน จอมพลัง ช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบสถานประกอบการของคุณหมอและตัวคุณหมอให้มารับผิดชอบ

เสียค่ารักษารวมแสนบาท

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ผู้เสียหายได้ไปผ่าตัดถุงใต้ตากับคุณหมอท่านหนึ่ง หลังจากผ่าตัดเสร็จใต้ตากลับบวมขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในภาพที่เห็นคือบวมน่ากลัวมาก คุณหมอได้ตามดูอาการ ขอโทษ ปลอบใจ และบอกจะแก้ไขให้ มีคำพูดหนึ่งที่คุณหมอพูดซึ่งตนตกใจมากคือบอกว่า “คิดว่าตาบอดแล้วนะเนี่ย” ซึ่งผู้เสียหายไม่กล้ากลับไปทำ และได้ไปปรึกษาหมอที่โรงพยาบาลใหญ่ ตอนนี้อยากให้คุณหมอออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้ผู้เสียหายขอใช้สิทธิ์มาที่สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินการในส่วนของการแจ้งความและตนจะประสานไปยังส่วนของกระทรวงสาธารณสุข ให้เข้าตรวจสอบกับทางคลินิกว่าอุปกรณ์ที่ใช้หรือสถานที่เหมาะสมกับการรักษาพยาบาลหรือไม่ เหมาะกับการทำหัตถกรรมหรือไม่ อย่างที่น้องผู้เสียหายเป็นในตอนนี้คือน่าสงสารมาก และเป็นทั้งสองข้างเลย น้องผู้เสียหายได้รับผลกระทบจากการรักษาคือเป็นโรคซึมเศร้า จากที่เคยใช้ใบหน้าทำสัมมาอาชีพได้ ทำธุรกิจได้ ตอนนี้ไม่ได้เลย ตนอยากฝากถึงคุณหมอว่าหากตอนนี้ดูอยู่ให้หาจุดลงตัวกัน ให้นึกถึงใจเขาใจเรา ว่าหากเราไปรักษากับสถานที่หนึ่งแล้วเกือบตาบอด มันห้อยลงมา ท่านยังกล้าไปรักษากับหมอคนเดิมหรือไม่ ความไว้ใจน่าจะไปกันลำบาก อยากให้มาหาจุดลงตัวให้น้องผู้เสียหายไปต่อได้ ตนทำเคสศัลยกรรมค่อนข้างเยอะ หากคุณหมอทำผิดพลาดต้องรับผิดชอบ พอรับผิดชอบแล้วท่านก็ไปต่อได้ แต่หากไม่รับผิดชอบท่านก็อาจจะไม่ได้ไปต่อแทน ทางคุณหมอได้มีการติดตามผลแต่เมื่อผู้เสียหายไม่สบายใจและไปปรึกษากับทางโรงพยาบาลใหญ่กลับมีการรักษาที่ไม่เหมือนกัน ผู้เสียหายเลยไม่มั่นใจที่จะกลับไปรักษาที่เดิม แต่อยากให้คุณหมอมาเข้ามาพูดคุยเยียวยาและวางแผนการรักษาในขั้นตอนต่อไป ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดใต้ตา ประมาณ 40,000 กว่าบาท แต่ค่ารักษาหลังจากที่ผู้เสียหายได้รับเอฟเฟคน่าจะอยู่ราว ๆ แสนกว่าบาท


