รัฐบาลมาดู! หนุ่มคลั่ง เสพยาบ้าเม็ดเดียว คว้าจอบวิ่งสับหัวเพื่อนบ้าน

รัฐบาลมาดู! หนุ่มคลั่ง เสพยาบ้าเม็ดเดียว วิ่งคว้า จอบ-มีดดายหญ้า ทำร้ายลุงวัย 60 เพื่อนบ้านเสียชีวิต ญาติวอนถึงรัฐบาล ยาบ้า 1 เม็ด ก็ทำร้ายคนได้

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้าเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุ ทราบคือ นายจิตวัต ว่องไว อายุ 41 ปี ชาวบ้านทรายมูล หมู่ 7 ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เสพยาเสพติด พร้อมดื่มสุรา จนหลอนคลุ้มคลั่ง ไม่พอใจทำร้ายเพื่อนบ้าน ก่อนที่จะนำมีดดายหญ้าด้ามยาว รวมถึงจอบขุดดิน ไปก่อเหตุทำร้ายนายทองสา น้องตุลัง อายุ 60 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกันจนเสียชีวิต บริเวณถนนกลางหมู่บ้าน ในพื้นที่บ้านทรายมูล ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ภายหลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีพยายามช่วยชีวิต นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยที่เกิดเหตุพบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกหลักฐานไว้ชัดเจน ว่าผู้ต้องหามีเจตนาทำร้ายผู้ตายถึงชีวิต จนกระทั่งทาง พ.ต.อ.ถวิล คำเกษ ผกก.สภ.ธาตุพนม มอบหมายให้ทีมสืบสวนลงพื้นที่จับกุมผู้ต้องหา พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เบื้องต้น ได้สอบสวนเพิ่มเติม นายจิตวัต ว่องไว อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา พร้อมตรวจสอบหายาเสพติด พบสารเสพติดยาบ้าในปัสสาวะ ผู้ต้องหารับสารภาพว่าติดยาบ้ามานานหลายปี ล่าสุด เสพยาบ้า และดื่มสุรา จนเกิดความไม่พอใจผู้ตาย เนื่องจากเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และผู้ตายชอบดุด่า ข่มขู่จนฝังใจ จนกระทั่งฉวยโอกาสนำอาวุธมาทำร้ายร่างกาย ยอมรับตั้งใจทำร้ายเอาชีวิต ทั้งนี้ ทางตำรวจมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชัดเจนเป็นหลักฐาน แจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติด

ยาบ้า-ทำร้ายดับ-1-min
ที่มา : สนามข่าว นครพนม

ฝั่งครอบครัวผู้เสียชีวิต

ครอบครัวผู้เสียชีวิต มั่นใจ ผู้ตายเป็นคนร่าเริง ไม่เคยคิดร้ายกับใคร และเชื่อว่าไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกับคนก่อเหตุมาก่อน ยอมรับว่ารู้จักกันในฐานะคนบ้านเดียวกัน แต่สาเหตุเชื่อว่า คนก่อเหตุเมายาบ้า คลุ้มคลั่งเพราะการดื่มสุรา จนก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนอื่น แต่ผู้ตายกลับโชคร้าย สูญเสียชีวิต ขอให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด ถึงแม้ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้

อีกทั้ง ฝากถึงรัฐบาล เกี่ยวกับนโยบายปราบปรามยาเสพติดต้องดำเนินคดีจริงจัง เพราะหากรัฐบาลปล่อยให้มีการครอบครองยาบ้าต่ำกว่า 10 เม็ด เป็นผู้ป่วย ปัญหาการแพร่ระบาด และทาสยาบ้าจะต้องก่อเหตุมากขึ้น อยากให้ความสูญเสียของครอบครัวเป็นบทเรียน ไม่อยากให้ผู้บริสุทธิ์มาตายเพราะทาสยาบ้าอีก

ส่วนพ่อผู้ต้องหา ยอมรับเห็นใจครอบครัวผู้สูญเสีย เผยลูกชายเคยติดยามานานกว่า 10 ปี พยายามทำร้ายพ่อมาหลายครั้ง นำไปบำบัดหลายรอบ จนเอือมระอา ขอให้รับโทษทางกฎหมาย

ยาบ้า ทำร้ายดับ (31)-min
ที่มา : สนามข่าว นครพนม

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODA

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า