หลักฐานชิ้นใหม่ ภาพจากกล้องวงจรปิด คาด แตงโม ตกเรือหน้าการไฟฟ้า 

เปิดหลักฐานชิ้นสำคัญ ที่จะเป็น กุญแจสำคัญในการไขคดี! ภาพจากกล้องวงจรปิด คาด แตงโมตกเรือหน้าการไฟฟ้า 

ยังคงต้องติดตามกันต่อเนื่องสำหรับการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม นิดา ที่ล่าสุดได้พบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 24 ก.พ.65 ช่วงเวลาประมาณ 22.34 น. ไว้ได้ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้คลิปไปแล้ว

หมายจับกับบรรจง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางเพจ หมายจับกับบรรจง ได้ตั้งข้อสงสัยว่า คลิปจากกล้องวงจรปิดของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต จะเป็นกุญแจสำคัญในการไขคดี”แตงโม” ข่าวว่าตอนนี้ตำรวจได้คลิปไปแล้วส่วนคลิปที่ระบุว่าคล้ายมีการฟาดหัวกันแถวด้านหน้าเรือ!! (จะใช่การฟาดหรือไม่ไม่ยืนยัน แต่หลายๆคนเห็นคล้ายแบบนั้น)ที่จริงก็คือคลิปเดียวกันกับที่มีการแฉว่ามีคนโยนขวดไวน์ทิ้งแถวท้ายเรือ ที่สื่อนำเสนอไปเมื่อ 2-3 วันก่อนซึ่งบันทึกเมื่อ 24 ก.พ.เวลา 5 ทุ่ม 45 นาที

หมายจับกับบรรจง

ในขณะที่จำได้ไหมกู้ภัยร่วมกตัญญูยืนยันว่าได้รับแจ้งเหตุคนตกน้ำครั้งแรกตอนเวลา 4 ทุ่ม 39 นาทีเท่ากับว่าคลิปนี้น่าจะอนุมานได้ว่าเป็นคลิปหลังคุณแตงโมตกไปแล้ว?ส่วนที่สงสัยว่าทำไมเห็นคนบนเรือ 6 คน หลังจากที่คุณแตงโมตกไปแล้ว ?มีข้อมูลจากสำนักข่าวบางแห่งระบุว่าหลังเกิดเหตุมีเจ็ตสกีจากอู่เรือรีบแล่นไปที่เรือของปอ เพื่อไปช่วยตามหาแตงโม(มีภาพจากวงจรปิด) เป็นไปได้ว่าคนที่ขี่เจ็ตสกีไปอาจขึ้นไปอยู่บนเรือลำนั้นด้วยครับ

หมายจับกับบรรจง

ซึ่งต่อมาทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า ผมได้มีโอการเข้าพบ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 โดยพูดคุยกันประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อสอบถามและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องแตงโม ซึ่งแนวโน้มสำนวนสรุปเป็นอุบัติเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่างที่เป็นไปได้

ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ซึ่งประเด็นที่ประชาชนสงสัยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเกือบครบถ้วนแล้ว ตอนนี้รอการแปลผลทางนิติวิทยาศาสตร์คาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน ท่านผู้บัญชาการยังได้แจ้งอีกว่าหากประชาชนมีข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์สามารถส่งมอบให้ชุดสืบสวน สอบสวนเพื่อรวบรวมประกอบเป็นพยานหลักฐานต่อไปครับ

อีกด้านหนึ่งที่เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้มีการโพสต์คลิป ตั้งข้อสังเกต เกียวกับคนบนเรือ ระบุว่า

ขากลับ ผ่านหน้า สน.บวรมงคล ตรงท่าเรือข้ามฟาก บวรมงคลกล้องของวัดเทวราชกุญชรเวลา 22.05.32 น. 24 ก.พ.65ผมนับได้ 5 คน fc นับได้กี่คน?

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า