ล่าสุดวันนี้ทางโรงพยาบาลยันฮีได้โทรศัพท์ประสานกันจอมพลังว่าจะเข้าช่วยเหลือดำเนินการในการรักษานางสาวเอ (นามสมมุติ) หลังถูกหมอศัลยกรรม ตัดถุงใต้ตาผิดพลาดทำแผลติดเชื้อแล้วไม่รับผิดชอบ กัน จอมพลัง กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังพูดคุยว่าจะดำเนินการเรื่องนี้มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาบอกกับตนว่ามาจากโรงพยาบาลยันฮีช่วยส่งรูปของน้องผู้เสียหาย ให้ทางหมอประเมินว่าจะช่วยเหลือได้ไหมตนเลยรีบส่งรูปไปให้ดู ทางโรงพยาบาลยันฮีประเมินแล้วบอกตนว่าช่วยเหลือได้ ให้เข้าไปหาได้เลย ตนเห็นว่าโรงพยาบาลยันฮีค่าใช้จ่ายน่าจะสูง เพราะผู้เสียหายเสียค่าใช้จ่ายมามากแล้ว แต่ทางโรงพยาบาลยันฮีบอกว่ายินดีจะดูแลให้ สิ่งที่กังวลมากที่สุดโรงพยาบาลที่จะรับช่วงต่อมีแต่เสมอตัวกับเจ็บตัว กลัวจะไม่มีคนรับไปรักษาตัวต่อซึ่งโรงพยาบาลยันฮีโทรมา คลายความกังวลใจให้กับผู้เสียหาย ช่วงบ่ายวันนี้ได้นัดกับทางคุณหมอว่าจะตรวจสดให้ดูว่าจะรักษาแบบไหนแล้วจะบอกอาการรักษาให้ผู้สื่อข่าวฟัง ว่าจะรักษาแนวทางไหน ในส่วนของวิธีการตรวจสอบว่าหมอจริงหรือไม่ เป็นหมอเฉพาะทางไหม ให้ท่านพิมพ์ใปใน Google ว่าแพทย์สภา จะมีคำว่าตรวจสอบรายชื่อแพทย์ ให้ใส่ชื่อนามสกุล ถ้าไม่ใช่หมอจะมีข้อมูล ว่าไม่ใช่ ส่วนความคืบหน้าในส่วนของวันที่ 8 จะมาสอบปากคำและรวบรวมหลักฐาน ตอนนี้ได้ความร่วมมือจากสน.สุทธิสาร เคยไปทำเคสศัลยกรรมคลินิกที่สน.สุทธิสาร ซึ่งสนสุทธิสารมีส่วนประเด็นการสอบมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อน ยินดีที่จะแท็กทีมสอบสวนให้ความช่วยเหลือทางผู้เสียหายและสอบสวนฝั่งคุณหมอเพื่อช่วยกันดำเนินคดี ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน ส่วนการเยียวยาช่วยเหลือทางผู้เสียหายเล่าให้ตนฟัง ไม่มีความสบายใจที่จะรักษากับหมอคนเดิม อยากรักษากับหมอคนใหม่ ถ้าหากมีค่าใช้จ่ายในส่วนตัวมุมของตนไม่ว่าใครจะก็แล้วแต่ เกิดเหตุแบบนี้ต้องรับผิดชอบดูแล คุณหมอลองตั้งธงดูว่าจะช่วยเหลือกับเหตุการณ์นี้อย่างไร ตอนนี้ได้ประสานไปที่สปสช. กระทรวงสาธารณสุขคงต้องไปดูตรงส่วนของคลินิ

กันจอมพลังพาเหยื่อเข้าแจ้งความ
กันจอมพลังพาเหยื่อเข้าแจ้งความ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คนรักสัตว์สุดทน! แฉสาวอัดคลิปบีบคอนก พอโดนทัวร์ กลับด่ายับ

เข้าข่ายการทารุณกรรมสัตว์หรือไม่? สาวอัดคลิปบีบคอนก ชาวเน็ตไม่พอใจ พิพม์ตักเตือนไป กับถูกด่ายับ – ถูกข่มขู่ฟ้องกลับ ลั่น!เดินดีๆระวังถูกรถชน

ตร.กุมขมับ จับยายวัย 63 ผันตัวจากแม่ค้าส้มตำ สู่แม่ค้ายาเสพติด

รับช่วงต่อจากลูก! ยายวัย 63 ทิ้งอาชีพ แม่ค้าขายส้มตำ สานต่อความผิดลูก ลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นในหมู่บ้าน จ.อุดรธานี

จ๊ะเอ๋! กัปตันสายการบิน แชร์ประสบการณ์ เจอบั้งไฟ เฉียดเครื่องบินบนฟ้า

เรื่องจริง! กัปตันสายการบินเมืองไทย แชร์ประการณ์สุดหวาดเสียว หลังเจอ บั้งไฟ ลอยขึ้นฟ้า ความสูง 6,000 ฟุต อีกนิดเดียวจะเฉี่ยวเครื่องบินแล้ว

หลังคา ตลาดไทยเจริญ ถล่มหลังพายุกระหน่ำ กู้ภัยเร่งค้นหาคนติดใต้ซาก

พายุฝนกระหน่ำ! ทำหลังคา ตลาดไทยเจริญ พิษณุโลกถล่มทั้งแผง แม่ค้าติดใต้ซาก อาการสาหัส 3 ราย จนท.กู้ภัยเร่งช่วยเหลือหวั่นมีคนติดใต้ซาก

เปิดลัทธิใหม่ คลื่นพลังบุญ ใช้ ฌานติดต่อพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ รักษาโรค!

เปิดโลก! ลัทธิน้องใหม่ คลื่นพลังบุญ ใช้ฌาน ติดต่อพระพุทธเจ้า 5 องค์ รักษาโรค ฟรีไม่คิดเงิน ที่แดนสุขขาววะดี อุดรธานี

สาวท้อง ถามชาวเน็ต โดนทำร้าย เพียงเพราะแค่มองหน้า แบบนี้แจ้งความได้มั๊ย?

ชาวเน็ตช่วยที! สาวท้อง ถูกบีบคอ ในห้องน้ำห้างดัง ย่านบางกะปิ อ้าง ไม่พอใจที่มองหน้าลูก แบบนี้ เรียกพยายามฆ่าได้รึเปล่า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า